Nhan sắc của Selena Gomez xuất chúng thế nào? Nhìn cô "cân" đủ kiểu tóc ngắn mà càng xuýt xoa

Dù sở hữu gương mặt tròn, nhưng không kiểu tóc ngắn nào dìm được Selena Gomez.

Selena Gomez trước giờ luôn nổi tiếng xinh đẹp, quyến rũ. Dù không sở hữu gương mặt theo tiêu chuẩn V-line, góc cạnh như nhiều người đẹp Âu Mỹ khác, Selena Gomez vẫn thu hút theo cách rất riêng. 

Khuôn mặt tròn, má bánh bao tưởng là điểm yếu, nhưng hóa ra lại giúp Selena Gomez tỏa sáng và chinh phục được hầu hết mọi kiểu tóc, ngay cả những lựa chọn khó nhằn nhất. Chỉ nói riêng đến khoản cắt tóc ngắn, Selena Gomez có một bộ sưu tập dài các kiểu tóc sành điệu, giúp tôn vinh hiệu quả nhan sắc ngọt ngào, rạng rỡ của "công chúa Disney".

Nhan sắc của Selena Gomez xuất chúng thế nào? Nhìn cô cân đủ kiểu tóc ngắn mà càng xuýt xoa-1

Kiểu tóc bob rẽ ngôi giữa, sóng nhẹ đã giúp Selena Gomez hoàn thiện hình tượng gợi cảm, sang trọng. Màu son đỏ Selena Gomez chọn quả là lý tưởng vì giúp tăng thêm nét sắc sảo, quyến rũ, đồng thời rất hợp với màu tóc nâu trầm mà cô đang áp dụng.

Nhan sắc của Selena Gomez xuất chúng thế nào? Nhìn cô cân đủ kiểu tóc ngắn mà càng xuýt xoa-2

Kiểu tóc bob ép thẳng tưng vốn rất khó chinh phục, đặc biệt là đối với nàng mặt tròn. Tuy nhiên, kiểu tóc này chẳng khiến nhan sắc của Selena Gomez xuống phong độ. Trái lại, Selena Gomez vẫn vô cùng sang trọng, xinh đẹp khi kết thân với lựa chọn khó nhằn này.

Nhan sắc của Selena Gomez xuất chúng thế nào? Nhìn cô cân đủ kiểu tóc ngắn mà càng xuýt xoa-3

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, mặn mà khi để tóc bob rẽ ngôi lệch, Selena Gomez còn "đốt mắt" dân tình với style gợi cảm, tôn vòng 1 lấp ló. Selena Gomez đã rất khéo chọn phụ kiện để tô điểm cho outfit. Cô diện khuyên tai tròn để tăng thêm vẻ long lanh, chanh sả.

Nhan sắc của Selena Gomez xuất chúng thế nào? Nhìn cô cân đủ kiểu tóc ngắn mà càng xuýt xoa-4

Selena Gomez tỏa sáng đúng nghĩa khi để kiểu tóc bob sóng nhẹ ngọt ngào. Nét nữ tính của kiểu tóc bob xoăn ăn nhập hoàn hảo với mẫu váy gợi cảm, yêu kiều mà Selena Gomez đang diện.

Nhan sắc của Selena Gomez xuất chúng thế nào? Nhìn cô cân đủ kiểu tóc ngắn mà càng xuýt xoa-5

Để kiểu tóc hớt mái lệch, Selena Gomez trông phóng khoáng và sành điệu. Dẫu vậy, nét nữ tính, gợi cảm của cô cũng không bị lu mờ. Kiểu tóc này còn giúp tôn lên góc nghiêng xinh đẹp của nữ ca sĩ kiêm diễn viên đình đám.

Nhan sắc của Selena Gomez xuất chúng thế nào? Nhìn cô cân đủ kiểu tóc ngắn mà càng xuýt xoa-6

Selena Gomez khoe nhan sắc kẹo ngọt khi để tóc bob đuôi vểnh, kẹp mái gọn gàng. Đôi khuyên tai tròn giúp diện mạo của Selena Gomez trông sang chảnh, ấn tượng hơn dù cô trang điểm hết sức nhẹ nhàng.

Nhan sắc của Selena Gomez xuất chúng thế nào? Nhìn cô cân đủ kiểu tóc ngắn mà càng xuýt xoa-7

Tóc bob messy luôn hiệu quả trong việc nâng tầm nhan sắc. Kiểu tóc rối bời này giúp hack độ dày cho mái tóc, và đem đến vẻ phóng khoáng, sành điệu.

Nhan sắc của Selena Gomez xuất chúng thế nào? Nhìn cô cân đủ kiểu tóc ngắn mà càng xuýt xoa-8

Tóc màu bạch kim vốn không dễ để chinh phục, nhưng nhan sắc của Selena Gomez đã cân đẹp màu tóc này. Với mái tóc được chải lệch và hơi rối bời, diện mạo của Selena Gomez trông phủi bụi, cá tính. Thế nhưng bên cạnh vẻ chất chơi, ta còn thấy được nét ngọt ngào, quyến rũ của "công chúa Disney" khi áp dụng style tóc cá tính.

Nhan sắc của Selena Gomez xuất chúng thế nào? Nhìn cô cân đủ kiểu tóc ngắn mà càng xuýt xoa-9

Selena Gomez một lần nữa chứng minh nhan sắc xuất chúng khi để kiểu đầu siêu khó nhằn là tóc bob uốn cụp, nhưng vẫn xinh đẹp lộng lẫy. Trang phục gợi cảm cũng góp phần giúp tạo hình này của Selena Gomez thêm xuất thần.

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhan-sac-cua-selena-gomez-xuat-chung-the-nao-nhin-co-can-du-kieu-toc-ngan-ma-cang-xuyt-xoa-162221003195948890.htm

Selena Gomez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.