Những lần Ngọc Trinh mất điểm vì make-up thảm họa

Chọn sai kiểu tóc, tông trang điểm... khiến Ngọc Trinh tụt hạng nhan sắc đáng kể.

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm chú ý với diện mạo mới mẻ. Khác hẳn hình ảnh công chúa hay quý cô gợi cảm thường thấy, "nữ hoàng nôi y" biến hóa với hình ảnh có chút ma mị, cá tính.

Cô diện chiếc đầm màu đen khoe vòng một căng đét cùng đường xẻ tà cao tít tắp đến tận vòng ba. Tuy nhiên, điều khiến khán giả "giật mình" nhè nhẹ là phong cách trang điểm của người đẹp.

Những lần Ngọc Trinh mất điểm vì make-up thảm họa-1

Sở hữu gương mặt baby nên Ngọc Trinh thường trung thành với tông make-up kẹo ngọt, nay đổi gió với lối trang điểm sắc sảo thì lại hóa "yêu tinh nhền nhện" ngay.

Cụ thể, cặp mí "chân nhện", kẻ eyeliner sắc nét cộng thêm đôi lens quá sáng khiến gương mặt cô có phần dữ tợn. Lớp nền dầy, nặng nề dưới ánh đèn flash, chân dài Trà Vinh lộ khuôn mặt như chảo dầu bóng loáng. Phần son môi đỏ chót, đậm choét cũng khiến người xem cũng rùng mình vì liên tưởng đến búp bê Annabell.

Những lần Ngọc Trinh mất điểm vì make-up thảm họa-2
Ngọc Trinh mất điểm vì chọn sai tông make-up.

Những lần Ngọc Trinh mất điểm vì make-up thảm họa-3
Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh mắc lỗi trang điểm. Gương mặt tròn đầy của người đẹp khi thử nghiệm style make-up Âu Mỹ thì thường bị "fail" toàn tập. Điển hình trong lần tham sự Liên hoan phim Cannes năm 2019, chân dài không chỉ gây tranh cãi vì bộ cánh "mặc như không" mà gương mặt cũng kém sắc, già đi trông thấy.

Những lần Ngọc Trinh mất điểm vì make-up thảm họa-4
Chọn sai kiểu tóc cũng khiến Ngọc Trinh tụt hạng nhan sắc đáng kể.

Những lần Ngọc Trinh mất điểm vì make-up thảm họa-5
Gương mặt bóng dầu tiếp tục khiến "nữ hoàng nội y" lọt top sao make-up xấu.

Những lần Ngọc Trinh mất điểm vì make-up thảm họa-6
Một lần khác, đôi lông mày mờ nhạt không đều màu và khuyết điểm nụ cười hở lợi kém duyên, hình ảnh xấu này của Ngọc Trinh bị "ghim" mãi.

Những lần Ngọc Trinh mất điểm vì make-up thảm họa-7
Có lẽ, chân dài Trà Vinh nên trung thành với layout make-up sương sương, nhẹ nhàng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/nhung-lan-ngoc-trinh-mat-diem-vi-makeup-tham-hoa-n-257854.html

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.