“Nóng trước lạnh sau” - bí kíp rửa mặt chống lão hóa giúp Song Hye Kyo giữ vững nhan sắc tường thành

Chỉ một thao tác nhỏ khi rửa mặt đã giúp Song Hye Kyo duy trì làn da trẻ trung, không tuổi.

Chỉ một thao tác nhỏ khi rửa mặt đã giúp Song Hye Kyo duy trì làn da trẻ trung, không tuổi.

Song Hye Kyo vốn nổi tiếng xinh đẹp, nhan sắc tường thành của làng giải trí châu Á. Tuy nhiên bên cạnh vẻ đẹp trời ban, cô còn gây trầm trồ với nhan sắc lão hóa ngược qua bao nhiêu năm vẫn bất biến. Và một trong những bí kíp làm đẹp của Song Hye Kyo lại đến từ điều rất giản đơn như: luôn áp dụng nguyên tắc "nóng trước lạnh sau" khi rửa mặt.

Nóng trước lạnh sau” - bí kíp rửa mặt chống lão hóa giúp Song Hye Kyo giữ vững nhan sắc tường thành-1

Ở tuổi 38, Song Hye Kyo vẫn gây trầm trồ với nhan sắc trẻ trung, đẹp không góc chết.

Nóng trước lạnh sau” - bí kíp rửa mặt chống lão hóa giúp Song Hye Kyo giữ vững nhan sắc tường thành-2

Nhan sắc lão hóa ngược nổi tiếng của mỹ nhân họ Song.

Theo đó khi rửa mặt vào mỗi sáng và tối, Song Hye Kyo sẽ chú ý căn chỉnh nhiệt độ nước cho phù hợp.

Ban đầu, cô sẽ sử dụng nước hơi ấm một chút để làm sạch tay và làm ướt mặt mặt. Sau đó cô dùng nước ấm để tạo bọt với sữa rửa mặt, chú ý nên tạo thật nhiều bọt để có lớp bọt mềm mịn, tơi bồng. Khi rửa mặt để làm sạch sữa rửa mặt, Song Hye Kyo cũng dùng nước ấm. Cuối cùng, cô sẽ dùng nước lạnh để tráng lại, có thể vỗ nhẹ nước lên mặt để tỉnh táo và kích thích tuần hoàn máu.

Nóng trước lạnh sau” - bí kíp rửa mặt chống lão hóa giúp Song Hye Kyo giữ vững nhan sắc tường thành-3

Tuy đơn giản nhưng bí kíp của Song Hye Kyo lại vô cùng hữu hiệu. Việc dùng nước ấm ban đầu sẽ giúp làm mềm da, lỗ chân lông mở rộng giúp sữa rửa mặt dễ dàng len lỏi, làm sạch sâu bên trong.

 Sau đó việc dùng nước lạnh tráng lại sẽ giúp se khít lỗ chân lông, khiến da săn chắc. Ngoài ra, khi rửa mặt hay tẩy trang với dầu tẩy trang, cô có thể tận dùng thời gian để massage nhẹ nhàng giúp da mềm mại và hồng hào hơn.

Bạn cũng hoàn toàn có thể học theo phương thức rửa mặt của Song Hye Kyo để duy trì làn da khỏe đẹp, tươi trẻ. Nhưng bạn lưu ý chỉ nên dùng nước có nhiệt độ vừa phải, không nên quá nóng hay quá lạnh vì có thể khiến da bị kích ứng.

Theo Helino


Song Hye Kyo

làm sạch da mặt

sữa rửa mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.