Nghiền nát thứ này rồi chà lên răng, ố vàng cỡ nào cũng trắng bóng trở lại hết

Răng ố vàng khiến nụ cười kém duyên đi mất nửa phần. Nhưng không cần tốn quá nhiều tiền tẩy răng bạn vẫn có được nụ cười tỏa nắng nếu làm theo cách sau.

Răng ố vàng khiến nụ cười kém duyên đi mất nửa phần. Nhưng không cần tốn quá nhiều tiền tẩy răng bạn vẫn có được nụ cười tỏa nắng nếu làm theo cách sau.

Hàm răng trắng không chỉ giúp cho người sở hữu tự tin hơn với nụ cười của mình mà nó còn là bí quyết ngầm giúp khuôn miệng lên son của các quý cô tươi đẹp hơn hẳn. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu hàm răng trắng sáng. Một số người bẩm sinh có men răng màu ngà hoặc răng bị vàng ố do dùng nhiều kháng sinh từ bé thì khó lòng cải thiện. 

Tuy nhiên, hầu hết chúng ta bị ố vàng răng là do vệ sinh răng miệng không kĩ càng, ăn nhiều thực phẩm sẫm màu hoặc do hút thuốc lá. Nếu tình trạng răng vàng do các nguyên nhân kể trên thì hoàn toàn có thể khác phục bằng cách tẩy răng.

dau-tay-1
Ảnh: Internet

Không cần tốn quá nhiều tiền để đến nha sĩ chữa trị đâu, bạn hoàn toàn có thể hô biến hàm răng của mình trở nên trắng sáng chỉ với nguyên liệu rẻ tiền dễ kiếm từ thiên nhiên, và đây cũng là phương pháp được nhiều sao Hollywood ưa chuộng đấy. Hơn nữa phương pháp này còn hạn chế men răng bị bào mòn, quá tuyệt phải không nào? 

Nguyên liệu chủ chốt cho việc tẩy trắng răng tại gia chính là quả dâu tây, trong dâu tây chứ nhiều acid nitric cùng acid malic – kết hợp hai chất này với nhau sẽ tạo nên một thành phần tẩy trắng vết ố tự nhiên khiến ta phải kinh ngạc. 

Nguyên liệu cần có

- 1 muỗng cà phê bột baking soda (có thể tìm mua ở các cửa hàng làm bánh)
- Vài quả dâu tây 
- Máy xay hoặc thìa để nghiền 
- Bàn chải đánh răng 

Cách thực hiện: 

dau-tay-2
Ảnh: Internet

- Dâu tây bạn mua về rửa sạch, để ráo sau đó dùng muỗng nghiền nhuyễn hoặc cho vào máy sinh tố để xay.

- Cho thêm một muỗng cà phê baking soda vào phần dâu tây đã nghiền nhuyễn trộn đều.

- Dùng bàn chải đánh răng mềm nhúng vào hỗn hợp trên rồi chải sạch toàn bộ răng, chà từ trong ra ngoài, trên dưới đảm bảo để hỗn hợp len lỏi vào hết toàn bộ hàm răng.

- Súc sạch miệng lại với nước nhiều lần. 

dau-tay-3
Ảnh: Internet

Phương pháp này bạn có thể duy trì 2-3 lần trong tuần để giữ được độ trắng sáng của răng. Đây là một phương pháp tẩy trắng tự nhiên rất được ngôi sao “Mặt nạ Zorro” - Catherine Zeta Zone ưa chuộng. Cô chia sẻ rằng trước mỗi lần lên thảm đỏ cô đều đánh răng cùng hỗn hợp này để hàm răng trắng sáng hơn. 

Sao Hollywood đã tin tưởng dâu tây đến vậy thì sao bạn lại không?

Theo Trí thức trẻ

nụ cười

hàm răng

răng trắng sáng

răng miệng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.