Ngọc Trinh khiến netizen khóc thét vì đeo lens 'giả trân'

Việc chọn màu lens quá sáng, kích cỡ quá to khiến nhiều mỹ nhân Việt quay vào ô mất điểm.

Được biết đến là người đẹp sở hữu đôi mắt to tròn, đen láy thu hút, thế nhưng Ngọc Trinh thời gian gần đây dường như đang quá lạm dụng đeo kính áp tròng. Đặc biệt, người đẹp liên tục chọn sai màu khiến mắt trở nên cực kì giả trân.

Điển hình như lần tham dự sự kiện gần đây cùng Vũ Khắc Tiệp, phong cách thời trang và nét trang điểm của Trinh đều rất hoàn hảo, chỉ duy có một điểm trừ đó chính là đôi mắt, trông rất đơ.

Ngọc Trinh khiến netizen khóc thét vì đeo lens giả trân-1Ngọc Trinh khiến netizen khóc thét vì đeo lens giả trân-2
Việc chọn lens giãn tròng màu sáng đã làm cho gương mặt "nữ hoàng nội y" trở nên cứng đờ như tượng sáp.

Điều đáng nói, đây chẳng phải lần đầu tiên Ngọc Trinh bị trừ điểm diện mạo vì đeo lens "phản chủ".

Tại một sự kiện cách đây không lâu, người đẹp sinh năm 1989 bị đánh giá là "fail toàn tập" vì xuất hiện với màn make-up thảm họa.

Với combo lớp nền nặng trình trịch, bóng dầu, hàng lông mi chân nhện sắc lẹm và đặc biệt là đôi lens giãn tròng sáng quắc như đèn pha, Ngọc Trinh khiến ai nhìn cũng phải "khóc thét" vì sợ hãi.

Ngọc Trinh khiến netizen khóc thét vì đeo lens giả trân-3

Ngọc Trinh khiến netizen khóc thét vì đeo lens giả trân-4

Ngọc Trinh khiến netizen khóc thét vì đeo lens giả trân-5
Với gương mặt tròn trịa, Ngọc Trinh thực sự không phù hợp với những loại kính giãn tròng sáng màu và có kích thước lớn như thế này.
Ngọc Trinh khiến netizen khóc thét vì đeo lens giả trân-6
Võ Hoàng Yến cũng là một trong những mỹ nhân Việt nghiện đeo lens mắt. Tuy nhiên, không ít lần chân dài như dọa ma người khác vì đôi mắt khác lạ.
Ngọc Trinh khiến netizen khóc thét vì đeo lens giả trân-7
Thanh Hằng cũng từng mang đôi lens có độ sáng và kích thước quá đà khiến cho nhan sắc bị dìm thê thảm.
Ngọc Trinh khiến netizen khóc thét vì đeo lens giả trân-8
Nhã Phương...
Ngọc Trinh khiến netizen khóc thét vì đeo lens giả trân-9
... hay Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng dính lỗi tương tự.

Không chỉ người nổi tiếng, lâu nay việc làm đẹp mắt với kính áp tròng/giãn tròng màu đã không còn xa lạ đối với các cô nàng điệu đà. Khi sử dụng hợp lý, phụ kiện độc đáo này sẽ giúp đôi mắt trở nên sắc nét, sống động, cuốn hút hơn.

Màu sắc

Ngọc Trinh khiến netizen khóc thét vì đeo lens giả trân-10

Để có một đôi mắt long lanh, ấn tượng nhưng vẫn tự nhiên với kính áp tròng/giãn tròng màu, điều quan trọng nhất bạn cần ghi nhớ là màu sắc của kính phải thật hài hòa với màu mắt tự nhiên của bạn. 

Để màu mắt nguyên thủy của mình không bị thay đổi quá nhiều mà chỉ trông nổi bật và long lanh hơn thì kính màu ghi xám nhẹ hay màu nâu gần với màu mắt là lựa chọn lý tưởng nhất.

Kích thước 

Ngọc Trinh khiến netizen khóc thét vì đeo lens giả trân-11

Trong khi kính áp tròng loại thường có kích cỡ phổ biến là 14mm thì kính giãn tròng lại có khá nhiều kích cỡ: 14,2mm, 14,5mm, 14,8mm và 15mm với điểm đặc trưng là vòng tròn màu đen bao quanh viền mang chức năng mở rộng lòng đen của mắt.

Do kích thước lòng đen nói riêng và tròng mắt nói chung của người châu Á khá nhỏ, bạn không nên chọn kính áp tròng có kích thước quá lớn, đeo lên trông sẽ không được tự nhiên lại dễ gây ra tình trạng cộm mắt.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ngoc-trinh-khien-netizen-het-hon-vi-deo-lens-gia-tran-n-259566.html

Ngọc Trinh

kính áp tròng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.