Nhật kí cắt mí mắt của cô nàng 9x từng lo sợ mắt sẽ bị "trợn" sau phẫu thuật!

Đinh Thị Ngọc Huyền, cô nàng 9X đã có những chia sẻ rất chân thành và chi tiết về quá trình phẫu thuật cắt mắt hai mí của mình.

Đinh Thị Ngọc Huyền, cô nàng 9X đã có những chia sẻ rất chân thành và chi tiết về quá trình phẫu thuật cắt mắt hai mí của mình.

Cắt mí mắt dường như đang trở nên rất quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là các nàng sở hữu những đôi mắt một mí, kích thước hai mắt không đều nhau hay bị sụp mí. Với sự phát triển của mạng xã hội ngày nay không khó để bắt gặp những câu chuyện được phái đẹp chia sẻ về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Hãy cùng đi tìm hiểu về quá trình thực hiện, kinh nghiệm và những lời khuyên được những người đã từng trải qua việc phẫu thuật cắt mí chia sẻ để có thêm những cái nhìn khách quan về loại hình phẫu thuật này.

nhat ki cat mi mat cua co nang 9x tung lo so mat se bi "tron" sau phau thuat! - 1

Đây là hình ảnh của cô nàng Đinh Thị Ngọc Huyền trước và sau khi phẫu thuật cắt mí mắt thay đổi nhan sắc, cũng là người có những chia sẻ về hành trình phấu thuật thẩm mĩ thu hút sự chú ý của nhiều người.

Cách đây không lâu, cô nàng 9x Đinh Thị Ngọc Huyền với nick FB: Xuka Ngọc Huyền đã đăng tải trên trang cá nhân của mình “Nhật ký hành trình 5 lần phẫu thuật thẩm mỹ”. Trong bài viết của mình Ngọc Huyền có đề cập đến quá trình phẫu thuật cắt mắt hai mí khá chi tiết và khách quan. 

nhat ki cat mi mat cua co nang 9x tung lo so mat se bi "tron" sau phau thuat! - 2

Được biết Ngọc Huyền hiện tại đang là chuyên viên trang điểm cho nhiều đoàn phim ở TP.Hồ Chí Minh, trước đây cô cũng đã từng có quá khứ rất mặc cảm tự ti với ngoại hình của mình, nhưng nhờ vào việc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ mà cuộc sống hiện tại của cô đã hoàn toàn thay đổi.

nhat ki cat mi mat cua co nang 9x tung lo so mat se bi "tron" sau phau thuat! - 3

“Lên cái mũi cao (PTTM nâng mũi) nó giựt vô hai con mắt, bình thường mắt mình đã mí lót sẵn bây giờ nhìn nó lại càng nhỏ xíu. Phân vân đắn đo mãi, muốn cắt mà sợ hỏng với trợn nên không dám làm. Mà soi gương lại buồn nên quyết định phải làm phẫu thuật cắt mí.” Ngọc Huyền chia sẻ trong bài viết.

Ban đầu Ngọc Huyền khá đắn đo với việc có nên quyết định cắt mí mắt hay không vì lo sợ mắt bị trợn. Thế nhưng mỗi lần soi gương nhìn đôi mắt của mình khiến cô rất buồn, hơn nữa cô cũng rất tin tưởng vào địa chỉ phẫu thuật mà mình vừa tiến hành nâng mũi nên quyết tâm sửa lại đôi mắt. Bởi lẽ đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nó là nơi thu hút người khác ngay lần gặp đầu tiên.

Ngọc Huyền sau khi quyết định đã nhận tư vấn khá kĩ từ bác sĩ về việc cắt sao cho hợp lý, cho đẹp.

nhat ki cat mi mat cua co nang 9x tung lo so mat se bi "tron" sau phau thuat! - 4

“Mình được tư vấn không nên cắt dài hết mí vì trông như vậy sẽ bị già, chỉ nên cắt qua nửa con mắt thôi, còn sau đó đuôi mắt nó sẽ tự xếp mí trông sẽ rất tự nhiên. Tư vấn rồi xuống phòng phẫu thuật, lần thứ hai trèo lên giường phẫu thuật tim đập như muốn rớt ra ngoài luôn.” Cô nàng nói.

