Không phải giảm cân, cũng chẳng do dao kéo, nhan sắc Hòa Minzy thăng hạng chỉ nhờ thay đổi một điểm trên khuôn mặt

Không còn là một Hòa Minzy răng thỏ nhí nhảnh ngày nào, nữ ca sĩ thăng hạng nhan sắc với gương mặt và nụ cười ưa nhìn, rạng rỡ hơn.

Không thể phủ nhận khoảng vài năm trở lại đây, Hòa Minzy lột xác hoàn toàn, từ phong cách thời trang, đến vóc dáng hậu giảm cân và gương mặt của cô nàng cũng xinh xắn, tươi tắn hơn hẳn trước kia. Vẫn biết giảm cân thành công giúp sắc vóc chị em lên hương rõ rệt nhưng nhan sắc của Hòa Minzy còn thăng hạng nhờ thay đổi một chi tiết trên khuôn mặt.

Hòa Minzy luôn tự tin với nhan sắc tự nhiên nói không với thẩm mỹ của mình, nhưng cô vẫn thay đổi một chi tiết để gương mặt nhìn hài hòa, nụ cười tươi rạng rỡ hơn. Không phải tác động dao kéo hay làm bất kỳ phương pháp tiêm thẩm mỹ nào, Hòa Minzy chỉ làm răng sứ để hàm răng được đều và trắng sáng hơn.

Không phải giảm cân, cũng chẳng do dao kéo, nhan sắc Hòa Minzy thăng hạng chỉ nhờ thay đổi một điểm trên khuôn mặt-1

Hòa Minzy vừa chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh cô khoảng 4 - 5 năm trước. Ngày ấy cô còn là cô nữ sinh "kute" nhí nhảnh với nụ cười trẻ thơ cùng hàm răng thỏ khấp khểnh chứ không được đều và sang như bây giờ.

Nhớ lại hình ảnh của Hòa Minzy hồi còn thi "Học Viện Ngôi Sao" năm 2014, cô vẫn là cô nàng răng khểnh tóc ngắn tinh nghịch, cá tính.

Không phải giảm cân, cũng chẳng do dao kéo, nhan sắc Hòa Minzy thăng hạng chỉ nhờ thay đổi một điểm trên khuôn mặt-2

Hòa Minzy với nụ cười răng khểnh tươi tắn, nhìn "kute" hết cỡ. Nụ cười răng khểnh tỏa nắng khiến ai cũng yêu mến nhưng nụ cười ấy chỉ dừng lại ở nét hồn nhiên nhí nhảnh của tuổi học trò chứ không hề sang trọng, tươi tắn như hiện tại.

Chỉ cần làm lại răng sứ là nhìn Hòa Minzy đã khác hẳn. Nụ cười mắt híp kute ngày nào đã trở nên sang trọng, tươi tắn hơn với hàm trắng đều đặn trắng sáng. Không còn là một Hòa Minzy răng thỏ nhí nhảnh ngày nào, nữ ca sĩ thăng hạng nhan sắc với gương mặt và nụ cười ưa nhìn, rạng rỡ.

Không phải giảm cân, cũng chẳng do dao kéo, nhan sắc Hòa Minzy thăng hạng chỉ nhờ thay đổi một điểm trên khuôn mặt-3

Chỉ cần làm lại răng sứ là nhan sắc của Hòa Minzy đã thăng hạng. Chẳng cần thẩm mĩ dao kéo, nhan sắc của Hòa Minzy xinh xắn ngọt ngào hơn khi làm lại răng sứ. Nhìn nữ ca sĩ xinh đẹp, kiều diễm và hợp với hình ảnh nữ tính, đằm thắm mà mình theo đuổi bấy lâu nay.

Không phải giảm cân, cũng chẳng do dao kéo, nhan sắc Hòa Minzy thăng hạng chỉ nhờ thay đổi một điểm trên khuôn mặt-4

Ngay cả khi giữ nguyên nét hồn nhiên nhí nhảnh của nụ cười mắt híp thì chỉ làm lại răng sứ nhìn Hòa Minzy cũng tỏa sáng hơn.

Nhiều năm trước đây, khi xu hướng làm đẹp của phái đẹp Việt chưa chú trọng về răng thì các người đẹp vẫn "khởi nghiệp" với một hàm răng tự nhiên không đều, hiếm lắm mới có người có hàm răng đẹp nhưng vẫn hơi ố vàng, thì hiện nay không một người đẹp nào mới bước chân vào showbiz mà không chỉnh răng cả.

Không làm ít thì nhiều, họ vẫn tác động để răng của mình đều và trắng sáng hơn. Chưa nói đến các phương pháp thẩm mỹ chuyên sâu hay phức tạp, dường như các người đẹp Việt chỉ cần chỉnh răng là đã có thể cứu cả khuôn mặt.

Không phải giảm cân, cũng chẳng do dao kéo, nhan sắc Hòa Minzy thăng hạng chỉ nhờ thay đổi một điểm trên khuôn mặt-5

Riêng về hàm răng, giờ đây, Ngọc Trinh đã không còn khuyết điểm cười hở lợi và ố vàng trên răng như trước. Vì vậy, khi xuất hiện trước ống kính, cô luôn tự tin nở nụ cười rạng rỡ. Chính nụ cười và gương mặt thánh thiện đã làm sáng hình ảnh của cô lên rất nhiều.

Không phải giảm cân, cũng chẳng do dao kéo, nhan sắc Hòa Minzy thăng hạng chỉ nhờ thay đổi một điểm trên khuôn mặt-6

Trường hợp của Bảo Thy mới là lột xác thực sự. Nữ ca sĩ từng lộ ảnh quá khứ răng khấp khểnh khiến người hâm mộ không thể tin vào mắt mình. Hàm răng khấp khểnh "chiếc cụp chiếc xòe" thế nhưng sau quá trình làm lại răng, hàm răng của Bảo Thy trắng sáng và đẹp đến bất ngờ. Cô tự tin với nụ cười tươi rạng rỡ của mình.

Không phải giảm cân, cũng chẳng do dao kéo, nhan sắc Hòa Minzy thăng hạng chỉ nhờ thay đổi một điểm trên khuôn mặt-7

So sánh hai hình ảnh quá khứ và hiện tại của Hà Hồ dễ dàng nhận thấy hàm răng được thay mới hoàn toàn. Không còn ngắn, thưa và ngả vàng như trước, hàm răng của người đẹp đều hơn, trắng sáng hơn, cùng với khuôn miệng rộng cao sang, mỗi khi cười gương mặt của Hà Hồ rạng rỡ và có hồn hơn trước rất nhiều.

Không phải giảm cân, cũng chẳng do dao kéo, nhan sắc Hòa Minzy thăng hạng chỉ nhờ thay đổi một điểm trên khuôn mặt-8

Trước thềm dự thi Miss Universe 2018, Hoa hậu H'Hen Niê cũng niềng răng để chiếc răng khểnh vào "khuôn khổ" đều tăm tắp. Nàng Hậu của chúng ta thời điểm đó chỉ niềng răng chứ không làm răng sứ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khong-phai-giam-can-cung-chang-do-dao-keo-nhan-sac-hoa-minzy-thang-hang-chi-nho-thay-doi-mot-diem-tren-khuon-mat-22202019135042753.htm

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.