Ngọc Trinh có thể thử nghiệm kiểu tóc mới nhưng xin đừng quay lại với những kiểu tóc này

Không chỉ khi để tóc ngắn, mà cả hồi tóc dài cũng có vài lần Ngọc Trinh "quê độ" với các tạo kiểu không hợp.

Không chỉ khi để tóc ngắn, mà cả hồi tóc dài cũng có vài lần Ngọc Trinh "quê độ" với các tạo kiểu không hợp.

Khi mà người hâm mộ đã quá quen với hình ảnh một Ngọc Trinh xinh đẹp, trẻ trung với mái tóc dài uốn xoăn lọn thì khi cô cắt tóc đi một cái không ít người cảm thấy tiếc nuối, nhất là khi mái tóc ngắn dường như không hợp với nhan sắc của Ngọc Trinh cho lắm.

Kể từ ngày cắt tóc ngắn, nhan sắc của Ngọc Trinh cứ lên xuống thất thường. Lúc đầu thì có vẻ như được khen vì tóc ngắn trông trẻ và năng động hơn hẳn. Nhưng sau dần, kiểu tóc ngắn này lại không giúp "ích" gì cho nhan sắc của Ngọc Trinh. Ban đầu chỉ là kiểu tóc ngắn để thẳng, sau cô lại ham thử nghiệm các kiểu uốn tóc, và thế là càng thử lại càng không mấy khả quan.

Dù tóc ngắn hay dài, Ngọc Trinh có thể thử nghiệm kiểu tóc mới nhưng xin đừng quay lại với những kiểu tóc này - Ảnh 1.

Rất nhiều người nhận xét, kể từ khi cắt tóc ngắn cả nhan sắc lẫn gu thời trang của Ngọc Trinh giảm sút hẳn. Một trong những lần tạo kiểu tóc khó mà ưng nổi với mái tóc ngắn. Cô uốn xoăn phần đuôi, mái chéo để lệch sang bên, kiểu tóc này lại vô tình khiến khuôn mặt của Ngọc Trinh vốn đã bầu bĩnh lại càng to hơn.

Dù tóc ngắn hay dài, Ngọc Trinh có thể thử nghiệm kiểu tóc mới nhưng xin đừng quay lại với những kiểu tóc này - Ảnh 2.

Khi để tóc thẳng cô lại nhuộm màu quá nổi. Màu vàng nâu này lại là xu hướng màu nhuộm từ nhiều năm trước nên trông kiểu tóc của Ngọc Trinh trông quê hơn hẳn.

Dù tóc ngắn hay dài, Ngọc Trinh có thể thử nghiệm kiểu tóc mới nhưng xin đừng quay lại với những kiểu tóc này - Ảnh 3.

Ngọc Trinh kém sang khi buộc tóc nửa đầu. Rõ ràng so với khi còn để tóc dài trông Ngọc Trinh kém sang hơn hẳn.

Dù tóc ngắn hay dài, Ngọc Trinh có thể thử nghiệm kiểu tóc mới nhưng xin đừng quay lại với những kiểu tóc này - Ảnh 4.

Không ít người nhân xét, từ khi cắt tóc ngắn Ngọc Trinh trông kém sang hơn hẳn. Cả nhan sắc và phong cách thời trang cũng theo đó mà giảm sút. Chính sự khác biệt này mà người hâm mộ đang cảm thấy tiếc nuối một mái tóc dài bồng bềnh, quyến rũ của trước đây.

Thật ra, không phải lúc để tóc ngắn Ngọc Trinh mới loay hoay với kiểu tóc của mình. Thời gian để tóc dài cũng không ít lần cô không chọn sai kiểu tóc khiến công chúng thất vọng về nhan sắc. Thử nghiệm kiểu tóc mới là tốt nhưng không phải kiểu nào cũng hợp với mình. Mà thôi dù sao thì cũng nên thử để biết mình hợp với phong cách thế nào, lần cắt tóc ngắn này chắc Ngọc Trinh cũng thử làm mới mình nhưng có vẻ không thành công.

Dù tóc ngắn hay dài, Ngọc Trinh có thể thử nghiệm kiểu tóc mới nhưng xin đừng quay lại với những kiểu tóc này - Ảnh 5.

Nhiều năm trước cũng có lần Ngọc Trinh để tóc ngắn nhưng ngắn chỉ chạm vai chứ không phải kiểu bob như hiện tại. Ở thời điểm vài năm trước kiểu tóc có thể là hottrend nhưng giờ nhìn lại thì kiểu tóc lại khiến gương mặt Ngọc Trinh không thoát ra được bởi phần tóc mái uốn phồng che hết cả trán.

Dù tóc ngắn hay dài, Ngọc Trinh có thể thử nghiệm kiểu tóc mới nhưng xin đừng quay lại với những kiểu tóc này - Ảnh 6.

Có lần Ngọc Trinh còn thử nghiệm cả kiểu tóc búi "đùi gà" như thế này nữa.

Dù tóc ngắn hay dài, Ngọc Trinh có thể thử nghiệm kiểu tóc mới nhưng xin đừng quay lại với những kiểu tóc này - Ảnh 7.

Nhìn thì có vẻ kiểu tóc buộc hết toàn bộ tóc ghi điểm với sự gọn gàng, nhưng đây chắn chắn là một trong những lần Ngọc Trinh không muồn nhìn lại.

Dù tóc ngắn hay dài, Ngọc Trinh có thể thử nghiệm kiểu tóc mới nhưng xin đừng quay lại với những kiểu tóc này - Ảnh 8.

Tóc tết đánh rối nhẹ nhàng với phần mái lệch sang bên, kiểu tóc không có vấn đề gì nếu như nó không khiến nhan sắc của Ngọc Trinh mờ nhạt và quê độ thế này.

Theo Trí Thức Trẻ


kiểu tóc

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.