Nhận thua trong cuộc đua eo con kiến, Á hậu Mâu Thủy vẫn không quên dằn mặt 'những kẻ thích đùa'

Thấy vòng eo 65 khá to so với nhiều mỹ nhân showbiz, Mâu Thủy tự nhận thua trong cuộc chiến "eo con kiến".

Thấy vòng eo 65 khá to so với nhiều mỹ nhân showbiz, Mâu Thủy tự nhận thua trong cuộc chiến "eo con kiến". Tuy nhiên, cô vẫn phải dằn mặt những anti-fan vì đến thời điểm này vẫn chưa buông tha mình.

Nhận thua trong cuộc đua eo con kiến, Á hậu Mâu Thủy vẫn không quên dằn mặt những kẻ thích đùa-1

Không hổ danh người mẫu kiêm Á hậu, Mâu Thủy sở hữu hình thể khá lý tưởng với chiều cao lên tới 1m78. Gương mặt khả ái cũng là một trong những thế mạnh của cô.

Tuy nhiên, vẻ đẹp của mỹ nhân họ Mâu vẫn chưa phải hoàn hảo khi số đo ba vòng được cho là thiếu cân đối. Ở thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thủy sở hữu chỉ số hình thể 87 - 67 - 96.

Nhận thua trong cuộc đua eo con kiến, Á hậu Mâu Thủy vẫn không quên dằn mặt những kẻ thích đùa-2
Mâu Thủy sở hữu vòng eo lên tới 67 centimet.

Vòng eo 67 của Mâu Thủy được cho là quá khổ so với chuẩn mực 60cm của một nữ hoàng sắc đẹp. Cũng chỉ vì eo to mà mỹ nhân họ Mâu trở thành chủ đề mỉa mai của nhóm anti-fan. 

Thời điểm đó, cô từng phải lên tiếng dằn mặt: "Dù có 70 mà đẹp thì cũng chẳng sao em à. Eo 60 chuẩn phẳng lì giờ xưa rồi, bây giờ eo to mà nhìn khao khát có được cái eo ấy mới là bản lĩnh".

Nhận thua trong cuộc đua eo con kiến, Á hậu Mâu Thủy vẫn không quên dằn mặt những kẻ thích đùa-3
Mặc khen chê, Mâu Thủy vẫn tự tin với vòng eo 67cm.

Rời khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với danh hiệu Á hậu 2, Mâu Thủy vẫn không ngừng tập luyện để nâng cao sức khỏe, cải thiện số đo hình thể. 

Mới đây nhất, cô thông báo chỉ số ba vòng ở thời điểm hiện tại là 84 - 65 - 94. So với thời điểm thi hoa hậu, vòng 1 của mỹ nhân hụt 3cm, còn vòng 2 xuống được 2cm. 

Nhận thua trong cuộc đua eo con kiến, Á hậu Mâu Thủy vẫn không quên dằn mặt những kẻ thích đùa-4
Vòng eo hiện tại của Mâu Thủy là 65cm.

Nhận thấy vòng eo 65 vẫn khá to so với nhiều mỹ nhân showbiz, Mâu Thủy tự nhận thua trong cuộc chiến "eo con kiến". Tuy nhiên, cô vẫn phải lên tiếng dằn mặt những anti-fan đến thời điểm này vẫn chưa buông tha mình. 

"Thủy cao 1m78, số đo 84 - 65 - 96. Và không có khả năng cạnh tranh vòng eo con kiến đâu nên mấy bạn anti đừng so sánh nữa nhé", chân dài họ Mâu viết. 

Nhận thua trong cuộc đua eo con kiến, Á hậu Mâu Thủy vẫn không quên dằn mặt những kẻ thích đùa-5Nhận thua trong cuộc đua eo con kiến, Á hậu Mâu Thủy vẫn không quên dằn mặt những kẻ thích đùa-6
Mâu Thủy tự khẳng định không có khả năng cạnh tranh danh hiệu "eo con kiến" trong showbiz Việt.

Nhận thua trong cuộc đua eo con kiến, Á hậu Mâu Thủy vẫn không quên dằn mặt những kẻ thích đùa-7Nhận thua trong cuộc đua eo con kiến, Á hậu Mâu Thủy vẫn không quên dằn mặt những kẻ thích đùa-8
Tuy nhiên cô không thích việc bị anti-fan mang ra mỉa mai.

Nhận thua trong cuộc đua eo con kiến, Á hậu Mâu Thủy vẫn không quên dằn mặt những kẻ thích đùa-9Nhận thua trong cuộc đua eo con kiến, Á hậu Mâu Thủy vẫn không quên dằn mặt những kẻ thích đùa-10Nhận thua trong cuộc đua eo con kiến, Á hậu Mâu Thủy vẫn không quên dằn mặt những kẻ thích đùa-11
Mặc dù số đo là 65cm nhưng vòng eo của Mâu Thủy vẫn rất săn chắc nhờ quá trình tập thể hình chăm chỉ.

Theo VietNamNet


mỹ nhân showbiz

vòng eo

Mâu Thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.