Dù đã là lần thứ hai phẫu thuật nhưng dường như Ngọc Huyền vẫn khá hồi hộp vì có lẽ cũng có chút lo lắng không biết liệu sau phẫu thuật kết quả có được như mình mong muốn hay không.

Bác sĩ không tiến hành cắt mí ngay mà đo vẽ rất kĩ rồi mới bắt đầu cắt, sau khi cắt xong tiến hành may, đường may rất kĩ, mỗi mũi kim cô đều được bác sĩ nói phải mở mắt nhìn lên như thế mới không xảy ra trường hợp mắt bị trợn sau phẫu thuật.

nhat ki cat mi mat cua co nang 9x tung lo so mat se bi "tron" sau phau thuat! - 5

“Đầu tiên bác sĩ đo vẽ rất kĩ rồi hỏi mình vài câu về công việc, đang trả lời thì bác sĩ liền tiến hành tiêm tê, chắc do không để ý nên không thấy đau nhiều, cảm giác chỉ giống như kiến cắn. Tiêm tê xong hai mắt sưng không mở lên nổi phải đắp đá khoảng 10 phút rồi bắt đầu phẫu thuật.” Ngọc Huyền chia sẻ.

Do được bác sĩ tư vấn không cắt dài nên mỗi bên mắt Ngọc Huyền chỉ phải cắt và khâu khoảng 5 mũi, phẫu thuật xong ra về cũng không hề thấy đau nhức gì, tuy nhiên trong ba ngày đầu mắt vẫn sưng húp.

nhat ki cat mi mat cua co nang 9x tung lo so mat se bi "tron" sau phau thuat! - 6

“3 ngày đầu mắt vẫn sưng húp, 8 ngày sau lên cắt chỉ mắt mình lúc đó vẫn sưng nhưng chỉ giống như mắt vừa khóc xong rồi ngủ. Qua hôm sau thì đi chơi bình thường mí mắt tròn xoe như búp bê.” Cô cho biết.

Sau phẫu thuật cô nàng cũng khá chú trọng đến việc chăm sóc và vệ sinh cho mắt. Ngọc Huyền không động nhiều vào vết thương, sau ba ngày cô nàng mới sử dụng tăm bông có thấm nước muối lau nhẹ quanh vết thương và không quên uống thuốc theo đơn được bác sĩ kê.

Mới chỉ sau phẫu thuật 8 ngày mà mắt của cô đã gần như hồi phục, tròn xoe như búp bê khiến cho không ít người phải ghen tỵ. Một tháng sau mắt đã ổn hơn và hai tháng sau thì mắt trông hoàn toàn tự nhiên. Mọi người nhìn vào chẳng ai có thể nhận ra rằng cô gái này đã từng thực hiện phẫu thuật cắt mắt hai mí, chỉ khi nào nhìn xuống và phải để ý kĩ lắm mới thấy một đường trắng nhỏ.

nhat ki cat mi mat cua co nang 9x tung lo so mat se bi "tron" sau phau thuat! - 7

“Bây giờ không ai biết mình cắt mắt luôn, tự nhiên vô cùng. Chỉ khi nhìn xuống mới thấy đường cắt nó trắng nhẹ mà phải để ý kĩ lắm mới thấy. Cửa sổ tâm hồn nay lung linh luôn. Gắn cặp mi giả mỏng lên thôi là y chang búp bê luôn, thích vô cùng ngắm hoài không chán.” Ngọc Huyền nói.

Bạn có thể xem thêm những hình ảnh xinh đẹp dưới đây của cô nàng sau hậu phẫu thuật cắt mí mắt:

nhat ki cat mi mat cua co nang 9x tung lo so mat se bi "tron" sau phau thuat! - 8

nhat ki cat mi mat cua co nang 9x tung lo so mat se bi "tron" sau phau thuat! - 9

nhat ki cat mi mat cua co nang 9x tung lo so mat se bi "tron" sau phau thuat! - 10

Theo Khám phá

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.