Nàng BTV thử bao nhiêu lọ mặt nạ mới chọn được 5 sản phẩm vừa dùng xong da đã sáng bật tông, sắm cho Tết là chuẩn

Chị em mau tút tát làn da với 5 hũ mặt nạ hack da sáng căng, mịn màng như da em bé sau đây.

Tết càng tới gần, những liệu pháp làm đẹp cho hiệu quả nhanh chóng càng trở nên hấp dẫn hơn với các chị em. Và ngoài những biện pháp làm đẹp như xông hơi detox da, uốn mi, thay đổi kiểu tóc, đắp mặt nạ cũng là bí kíp nhiều chị em tìm đến khi cần hack da đẹp căng, mướt mát. Về lý thuyết thì mặt nạ sẽ giúp tút tát nhan sắc nhanh chóng nhưng trên thực tế, không phải sản phẩm nào cũng có hiệu quả. Và nàng BTV Allyson Payer của chuyên trang Who What Wear đã cất công thử hẳn 17 loại mặt nạ rồi tìm ra được 5 sản phẩm không những đem lại vẻ mịn màng mà còn nâng tông da sáng hẳn lên; hiệu quả của những loại mặt nạ này đem đến chỉ sau một khoảng thời gian tính bằng phút.

Drunk Elephant T.L.C. Sukari Babyfacial

"Đây chính là lọ mặt nạ làm sáng da tôi thử đầu tiên; và thế là tôi đã trở thành fan của sản phẩm này luôn. Lọ mặt nạ tác động khá mạnh lên làn da và mang đến cảm giác châm chích một chút, thế nhưng chỉ sau khoảng 20 phút, làn da của bạn sẽ đẹp căng như thể vừa mới đi trị liệu ở spa về. Do làn da của tôi nhạy cảm nên tôi chỉ dùng lọ mặt nạ này 1 tuần/lần và sau đó thì luôn thoa thêm dầu dưỡng".

Nàng BTV thử bao nhiêu lọ mặt nạ mới chọn được 5 sản phẩm vừa dùng xong da đã sáng bật tông, sắm cho Tết là chuẩn-1

Charlotte Tilbury Goddess Skin Clay Mask

"Lọ mặt nạ này đem đến trải nghiệm rất thượng lưu. Tôi thích dùng sản phẩm này trước những sự kiện quan trọng. Bởi lẽ sau khi xả sạch lớp mặt nạ đất sét này đi, làn da của tôi sẽ trở nên mềm mại, căng mọng và săn chắc một cách kỳ diệu trong vài tiếng đồng hồ sau đó. Sản phẩm chứa peptide, tinh dầu, đất sét Tây Ban Nha; và đây rõ ràng là tổ hợp làn da của tôi cực kỳ yêu thích".

Nàng BTV thử bao nhiêu lọ mặt nạ mới chọn được 5 sản phẩm vừa dùng xong da đã sáng bật tông, sắm cho Tết là chuẩn-2

Fresh Rose Face Mask

"Hũ mặt nạ hoa hồng đáng mến này làm được rất nhiều điều cho làn da, từ xoa dịu da với dưa chuột và lô hội, cho đến tạo vẻ căng mịn với nước hoa hồng. Tôi đã dùng sản phẩm này trong nhiều năm và vẫn luôn thấy ngạc nhiên trước làn da tươi mới của mình sau khi dùng. Sản phẩm này còn đem đến hiệu quả làm sáng da nhờ tinh chất trà".

Nàng BTV thử bao nhiêu lọ mặt nạ mới chọn được 5 sản phẩm vừa dùng xong da đã sáng bật tông, sắm cho Tết là chuẩn-3

Sunday Riley Good Genes Lactic Acid Treatment

"Lọ mặt nạ lactic acid đầy quyền năng này không dành cho kẻ yếu đuối, sở hữu làn da nhạy cảm như tôi. Thế nhưng, kết quả mà sản phẩm mang lại rất đáng kinh ngạc, làn da của bạn sẽ trở nên sáng căng lấp lánh. Lọ mặt nạ này khiến làn da tôi có chút ửng đỏ ở má, như thể là tôi vừa đi ra ngoài trời lạnh về vậy. Thế nhưng chỉ cần thoa một lớp kem dưỡng đậm đặc hoặc dầu dưỡng, da tôi sẽ ổn. Nếu dùng sản phẩm này đều đặn, bạn sẽ không cần thêm một sản phẩm tẩy da chết riêng biệt nữa".

Nàng BTV thử bao nhiêu lọ mặt nạ mới chọn được 5 sản phẩm vừa dùng xong da đã sáng bật tông, sắm cho Tết là chuẩn-4

Herbivore Botanicals Prism 20% AHA + 5% BHA Exfoliating Glow Facial

"Trong list sản phẩm này, đây là hũ mặt nạ có diện mạo lung linh nhất. Nhưng tôi cũng vui mừng chia sẻ với bạn rằng, hũ mặt nạ cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm mang đến cảm giác tươi mát, đây cũng là món thích hợp để chị em giữ trong tủ lạnh vào mùa Hè. Nếu bạn không thích cái cảm giác dính nhớp, ướt nhẹp khi đắp mặt nạ, đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Lớp mặt nạ ngấm vào da bạn ngay tức khắc và chỉ sau 20 phút, bạn xả lại với nước, sản phẩm sẽ để lại cho bạn một làn da mềm mại, căng bóng".

Nàng BTV thử bao nhiêu lọ mặt nạ mới chọn được 5 sản phẩm vừa dùng xong da đã sáng bật tông, sắm cho Tết là chuẩn-5

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nang-btv-thu-bao-nhieu-lo-mat-na-moi-chon-duoc-5-san-pham-vua-dung-xong-da-da-sang-bat-tong-sam-cho-tet-la-chuan-162211801222335727.htm

mặt nạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.