Ngã ngửa với kiểu tóc mái lạ lẫm của Minh Hằng

May mắn đây chỉ là "đồ giả", nếu không dung mạo của cô dâu tháng 6 Minh Hằng thể nào cũng rớt hạng trầm trọng.

Mới đây, đăng tải hình than thở quá buồn ngủ vì phải liên tục chạy show, Minh Hằng và sắc vóc lộ rõ vẻ gầy gò, mệt mỏi. Đặc biệt, mọi ánh mắt còn phải dừng lại trước mái tóc mới vô cùng lạ lẫm của "cô dâu tháng 6".

Ngã ngửa với kiểu tóc mái lạ lẫm của Minh Hằng-1

Minh Hằng tung ảnh "bóc trần" khoe gương mặt buồn ngủ nhưng điều "gây sốt" nhất lại là màn "đảo ngói" với chiếc mái ngắn cũn cỡn. Vì kiểu tóc này, người hâm mộ phải dụi mắt cả mấy lần mới nhận ra đây là "bé Heo". Với gương mặt gầy sọp, hốc hác, kiểu mái ngố lưa thưa trên chân mày càng khiến cho gương mặt của Minh Hằng trông dài ngoằng và kém sắc.

Ngay khi khoảnh khắc này "lên sóng", người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước diện mạo của "cô dâu tháng 6". Dù việc sụt cân quá nhiều dạo gần đây đã khiến cho gương mặt của cô trở nên hốc hác, thế nhưng chiếc mái mini cũng góp phần làm cho Minh Hằng trông bớt long lanh hơn thường thấy.

Đặc biệt, đây không phải lần đầu tiên "bé Heo" gặp tai nạn với tóc mái. Còn nhớ thời điểm trước khi tham dự một sự kiện thời trang, Minh Hằng và màn "đảo ngói" tưởng là phá cách đã khiến cô nhận cái kết đau thương.

Ngã ngửa với kiểu tóc mái lạ lẫm của Minh Hằng-2

Thời điểm đó, nữ diễn viên sở hữu gương mặt tròn trịa, mũm mĩm. Không lấy làm lạ khi việc tạo kiểu uốn phồng mái cộng thêm thao tác cột hết tóc lên đã khiến cho tỷ lệ của gương mặt của mỹ nhân sinh năm 1987 mất đi sự cân bằng.

Với những lần lao đao vì tóc mái này, chẳng ai ngờ Minh Hằng cũng từng được lên báo Trung nhờ mái tóc của mình. Điều này phần nào cho thấy chỉ cần chọn được style tóc phù hợp với gương mặt, nữ diễn viên, ca sĩ hoàn toàn thăng hạng visual.

Ngã ngửa với kiểu tóc mái lạ lẫm của Minh Hằng-3

Báo Trung Quốc China Times từng dành hẳn bài viết riêng để khen ngợi mỹ nhân 8X khi tình cờ nhìn thấy cô nàng. Theo đó, Minh Hằng được ưu ái gọi bằng danh xưng nữ thần nhờ mái tóc bồng bềnh, trẻ trung.

Ngã ngửa với kiểu tóc mái lạ lẫm của Minh Hằng-4

Với kiểu tóc layer, mái bay ngọt ngào, Minh Hằng trông rực rỡ hơn hẳn.

Có thể nói, Minh Hằng là một trong những người đẹp rất chăm chỉ thay đổi hình ảnh bằng các kiểu tóc điệu đà. Ngoài màn đảo ngói với style tóc ngắn cũn cỡn thì hầu như "bé Heo" hiếm khi nào rơi vào tình huống thảm hoạ.

Ngã ngửa với kiểu tóc mái lạ lẫm của Minh Hằng-5

Minh Hằng luôn thay đổi liên tục mọi kiểu tóc. Đây cũng chính là yếu tố giúp cho mỹ nhân 8X cứ xuất hiện là lại "gây bão" visual.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngo-ngang-voi-kieu-toc-mai-la-lam-cua-minh-hang-512022126143929228.htm

kiểu tóc

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.