Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt

Màu tóc cũng là một yếu tố khiến cho các sao Việt mất điểm trong nhiều lần xuất hiện của mình.

Từ lâu, nhuộm tóc đã được xem như một phương thức làm đẹp quen thuộc với phái đẹp. Tương tự như thay đổi kiểu tóc, mỗi lần nhuộm tóc như mang lại cho phái đẹp một dung mạo tươi mới hơn, đặc biệt khi áp dụng những màu tóc sành điệu đang thịnh hành.

Không khó để liệt kê những màu tóc luôn nằm trong top lựa chọn của phái đẹp như: vàng, đỏ, tím, nâu... Đối với các sao nữ Việt, việc đổi mới hình ảnh của mình với công chúng không chỉ là cách ăn mặc, kiểu tóc, kiểu trang điểm mà còn là màu tóc. Có rất nhiều kiều nữ trông trẻ trung hẳn ra với màu tóc mới, nhưng cũng có khá nhiều người lại tự đánh tụt nhan sắc với màu tóc không hợp.

Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 1
Ngọc Trinh từ trước tới giờ đều trung thành với mái tóc đen rẽ ngôi thẳng hoặc xoăn, nhưng việc đổi màu tóc sang màu nâu sáng như thế này, cộng thêm việc để ngôi giữa lại khiến cho khuôn mặt người đẹp trông càng tròn xoe.


Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 2
Có lẽ các fan hâm mộ đã quen với hình ảnh một Ngọc Trinh với đôi mắt to tròn ngây thơ và mái tóc đen xõa dịu dàng nữ tính.


Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 3

Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 4
Tăng Thanh Hà cũng từng chọn nhầm màu tóc, lựa chọn màu tóc nâu trầm với những đường phẩy light đã khiến cho người đẹp trở nên kém sang. Và sau khi lấy lại màu tóc đen ban đầu, người đẹp trông rạng rỡ và đẳng cấp hơn hẳn.

Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 5
Đối với Jennifer Phạm, kiểu tóc nhuộm ombre có lẽ không hợp với phong cách của người đẹp. Đặc biệt khi diện những bộ đầm thướt tha yêu kiều, thì màu tóc Ombre đã vô tình khiến cho Jennifer Phạm trở nên "lạc điệu". Trong khi đó vẫn là mái tóc xoăn ấy nhưng lựa chọn màu tóc nâu trầm đã khiến cho người đẹp trở nên quyến rũ hơn.


Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 6
Khuôn mặt của Mỹ Tâm lại không hợp với những màu tóc quá trầm, và ngay cả khi hướng màu tóc sang tone đỏ thì người đẹp cũng lại mắc lỗi với kiểu tóc mái bằng làm cho khuôn mặt trông thật "bí bách".


Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 7
Có thể thấy rằng, mái tóc nhuộm màu vàng nâu sáng hợp với Mỹ Tâm hơn cả, cũng bởi tone màu tóc này tôn da và giúp cho người đẹp trông trẻ trung hơn.


Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 8
Trương Ngọc Ánh cũng lại rơi vào trường hợp tương tự, màu tóc đỏ quá rực khiến cho những đường nét góc cạnh trên khuôn mặt người đẹp được "tôn lên". Còn kiểu tóc "đen xì xì" lại làm cho "Bà trùm Huơng Ga" mất hết vẻ nữ tính.


Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 9
Dễ thấy rằng, mái tóc với tone màu nâu trầm vừa phù hợp với tuổi tác, không quá trẻ nhưng cũng không quá già và khiến cho người đẹp trông thanh lịch và đằm thắm hơn cả.


Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 10
Còn đối với cô nàng Văn Mai Hương, màu tóc đỏ và tóc đen nhánh đã xông xênh cộng thêm cho cô vài tuổi.


Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 11
Ở độ tuổi 20, một mái tóc ngắn với tone nâu xám thật sự đã giúp cho Văn Mai Hương tỏa sáng, với màu tóc này, người đẹp trông xinh tươi và trẻ trung hơn rất nhiều.


Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 12
Diễm My 9X cũng từng mắc sai lầm khi chọn tóc nhuộm đen xì. Quả thực, tóc màu đen khiến cho người đẹp già đi trông thấy, còn màu tóc nâu cam lại khiến cho cô trẻ trung hơn.


Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 13
Khuôn mặt với các đường nét thanh thoát của Diễm My thực sự phù hợp với màu tóc nâu cam.


Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 14
Minh Thư cũng lại là một ví dụ điển hình cho "sai lầm" khi lựa chọn tóc màu đen nhánh, màu tóc này không những làm cho người đẹp già đi mà nó còn làm lộ các nhược điểm góc cạnh trên khuôn mặt. Còn màu tóc nâu ánh cam vừa phù hợp với độ tuổi trẻ trung của Minh Thư lại vừa giúp cô trông rạng rỡ hơn.


Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 15
Mái tóc cùng tone nâu nhưng tóc màu nâu sáng lại giúp Vân Hugo ghi điểm, lý do là bởi màu tóc nâu trầm khiến cho khuôn mặt của cô bị tối và khuôn mặt tròn lộ rõ.


Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 16
Uyên Linh với màu tóc nhuộm vàng cam thật chẳng phù hợp một chút nào.  Nguyên nhân là vẻ cá tính của màu tóc không dành cho vẻ đẹp đằm thắm nữ tính của nữ ca sĩ. Cụ thể ở bộ trang phục này, màu tóc cá tính đối chọi với chiếc váy nữ tính, thêm vào đó là kiểu tóc này còn tố cáo nhược điểm mặt dài và to của người đẹp.


Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 17
Đối lập với mái tóc sáng màu, mái tóc tối màu mà cụ thể là tóc màu nâu hạt dẻ như thế này lại cực hợp với khuôn mặt và vóc dáng nhỏ nhắn của Uyên Linh.


Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 18
Công chúng đã khá quen với hình ảnh Hà Anh trong mái tóc bằng cá tính, tuy nhiên phần mái trong kiểu tóc này lại hơi ngắn, đi cùng màu tóc đỏ khiến mặt cô kém sang đi nhiều.


Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 19
Suy cho cùng, với kiểu tóc dài mái bằng, người đẹp chỉ hợp với những tone màu trung bình không quá tối như màu nâu hạt dẻ như thế này.


Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 20
Mặc dù đã chọn kiểu tóc khá đơn giản an toàn, nhưng với kiểu mái lưa thưa và màu tóc vàng cam highlight lại khiến cho khuôn mặt Hoàng Yến lộ rõ sự hốc hác, mệt mỏi.


Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 21
Mai Khôi cũng không ít lần khiến nhiều người bất ngờ với kiểu tóc nhuộm hồng, bạch kim, hay đỏ... rất không liên quan đến trang phục cô mặc. Không những chẳng làm đẹp cho khuôn mặt mà mái tóc với màu nhuộm khá lung tung này còn khiến Mai Khôi giống thiếu nữ tuổi teen thích nổi loạn.

Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 22
Các kiểu tóc nhuộm của Mai Khôi chưa lần nào được lòng công chúng.


Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 23
Chỉ có lần duy nhất, với mái tóc vẫn nổi loạn, nhưng màu tóc nâu trầm lại "hợp mắt" các khán giả hơn cả.


Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 24
"Gái quê" Lê Thị Phương gần đây cũng tự làm mới bản thân với màu tóc mới, nhưng kiểu tóc với những đường phẩy light tím hồng "quá tuổi" này lại chẳng giúp cho Lê Phương ghi điểm. Thay vào đó kiểu tóc uốn cụp cùng đường light như viền khuôn mặt đã vô tình làm tôn lên khuôn mặt góc cạnh và kém sắc sảo của người đẹp.


Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 25
Diễn viên Uyên Thảo chọn màu tóc nhuộm "đen xì xì", chưa nói đển kiểu tóc được làm phồng một cách khó hiểu...


Những màu tóc "đánh tụt" nhan sắc kiều nữ Việt 26
... mà màu tóc cũng chẳng hợp với người đẹp một chút nào.


Theo MASK

Bình luận