Những kiểu tóc "fail" toàn tập của sao Việt, chị em rút kinh nghiệm ngay kẻo Tết này đánh rớt hết vẻ xinh tươi

Bạn chọn kiểu tóc nào để F5 diện mạo cũng được, miễn là hãy "né" những lựa chọn sau đây của một số mỹ nhân Việt.

Tết đến, quý cô nào chẳng muốn đổi gió cho mái tóc để giúp diện mạo của mình thêm ấn tượng, cuốn hút hơn hẳn thường ngày. Tuy nhiên, sự sáng tạo không phải lúc nào cũng đem lại quả ngọt cho các chị em; thậm chí một số sự phá cách còn khiến dung mạo của chị em đang rạng rỡ, cuốn hút bỗng sụt giảm đi muôn phần đẹp xinh. Vậy thế nào là những kiểu tóc dìm nhan sắc mạnh mẽ? Chị em hãy xem những mẫu tóc từ hơi "fail" đến rất "fail" của các mỹ nhân Việt dưới đây, đảm bảo sẽ rút được kha khá kinh nghiệm để Tết Tân Sửu này không đánh rớt đi vẻ xinh tươi.

Những kiểu tóc fail toàn tập của sao Việt, chị em rút kinh nghiệm ngay kẻo Tết này đánh rớt hết vẻ xinh tươi-1

Khi ngại cắt mái nhưng vẫn muốn F5 với ý tưởng này, nhiều chị em đã tìm đến tóc mái giả. Tuy nhiên, hãy chọn lựa thật kỹ lưỡng chứ đừng như Đông Nhi, "vớ" phải đúng kiểu mái hết sức giả trân, cứng nhắc, đã thế còn biến cô thành "cưa sừng làm nghé", bao nhiêu sự cuốn hút và sang trọng đã bị tóc mái giả tước đi hết sạch.

Những kiểu tóc fail toàn tập của sao Việt, chị em rút kinh nghiệm ngay kẻo Tết này đánh rớt hết vẻ xinh tươi-2

Trong trường hợp muốn cắt mái bằng, chị em đừng "xén" tóc ngắn trên lông mày như Hương Giang nhé; dễ là ăn Tết Tân Sửu mất ngon với diện mạo siêu ngố, trang điểm kỹ càng đến đâu cũng hơi khó để cứu vãn.

Những kiểu tóc fail toàn tập của sao Việt, chị em rút kinh nghiệm ngay kẻo Tết này đánh rớt hết vẻ xinh tươi-3

Hay như màn biến hóa mới đây của Ngọc Trinh cũng khiến người ta phải giật mình vì thừa độ phá cách, nhưng lại thiếu đi khả năng nâng tầm nhan sắc người diện. Kiểu tóc nặng nề này được ví von như chiếc chổi xể, khiến diện mạo của "nữ hoàng nội y" trông rất kỳ cục, khó hiểu.

Những kiểu tóc fail toàn tập của sao Việt, chị em rút kinh nghiệm ngay kẻo Tết này đánh rớt hết vẻ xinh tươi-4

Năm mới thì tóc xoăn bồng bềnh là một trong những ý tưởng sẽ lên ngôi; nhiều nàng thậm chí còn nghĩ ra cách nối thêm tóc để độn thêm độ dày. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện quá tay như Ngọc Trinh, vẻ ngoài sẽ chỉ thêm "dừ" và nặng nề chứ chưa thấy sang trọng, cuốn hút đâu.

Những kiểu tóc fail toàn tập của sao Việt, chị em rút kinh nghiệm ngay kẻo Tết này đánh rớt hết vẻ xinh tươi-5

Tóc xoăn xù là một trong những hot trend ở thời điểm hiện tại, nhiều nàng cũng muốn kết thân với kiểu tóc này cho thêm phần phóng khoáng, lãng mạn và dễ được khen là xinh như nàng thơ. Dẫu hot là vậy nhưng tóc xoăn xù không phải là lựa chọn dành cho tất cả mọi người. Thực tế là trong dịp Tết của nhiều năm trước kia, luôn có không ít chị em ăn Tết mất ngon vì trót chọn tóc xoăn xù để F5 diện mạo. Hay như nhìn Hòa Minzy già như bà thím với kiểu tóc này, chị em càng nên cân nhắc thật kỹ.

Những kiểu tóc fail toàn tập của sao Việt, chị em rút kinh nghiệm ngay kẻo Tết này đánh rớt hết vẻ xinh tươi-6

Kiểu mái lởm chởm, tóc xoăn xù và có chút xơ xác của Hari Won không được việc lắm trong khoản nâng cấp nhan sắc, nếu không muốn nói là sẽ khiến chủ nhân bớt xinh đi.

Những kiểu tóc fail toàn tập của sao Việt, chị em rút kinh nghiệm ngay kẻo Tết này đánh rớt hết vẻ xinh tươi-7

Bạn mà cắt mái chéo dày cộp, chải chuốt kém tự nhiên như Minh Hằng thì Tết Tân Sửu này khó được khen xinh lắm.

Những kiểu tóc fail toàn tập của sao Việt, chị em rút kinh nghiệm ngay kẻo Tết này đánh rớt hết vẻ xinh tươi-8

Tóc mái bằng, uốn cong quá đà sẽ khiến gương mặt của bạn trông "dừ" và hơi ngố, vẻ tinh tế và sang chảnh cũng bay biến đi hết. Vì thế, đừng nên bắt chước Nhã Phương để tóc mái uốn cong nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhung-kieu-toc-fail-toan-tap-cua-sao-viet-chi-em-rut-kinh-nghiem-ngay-keo-tet-nay-danh-rot-het-ve-xinh-tuoi-162212001210007249.htm

kiểu tóc

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.