Nữ phụ xinh át cả Nhã Phương trong "Cây Táo Nở Hoa": Gợi ý kiểu tóc cực hợp khi diện áo dài

Cô nàng gợi ý 2 kiểu tóc duyên dáng rất hợp với thiết kế áo dài xưa diện trong Tết này.

So với mọi năm, Tết Nhâm Dần năm nay xu hướng áo dài xưa phảng phất nét truyền thống được phái đẹp yêu thích hơn cả. Đâu đâu cũng thấy những thiết kế áo dài với phom dáng xưa cũ cổ điển với lụa là gấm vóc mềm mại dung dị, khiến các nàng phải thổn thức.

Điểm tuyệt nhất của kiểu áo truyền thống đơn giản này chính dáng áo suông nhẹ nhàng giấu đi vòng eo to hay vóc dáng thiếu chuẩn của các nàng. Thiết kế tinh giản với vải lụa trơn màu hay vải gấm điểm xuyết hoa văn chìm... tất cả đều mang lại cho người mặc nét duyên ngầm đậm chất thơ.

Nữ phụ xinh át cả Nhã Phương trong Cây Táo Nở Hoa: Gợi ý kiểu tóc cực hợp khi diện áo dài-1Nữ phụ xinh át cả Nhã Phương trong Cây Táo Nở Hoa: Gợi ý kiểu tóc cực hợp khi diện áo dài-2

Nữ phụ được ví von xinh át cả Nhã Phương trong phim "Cây Táo Nở Hoa" - Nguyễn Minh Trang vừa hóa thân thành cô tiểu thư sang chảnh thập niên 90s với những tà áo dài đậm nét hoài niệm xưa cũ.

Nữ phụ xinh át cả Nhã Phương trong Cây Táo Nở Hoa: Gợi ý kiểu tóc cực hợp khi diện áo dài-3

Minh Trang khoe dáng trong tà áo dài vải gấm với gam màu xanh nhẹ nhàng thanh tao. Thiết kế suông rộng thướt tha mềm mại càng tô điểm thêm nét duyên dáng, e ấp của Minh Trang khi diện áo dài.

Nữ phụ xinh át cả Nhã Phương trong Cây Táo Nở Hoa: Gợi ý kiểu tóc cực hợp khi diện áo dài-4

Nữ phụ xinh át cả Nhã Phương trong Cây Táo Nở Hoa: Gợi ý kiểu tóc cực hợp khi diện áo dài-5

Cùng với thiết kế áo dài xưa, Minh Trang chọn kiểu tóc xoăn lơi nhẹ nhàng với những lọn tóc xoăn mà như không đúng chuẩn style thập niên 90s. Layout make up xinh xắn với tông son đỏ gạch trầm ấm cổ điển nền nã.. chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để Minh Trang hóa thân trọn vẹn thành quý cô Sài Thành kiêu kỳ, e ấp của thập niên 90s.

Nữ phụ xinh át cả Nhã Phương trong Cây Táo Nở Hoa: Gợi ý kiểu tóc cực hợp khi diện áo dài-6

Thiết kế thứ hai là bộ áo dài trắng điểm xuyết họa tiết hoa nhỏ li ti ngọt ngào. Thiết kế mang gam màu trắng cực kỳ tôn da, khéo léo hack tuổi và tôn thêm nét yêu kiều của nàng nữ phụ xinh đẹp.

Nữ phụ xinh át cả Nhã Phương trong Cây Táo Nở Hoa: Gợi ý kiểu tóc cực hợp khi diện áo dài-7

Với thiết kế này, Minh Trang chọn kiểu tóc tết lệch một bên, phần tóc mái cong nhẹ nhàng che bớt một phần gương mặt, rất hợp với nàng mặt to tròn đầy đặn. Nếu chưa kịp làm tóc hay không thích để tóc xõa vì chất tóc không đẹp, thì kiểu tóc tết này chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi diện áo dài xưa cũ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-phu-xinh-at-ca-nha-phuong-trong-cay-tao-no-hoa-goi-y-kieu-toc-cuc-hop-khi-dien-ao-dai-162222601190029000.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.