Nàng tóc ngắn muốn đổi phong cách thì cần ngó ngay 6 kiểu tóc siêu xinh và "nịnh mặt" này

Dưới đây là 6 gợi ý F5 mái tóc mà những cô nàng tóc ngắn có thể nghía qua để chuẩn bị F5 mái tóc.

So với những cô nàng tóc dài thì rõ ràng tóc ngắn có phần thiệt thòi hơn ít nhiều vì sẽ khó tạo kiểu, không thể biến tấu với đủ các thể loại tóc khác biệt như tóc dài. Tuy nhiên nếu thực tế nếu khéo tạo kiểu nàng tóc ngắn vẫn có thể chọn được kiểu tóc siêu xinh và nịnh mặt. Dưới đây là 6 gợi ý F5 mái tóc mà những cô nàng tóc ngắn có thể nghía qua để chuẩn bị F5 mái tóc.

1. Tóc uốn vểnh

Tóc ngang vai uốn cụp hình chữ S, phần đuôi tóc hất ra ngoài, kiểu tóc này sẽ tạo ra hình ảnh tổng thể rất cá tính và ngọt ngào. Ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm với phần mái phồng phía trên và màu tóc nâu mật ong, combo này sẽ có tác dụng che mặt gầy, khiến gương mặt trông đầy đặn và trẻ trung hơn vài tuổi, da trông cũng sáng hơn so với khi để tóc đen.

Nàng tóc ngắn muốn đổi phong cách thì cần ngó ngay 6 kiểu tóc siêu xinh và nịnh mặt này-1Nàng tóc ngắn muốn đổi phong cách thì cần ngó ngay 6 kiểu tóc siêu xinh và nịnh mặt này-2

2. Tóc uốn cụp

Kiểu tóc ngắn ngang cằm khi được kết hợp cùng lối uốn tóc cụp, phần chân tóc uốn nhẹ tạo độ phồng, phần đuôi uốn cụp ôm lấy gương mặt sẽ giúp người diện rất nữ tính và dịu dàng hơn vài phần. Ngoài ra độ dài tóc vừa phải, đến khoảng ngang trên vai có thể che đi khuôn mặt giúp gương mặt trông thon thả hơn. Kiểu tóc này cũng không quá khó khi chăm sóc, chỉ cần cặp càng cua là tóc đã lại có độ phồng. Bạn có thể kết hợp cùng với tóc mái thưa giúp tôn lên gương mặt trẻ trung; các cô gái Hàn Quốc thích để kiểu tóc mái dài và uốn hình vòng cung, nhẹ nhàng để tôn gương mặt thanh thoát nhất.

Nàng tóc ngắn muốn đổi phong cách thì cần ngó ngay 6 kiểu tóc siêu xinh và nịnh mặt này-3

Nàng tóc ngắn muốn đổi phong cách thì cần ngó ngay 6 kiểu tóc siêu xinh và nịnh mặt này-4

Nàng tóc ngắn muốn đổi phong cách thì cần ngó ngay 6 kiểu tóc siêu xinh và nịnh mặt này-5

 3. Tóc xoăn gợn sóng

Những gợn sóng nhỏ và những lọn tóc bồng bềnh không chỉ tạo kiểu tóc rất ổn mà còn khéo léo tăng độ bồng bềnh cho tóc, tạo cảm giác tóc dày và bông lơi cá tính. Tuy nhiên, kiểu tóc này không dễ kiểm soát, các bạn gái có khuôn mặt bầu bĩnh rất dễ béo nếu để kiểu tóc này. Ngược lại kiểu tóc này hợp với những cô nàng có gương mặt mảnh mai hơn, ngoài ra nếu sở hữu một mái tóc mỏng, mềm và ít tóc thì bạn cũng có thể thử kiểu tóc xoăn này, sẽ tạo cảm giác tóc dày hơn.

Nàng tóc ngắn muốn đổi phong cách thì cần ngó ngay 6 kiểu tóc siêu xinh và nịnh mặt này-6

4. Tóc ngắn ngang cằm

Với kiểu tóc này phần đuôi tóc được cắt bằng, làm nổi bật những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt và đầy tính thời thượng, đặc biệt phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt to và sâu, cá tính mạnh. Một ưu điểm khác là kiểu tóc này không quá khó khi chăm sóc hay tạo kiểu, bạn có thể kết hợp cùng tóc mái thưa hay tóc mái lệch cũng đều ổn cả.

Nàng tóc ngắn muốn đổi phong cách thì cần ngó ngay 6 kiểu tóc siêu xinh và nịnh mặt này-7

5. Tóc xoăn rối

So với kiểu tóc xoăn xù mì bên trên thì tóc xoăn rối có độ xoăn nhẹ nhàng hơn, chỉ tạo độ rối nhẹ vừa phải. Kiểu tóc này không quá khó để mà còn có ưu điểm tạo cảm giác trẻ trung, cá tính cho người diện.

Nàng tóc ngắn muốn đổi phong cách thì cần ngó ngay 6 kiểu tóc siêu xinh và nịnh mặt này-8

6. Tóc layer

Kiểu tóc layer với phần đuôi tóc so le tạo cảm giác cá tính, trẻ trung. Kiểu tóc này có thể hợp với cả những cô nàng mặt tròn hoặc mặt dài. Bạn có thể hơi uốn xoăn lơi nhẹ nhàng cho phần đuôi tóc để tạo cảm giác gương mặt thanh thoát hơn.

Nàng tóc ngắn muốn đổi phong cách thì cần ngó ngay 6 kiểu tóc siêu xinh và nịnh mặt này-9

Theo Pháp luật và bạn đọc


kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.