Người mẹ 51 tuổi trẻ trung như con gái nhờ 4 chiêu đắp mặt nạ dưỡng da hàng ngày

Dù chênh lệch gần 30 tuổi nhưng mẹ của Aylen vẫn vô cùng trẻ trung, làn da căng bóng đến độ bị nhiều người lầm tưởng là chị gái của Aylen.

Cô nàng Aylen Park là beauty blogger nổi tiếng, sở hữu hơn 700k người theo dõi trên trang Instagram. Aylen gây chú ý với khoảnh khắc chăm sóc da cùng với mẹ. Dù chênh lệch gần 30 tuổi nhưng mẹ của Aylen vẫn vô cùng trẻ trung, làn da căng bóng đến độ bị nhiều người lầm tưởng là chị gái của Aylen.

Người mẹ 51 tuổi trẻ trung như con gái nhờ 4 chiêu đắp mặt nạ dưỡng da hàng ngày-1Người mẹ 51 tuổi trẻ trung như con gái nhờ 4 chiêu đắp mặt nạ dưỡng da hàng ngày-2

Một trong những bí kíp giúp mẹ của Aylen duy trì làn da trẻ trung không tuổi như vậy là nhờ đắp mặt nạ. Theo chia sẻ, mẹ của Aylen đắp mặt nạ gần như hàng ngày, và khi đắp mặt nạ, mẹ của Aylen sẽ áp dụng 4 chiêu làm đẹp dưới đây để đạt hiệu quả tối ưu.

1. Luôn thoa toner trước khi đắp mặt nạ

Trước khi đắp mặt nạ, mẹ của Aylen sẽ sử dụng toner để làm sạch và cân bằng da. Toner giúp loại bỏ bụi bẩn và tạp chất còn sót lại trên da, đồng thời cung cấp độ ẩm và chuẩn bị da cho quá trình hấp thụ dưỡng chất từ mặt nạ. Cô sẽ thoa toner nhẹ nhàng lên da bằng bông cotton hoặc lòng bàn tay và đợi 1 chút cho toner thẩm thấu trước khi tiếp tục đắp mặt nạ.

2. Tận dụng phần tinh chất còn thừa cho tay, cổ...

Bên trong mặt nạ sẽ có chứa rất nhiều tinh chất dưỡng da. Trước khi đắp, mẹ của Aylen sẽ bóp đều để dưỡng chất thẩm thấu lên toàn bộ miếng mặt nạ rồi mới đắp, điều này giúp mặt nạ thấm đẫm dưỡng chất, bổ sung tối ưu độ ẩm cho làn da. Ngoài ra, cô còn tận dụng phần dưỡng chất còn thừa để thoa lên cổ, tay, chân…

Người mẹ 51 tuổi trẻ trung như con gái nhờ 4 chiêu đắp mặt nạ dưỡng da hàng ngày-3Người mẹ 51 tuổi trẻ trung như con gái nhờ 4 chiêu đắp mặt nạ dưỡng da hàng ngày-4

3. Đắp miếng silicon bên ngoài mặt nạ để hạn chế bay hơi

Một trong những vấn đề khi đắp mặt nạ là dưỡng chất trong mặt nạ có thể bay hơi nhanh chóng, làm giảm hiệu quả của sản phẩm. Để hạn chế sự bay hơi, mẹ của Aylen sẽ sử dụng miếng silicon đắp lên mặt nạ sau khi đắp lên da. Miếng silicon này giúp tạo một lớp phủ bảo vệ, giữ cho dưỡng chất không bị bay hơi và thẩm thấu sâu vào da. Đồng thời, miếng silicon còn giúp mặt nạ bám chặt vào da, không bị trượt hay tuột.

4. Massage sau khi đắp mặt nạ để dưỡng chất thẩm thấu

Sau khi tháo mặt nạ, mẹ của Aylen không quên massage nhẹ nhàng để kích thích lưu thông máu và giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Cô sẽ sử dụng đầu ngón tay hoặc lòng bàn tay, massage nhẹ nhàng. Điều này giúp tăng cường hiệu quả của mặt nạ và mang lại cảm giác thư giãn cho da.

Những chiêu đắp mặt nạ trên đây giúp tối ưu hóa hiệu quả của mặt nạ và cung cấp dưỡng chất cho da một cách tốt nhất. Bằng cách áp dụng đúng các chiêu này, bạn sẽ tận hưởng được lợi ích tối đa từ việc đắp mặt nạ và có làn da khỏe mạnh, mịn màng hơn.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/nguoi-me-51-tuoi-tre-trung-nhu-con-gai-nho-4-chieu-dap-mat-na-duong-da-hang-ngay-20240227103602505.htm

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.