Những kiểu tóc chẳng biết bắt đầu và kết thúc ở đâu của sao Việt

Chi Pu vừa xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc với kiểu tóc tạo thành dây xích, thiết kế "gây lú" khi chẳng biết bắt đầu và kết thúc từ đâu.

Là người của công chúng, bên cạnh tài năng việc có một ngoại hình nổi bật, thu hút là điều cần thiết. Vậy nên không ít những kiểu tóc ấn tượng, màu sắc rực rỡ được dàn sao thử nghiệm.

Trình diễn trong đêm nhạc hôm qua, Chi Pu gây ấn tượng với kiểu tóc dây xích, thiết kế này không chỉ khiến giọng ca Anh ơi ở lại "cháy" hơn bao giờ hết mà còn mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những kiểu tóc chẳng biết bắt đầu và kết thúc ở đâu của sao Việt-1
Người đẹp sinh năm 1993 tự nhận mình là "cơ trưởng" với sự xuất hiện lần này. (Ảnh: FBNV)

Nếu thường ngày Chi Pu chọn hình ảnh quyến rũ với tóc uốn bồng bềnh thì hôm nay hot girl lại gây sốt với phong cách cá tính, mạnh mẽ. Nhan sắc và phong cách thời trang trước nay của người đẹp Hà Thành luôn được đánh giá cao, cô thử sức với nhiều outfit khác nhau để luôn mới mẻ trong mắt người hâm mộ.

Cách chọn bodysuit nhưng khoét một bên hông khéo khoe vòng eo "con kiến" cũng là điểm cộng lớn của giọng ca Từ hôm nay. Dù chỉ là tóc giả nhưng không thể phủ nhận layout này "matching" với tổng thể trang phục của Chi Pu.

Những kiểu tóc chẳng biết bắt đầu và kết thúc ở đâu của sao Việt-2
Chi Pu có thân hình cân đối, gương mặt xinh đẹp lại càng giúp cô nàng ghi điểm. (Ảnh: FBNV)

Những kiểu tóc chẳng biết bắt đầu và kết thúc ở đâu của sao Việt-3
Trong King of Rap có "cơ trưởng Pháo" thì trên sân khấu hôm nay có "cơ trưởng" Chi Pu. (Ảnh: FBNV)

Những kiểu tóc chẳng biết bắt đầu và kết thúc ở đâu của sao Việt-4
Năm 2015, Hoàng Thùy Linh cũng trở thành tâm điểm khi chọn kiểu tóc tương tự, cách cột cao rồi nối thêm đuôi tóc giả "gây lú" cho người xem. Vậy nên chẳng cầu kỳ trang phục giọng ca Kẻ cắp gặp bà già cũng chiếm trọn "spotlight". Tương tự như hai người đẹp kể trên, mẫu tóc đuôi ngựa này cũng làm Phạm Hương độc lạ hơn hẳn. Nhìn ở góc độ nào Hường Thùy Linh cũng thu hút vì makeup mắt mèo và để tóc cá tính. (Ảnh: T.H)

Những kiểu tóc chẳng biết bắt đầu và kết thúc ở đâu của sao Việt-5
Công thức tương tự được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thử sức, tạo hình tăng thêm phần "bá đạo" là lạnh lùng cho Phạm Hương. (Ảnh: T.H)

Những kiểu tóc chẳng biết bắt đầu và kết thúc ở đâu của sao Việt-6
Mới đây, kiểu tóc như cây cảnh - bonsai của Võ Hoàng Yến cũng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Mái tóc người đẹp sinh năm 1988 vốn bình thường, suôn mượt như đa phần phụ nữ Việt, vậy nên để có cây bonsai đúng như ý tưởng đề ra, nhà tạo mẫu tóc đã phải làm nhiều bước phức tạp. Tóc bông xù được cột trên đỉnh đầu của siêu mẫu được so sánh với cây cảnh. (Ảnh: FBNV)

Những kiểu tóc chẳng biết bắt đầu và kết thúc ở đâu của sao Việt-7
(Từ trái sang) Giáng My, Võ Hoàng Yến, Trần Tiểu Vy đều gây ấn tượng mạnh với kiểu tóc khác biệt. (Ảnh: NVCC)

Những kiểu tóc chẳng biết bắt đầu và kết thúc ở đâu của sao Việt-8
Tóc Tiên là nàng "tắc kè hoa" nổi tiếng của Vbiz, cô chăm diện tóc giả và phá cách từ makeup đến outfit thường ngày. (Ảnh: Instagram nhân vật)

Những kiểu tóc chẳng biết bắt đầu và kết thúc ở đâu của sao Việt-9
Bảo Thy cũng sử dụng kiểu thắt bím lớn để cá tính hơn. (Ảnh: T.H)

Những kiểu tóc chẳng biết bắt đầu và kết thúc ở đâu của sao Việt-10
"Trùm cuối" không làm người hâm mộ thất vọng, Hồ Ngọc Hà "chất chơi" từ giày cao gót, trang phục đến kiểu tóc. (Ảnh: T.H)

Theo Thể thao văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/chi-pu-dung-do-hoang-thuy-linh-kieu-toc-duoi-ngua-gay-lu-247989.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

kiểu tóc

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.