Ngọc Trinh: Lần đầu tiên trong cuộc đời make up da nâu đậm chất La Tinh, đốt mắt người nhìn với vẻ sexy độc lạ

Ngọc Trinh gây chú ý giới mộ điệu khi xuất hiện lạ lẫm trong bộ ảnh mới của NTK Chung Thanh Phong.

Ngọc Trinh gây chú ý giới mộ điệu khi xuất hiện lạ lẫm trong bộ ảnh mới của NTK Chung Thanh Phong.

Ngọc Trinh: Lần đầu tiên trong cuộc đời make up da nâu đậm chất La Tinh, đốt mắt người nhìn với vẻ sexy độc lạ-1

Từng theo đuổi nhiều phong cách khác nhau, từ thanh lịch, cá tính đến quyến rũ, sexy, nhưng có lẽ Ngọc Trinh vẫn chưa khai thác tối đa lợi thế nhan sắc của mình cho đến khi thực hiện bộ ảnh mới của NTK Chung Thanh Phong. Bởi qua loạt ảnh vừa tung, khán giả được nhìn ngắm một Ngọc Trinh vô cùng khác lạ, thần thái và cuốn hút hơn nhiều lần. Dĩ nhiên, để có hình ảnh mới mẻ cho nữ hoàng nội y đã đánh bạo đi theo tạo hình tây tây, đồng thời chọn kiểu tóc dài buộc đuôi ngựa trendy và đổi hẳn style makeup sang chảnh cho người đẹp, khiến khán giả không khỏi trầm trồ, đảo điên.

Ngọc Trinh: Lần đầu tiên trong cuộc đời make up da nâu đậm chất La Tinh, đốt mắt người nhìn với vẻ sexy độc lạ-2

Ngoài phong cách ấn tượng, toát lên khí chất của một quý cô, một người phụ nữ mạnh mẽ, nữ quyền, Ngọc Trinh còn làm giới mộ điệu thời trang mê mẩn trước 10 bộ cánh mà cô đổi liên xoành xoạch. Được biết, các thiết kế này đều nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 mới ra mắt của Chung Thanh Phong, thể hiện thông điệp mỗi người là một siêu sao của chính mình, không ai giống ai và đều có cách toả sáng với cá tính riêng biệt.

Ngọc Trinh: Lần đầu tiên trong cuộc đời make up da nâu đậm chất La Tinh, đốt mắt người nhìn với vẻ sexy độc lạ-3

Trong mỗi set đồ, NTK gốc Đà Nẵng đã khéo léo mix & match phụ kiện tương ứng, chuẩn bị từ khuyên tai, vòng tay, vòng cổ, thắt lưng corset nhằm mang đến vẻ hoàn hảo, chỉn chu. Ngay đến kiểu tóc cũng được anh chú trọng kĩ càng. Tựu trung, tất cả những chi tiết dù là nhỏ nhất đều nằm trong sự tính toán của nhà mốt đình đám làng thời trang Việt. Đó cũng là lý do vì sao Ngọc Trinh trong bộ ảnh này dành trọn lời khen từ công chúng, khó ai "soi" ra một điểm chê.

Ngọc Trinh: Lần đầu tiên trong cuộc đời make up da nâu đậm chất La Tinh, đốt mắt người nhìn với vẻ sexy độc lạ-4

Nhờ gương mặt makeup tây tây, lạnh lùng, đồng thời khoác lên mình những trang phục lấp lánh ánh kim tạo hiệu ứng thị giác thú vị nên dù nhìn ở góc nào, mỹ nhân Trà Vinh đều trông kiêu sa, thần thái, khác hẳn style năng động, phóng khoáng mọi khi. Chưa kể, NTK tài ba còn "biến" Ngọc Trinh từ da trắng ngần thành da nâu khoẻ khoắn, mang đến hình ảnh lạ lẫm, "chất" chẳng kém chi người mẫu.

Ngọc Trinh: Lần đầu tiên trong cuộc đời make up da nâu đậm chất La Tinh, đốt mắt người nhìn với vẻ sexy độc lạ-5

Phải nói rằng, qua bộ ảnh vừa thực hiện với NTK Chung Thanh Phong, Ngọc Trinh đã lột xác hoàn toàn. Cô được khen tây hơn, đẳng cấp hơn với lối makeup tông nâu do chuyên gia trang điểm Tee Le lựa chọn. Thế mới thấy, nhà mốt trẻ đã vô cùng tinh tế khi giúp Ngọc Trinh xuất sắc và ấn tượng hơn, toát lên khí chất, phong cách thời trang mà khán giả chưa bắt gặp ở cô bao giờ.

Ngọc Trinh: Lần đầu tiên trong cuộc đời make up da nâu đậm chất La Tinh, đốt mắt người nhìn với vẻ sexy độc lạ-6

Trong bộ sưu tập Xuân Hè "IAM SUPERSTAR" mới trình làng, Chung Thanh Phong ghi dấu ấn qua hàng loạt thiết kế nổi bật, không chỉ khiến diện mạo lộng lẫy hơn mà còn khéo tôn lên vòng eo con kiến nhỏ nhắn. Chính vì thế, trong lần ra mắt bộ ảnh mới tâm huyết, nhà mốt trẻ đã "giao phó" cho Ngọc Trinh chưng diện những item "đinh" giúp truyền tải tinh thần BST rõ nét nhất như đầm bodycon/blazer độn vai thời thượng tạo cảm giác thanh mảnh nơi vòng 2, hay những chiếc corset kim loại cá tính, cũng được khai thác triệt để, vừa đóng vai trò tôn eo thon, vừa nhấn nhá cho outfit thêm độc lạ, trendy.

Ngọc Trinh: Lần đầu tiên trong cuộc đời make up da nâu đậm chất La Tinh, đốt mắt người nhìn với vẻ sexy độc lạ-7

Ngọc Trinh: Lần đầu tiên trong cuộc đời make up da nâu đậm chất La Tinh, đốt mắt người nhìn với vẻ sexy độc lạ-8

Ngọc Trinh là gương mặt thường xuất hiện tại show thời trang cá nhân của Chung Thanh Phong, nhưng mãi đến lần này cả hai mới có cơ hội hợp tác, cho ra đời bộ ảnh đôi bên cùng ưng ý và mãn nhãn người xem. Chung Thanh Phong chia sẻ: "Trong một lối trang điểm sắc sảo, tây và sang hơn, Ngọc Trinh đã lột xác hoàn toàn. Trinh toát lên vẻ đẹp có thể chuốc mê người đối diện cũng như làm nâng tầm giá trị, đẳng cấp cho các thiết kế trong BST mới của Phong. Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ và hơn mong đợi của Phong ban đầu."

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/ngoc-trinh-lan-dau-tien-trong-cuoc-doi-make-up-da-nau-dam-chat-la-tinh-dot-mat-nguoi-nhin-voi-ve-sexy-doc-la-222020121112142872.htm

Ngọc Trinh

make up


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.