"Người đẹp khóc" Choi Ji Woo: Từng có giai đoạn mặt sưng phù cứng đơ vì tiêm Botox

Trước khi có một nhan sắc tuổi 45 mỹ miều như vậy không biết bao nhiêu lần Choi Ji Woo bị soi vết tích thẩm mỹ với gương mặt cứng đờ, gượng gạo.

Những năm 2000, "người đẹp khóc" Choi Ji Woo chính là một trong những mỹ nhân của điện ảnh Hàn, là nhan sắc trong mộng của hàng triệu chàng trai khắp châu Á nhờ những bộ phim đình đám như Bản Tình Ca Mùa Đông, Nấc Thang Lên Thiên Đường...

Người đẹp khóc Choi Ji Woo: Từng có giai đoạn mặt sưng phù cứng đơ vì tiêm Botox-1Người đẹp khóc Choi Ji Woo: Từng có giai đoạn mặt sưng phù cứng đơ vì tiêm Botox-2

Bước vào tuổi 45, Choi Ji Woo vẫn xinh đẹp rạng ngời 

Và nay khi đã bước vào tuổi 45 và vừa sinh con không lâu, Choi Ji Woo vẫn vẹn nguyên những nét dịu dàng duyên dáng với làn da căng mướt và nhan sắc tuổi 45 khiến bao người ao ước. 

Người đẹp khóc Choi Ji Woo: Từng có giai đoạn mặt sưng phù cứng đơ vì tiêm Botox-3

Nhan sắc của Choi Ji Woo ở tuổi 45 so với ngày mới mười tám đôi mươi không hề thay đổi. Nụ cười hiền hậu, đôi mắt ướt đượm buồn và làn da trắng sáng vẫn là điều mà công chúng vô cùng yêu thích ở nhan sắc của Choi Ji Woo.

Nhan sắc tuổi 20 hay tuổi 45 đều vẹn nguyên nét tươi trẻ, nhưng "khúc giữa" lại đầy rẫy nghi án thẩm mỹ

Nhan sắc Choi Ji Woo ở tuổi 20 xinh đẹp kiều diễm là điều không một ai có thể phủ nhận, và ở thời điểm hiện tại với nhan sắc tuổi 45 vẫn là một mỹ nhân. Nhưng trước khi có một nhan sắc tuổi 45 mỹ miều như vậy không biết bao nhiêu lần Choi Ji Woo bị soi vết tích thẩm mỹ với gương mặt cứng đờ, gượng gạo. Thậm chí cô còn bị liệt vào danh sách lạm dụng thẩm mỹ, chỉnh sửa nhan sắc quá đà của showbiz Hàn.

Người đẹp khóc Choi Ji Woo: Từng có giai đoạn mặt sưng phù cứng đơ vì tiêm Botox-4

Năm 2006, Choi Ji Woo vẫn là mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất xứ Hàn do Dior bình chọn (ảnh trái), nhưng bắt đầu từ năm 2012 Choi Ji Woo liên tiếp bị soi về nhan sắc. Gương mặt cô thô cứng, gượng gạo, xuống sắc vô cùng.

Người đẹp khóc Choi Ji Woo: Từng có giai đoạn mặt sưng phù cứng đơ vì tiêm Botox-5

Di chứng của thẩm mỹ, giống bao mỹ nhân khác, Choi Ji Woo có biểu cảm cứng như tượng gỗ, đôi má lúm đồng tiền nhìn trông rất "miễn cưỡng". Không chỉ vậy, chiếc mũi của cô trông không hề tự nhiên chút nào.

Người đẹp khóc Choi Ji Woo: Từng có giai đoạn mặt sưng phù cứng đơ vì tiêm Botox-6

Có đôi lần Choi Ji Woo còn lộ gương mặt sưng phù khiến đôi mắt như híp lại.

Người đẹp khóc Choi Ji Woo: Từng có giai đoạn mặt sưng phù cứng đơ vì tiêm Botox-7

Người đẹp khóc Choi Ji Woo: Từng có giai đoạn mặt sưng phù cứng đơ vì tiêm Botox-8

Cũng không ít ý kiến cho rằng Choi Ji Woo tìm kiếm lại tuổi thanh xuân nhờ việc tiêm botox. Đáng tiếc là việc "tút tát" đã khiến cô diễn viên ở ngưỡng tuổi tứ tuần trông già đi nhanh chóng

Người đẹp khóc Choi Ji Woo: Từng có giai đoạn mặt sưng phù cứng đơ vì tiêm Botox-9

Rất nhiều lần Choi Ji Woo lộ gương mặt khác lạ, liên tiếp vướng nghi án thẩm mỹ nhưng cô vẫn phủ nhận tất cả.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dep-khoc-choi-ji-woo-tung-co-giai-doan-mat-sung-phu-cung-do-vi-tiem-botox-162211006191851137.htm

Choi Ji Woo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.