Nhã Phương vẫn "cứng đầu" ép cân gầy như que củi dù hình thể đáng báo động

Nhã Phương vẫn quyết tâm ép cân để lên hình thật đẹp.

Nhã Phương vẫn cứng đầu ép cân gầy như que củi dù hình thể đáng báo động-1

Nhã Phương từng khiến người hâm mộ lo lắng vì hình thể.

Có vẻ như quan điểm về vẻ đẹp và thẩm mỹ của nhiều nghệ sỹ, đặc biệt là nữ nghệ sỹ nữ có rất nhiều khác biệt với đại số đông, bởi theo họ “muốn đẹp thì phải thật gầy”. Gầy để lên hình, chụp ảnh và dễ dàng diện các bộ cánh thời trang. Nhã Phương là một ví dụ.

Nhã Phương vẫn cứng đầu ép cân gầy như que củi dù hình thể đáng báo động-2

Kể từ sau khi sinh con, Nhã Phương đã giảm được 15kg và có một vóc dáng vô cùng mảnh dẻ khi cân nặng giao động ở mức 43-43,5kg. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Trường Giang thì sau sinh Nhã Phương thường xuyên bị ám ảnh bởi cân nặng. Trường Giang cho biết, Nhã Phương suốt ngày bị "hoang tưởng về cân nặng" đến mức chỉ dám ngủ mỗi ngày 2-3 tiếng đồng hồ. “Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân… Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng”.

Nhã Phương vẫn cứng đầu ép cân gầy như que củi dù hình thể đáng báo động-3

Nhã Phương luôn ám ảnh vì việc ép cân để lên hình thật đẹp.

Và dù nhiều lần bị la ó và khiến người hâm mộ lo lắng vì hình thể gầy xơ xác nhưng Nhã Phương vẫn không hề có ý định dừng việc giảm cân. Mới đây nhất, cô chia sẻ lý do: “Công việc của Phương có nỗi khổ riêng. Nếu thân hình đầy đặn hơn bây giờ, lên hình sẽ béo. Tôi không thể là diễn viên mập mạp khi lên hình được”.

Cũng theo mỹ nhân này, việc chăm chút ngoại hình, vóc dáng là cách cô yêu bản thân và tôn trọng khán giả. Và cách giảm cân của cô cũng được cân nhắc và lựa chọn kỹ càng để bảo đảm an toàn. Không chỉ tập gym, yoga đều đặn mỗi ngày, Nhã Phương còn tranh thủ tập plank hoặc nhảy dây, đi bộ... lúc cần thiết.

Nhã Phương vẫn cứng đầu ép cân gầy như que củi dù hình thể đáng báo động-4

Dậy sớm để tập thể dục mỗi ngày.

Nhã Phương vẫn cứng đầu ép cân gầy như que củi dù hình thể đáng báo động-5

Chăm chỉ tập các bộ môn thể thao kết hợp để tăng cơ, giảm mỡ.

Nhã Phương vẫn cứng đầu ép cân gầy như que củi dù hình thể đáng báo động-6

Cô nhiều lần khiến người hâm mộ lo lắng vì hình thể quá gầy.

Ngoài ra, Nhã Phương còn thực hiện chế độ giảm cân GM Diet. Thực đơn này không chỉ giúp giảm trọng lượng mà còn giúp thanh lọc, giải độc cơ thể. Nguyên lý giảm cân của GM Diet chính là dựa vào việt cắt giảm triệt để liều lượng ăn uống và chủ yếu chỉ ăn rau củ tươi hoặc trái cây, giảm ăn thịt, đảm bảo đủ lượng nước cung cấp cho cơ thể. Điều quan trọng là phải tuân theo thực đơn ăn kiêng tuyệt đối.

Nhã Phương vẫn cứng đầu ép cân gầy như que củi dù hình thể đáng báo động-7

Giảm ăn thịt, tinh bột thay thế bằng nhiều rau xanh, nước để tránh tăng cân.

Theo Dân Việt


Nhã Phương

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.