Ngày xưa có tóc cây dừa, giờ đây H'Hen Niê cực 'bá đạo' với kiểu tóc 3 chỏm hài hước

Xuất hiện trong tập đầu tiên Cuộc đua kỳ thú 2019, H'Hen Niê chơi lớn với mái tóc ngắn buộc 3 chỏm trông vô cùng hài hước.

Xuất hiện trong tập đầu tiên Cuộc đua kỳ thú 2019, H'Hen Niê chơi lớn với mái tóc ngắn buộc 3 chỏm trông vô cùng hài hước.

Dù đạt được nhiều thành tích quan trọng và được giới truyền thông cũng như fans trong và ngoài nước quan tâm, song H’Hen Niê vẫn luôn mộc mạc, giản dị, không quá cầu kỳ. Điều đó càng được thể hiện rõ hơn khi Viên ngọc Tây Nguyên tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú cùng bạn chơi là Á hậu Lệ Hằng.

Từ khi đăng quang cho đến nay, mái tóc tém của H’Hen Niê thường xuyên trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Trong tập đầu tiên của chương trình, hoa hậu một lần nữa gây tranh cãi với mái tóc cột 3 chỏm mà có lẽ, chẳng một người bình thường nào dám để chứ chưa nói gì đến hoa hậu như H’Hen.

Ngày xưa có tóc cây dừa, giờ đây HHen Niê cực bá đạo với kiểu tóc 3 chỏm hài hước-1

H'Hen Niê chơi trội với mái tóc cột ba chỏm, thêm làn da cháy nắng ửng đỏ, nhiều người giật mình khi thấy hình ảnh này của nàng hậu.

Ngày xưa có tóc cây dừa, giờ đây HHen Niê cực bá đạo với kiểu tóc 3 chỏm hài hước-2

Không hiểu là do mái tóc đã quá dài trong quá trình H'Hen Niê tham gia cuộc thi hay không có thời gian làm tóc trước khi lên hình mà H'Hen lại để kiểu tóc này.

Ngày xưa có tóc cây dừa, giờ đây HHen Niê cực bá đạo với kiểu tóc 3 chỏm hài hước-3
Nhắc đến H'Hen Niê là nhắc đến mái tóc tém thương hiệu rất thời trang và cá tính. Nhưng không vì nó ngắn mà nàng hậu hạn chế thay đổi kiểu cách.

Ngày xưa có tóc cây dừa, giờ đây HHen Niê cực bá đạo với kiểu tóc 3 chỏm hài hước-4
Tuy nhiên không phải sự thay đổi nào cũng được khen ngợi. Cắt tóc ngắn quá sát da đầu, H'Hen được nhận xét là chẳng khác gì con trai.

Ngày xưa có tóc cây dừa, giờ đây HHen Niê cực bá đạo với kiểu tóc 3 chỏm hài hước-5
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 cũng từng khiến người hâm mộ mắt tròn mặt dẹt với những kiểu tóc bob cổ điển.

Ngày xưa có tóc cây dừa, giờ đây HHen Niê cực bá đạo với kiểu tóc 3 chỏm hài hước-6
Kiểu tóc mái "chó gặm" rất kén gương mặt này lại hợp đến lạ với gương mặt góc cạnh của H'Hen.

Ngày xưa có tóc cây dừa, giờ đây HHen Niê cực bá đạo với kiểu tóc 3 chỏm hài hước-7
Mái tóc nửa nam nửa nữ khác lạ của H'Hen...

Theo Giadinh.net


kiểu tóc

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.