Nếp nhăn trên trán: Vùng da dễ tố cáo tuổi tác nhưng không phải ai cũng biết cách dưỡng cho đúng

Để tránh việc xuất hiện những nếp nhăn trên trán, các nàng cần chú ý những điều này.

Để tránh việc xuất hiện những nếp nhăn trên trán, các nàng cần chú ý những điều này.

Nếp nhăn vùng trán là một trong những dấu hiệu tiết lộ làn da lão hóa sớm nhất. Dù bạn đang 20, 25 hay 30 tuổi, chỉ cần có nếp nhăn ở vùng da này, bỗng chốc trông bạn cũng sẽ… già đi vài tuổi. Nguyên nhân của việc xuất hiện những nếp nhăn xấu xí này có thể là do tia UV, chế độ ăn, uống không đủ nước hoặc áp lực căng thẳng...

Nếp nhăn trên trán: Vùng da dễ tố cáo tuổi tác nhưng không phải ai cũng biết cách dưỡng cho đúng-1

Không quá khó khăn tìm kiếm các giải pháp, bởi luôn có những phương pháp giúp bạn xóa đi nếp nhăn một cách hiệu quả và an toàn – ngay chính tại phòng ngủ của bạn. Đó chính là chăm chỉ dưỡng da và sử dụng các sản phẩm kem dưỡng chống lão hóa có chứa Retinol, Acid Glycolic và quan trọng hơn là dùng kem chống nắng hàng ngày. 

Ngoài ra, nếu có thời gian, các nàng hãy chăm chỉ đắp serum hay ampoule dưỡng da cho vùng da này (Bạn có thể tham khảo serum dưỡng chống lão hóa tại đây). Rất đơn giảm chỉ cần thấm serum hay ampoule ra bông tẩy trang chuyên dụng để đắp toner/lotion rồi đắp lên vùng trán hoặc thậm chí là quầng thâm mắt khoảng 20 phút sau đó gỡ ra và massage cho các dưỡng chất thẩm thấu. 

Nếp nhăn trên trán: Vùng da dễ tố cáo tuổi tác nhưng không phải ai cũng biết cách dưỡng cho đúng-2

Nếp nhăn trên trán: Vùng da dễ tố cáo tuổi tác nhưng không phải ai cũng biết cách dưỡng cho đúng-3

Chỉ cần một thao tác nhỏ hàng ngày, nếp nhăn trên trán của bạn sẽ được cải thiện ngay lập tức.

Theo Helino


nếp nhăn

kem nền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.