Ở tuổi 30 "Ngụy Anh Lạc" vẫn sở hữu làn da căng mịn như em bé nhờ áp dụng chế độ "cai skincare" học từ chuyên gia người Nhật

Hiện tại mưa nhiều, thời tiết ẩm ướt, nên cũng là thời điểm hoàn hảo để các chị em áp dụng cách chăm sóc đặc biệt này.

Thời tiết giao mùa thất thường, nóng lạnh hay mưa gió não nề chính là lúc làn da của chị em gặp nhiều vấn đề nhất. Da dễ đổ dầu, mụn trứng cá hoành hành mà không tài nào khắc phục được. Ngay cả đến việc đắp mặt nạ, dưỡng da thông thường cũng có cảm giác bí bách.

Không ít chị em than trời về tình trạng da của mình tại thời điểm giao mùa hay mưa gió ẩm ướt như hiện tại. Nhưng riêng Ngô Cẩn Ngôn - nữ diễn viên từng nổi đình nổi đám với vai diễn Ngụy Anh Lạc trong "Diên Hi Công Lược" lại không gặp bất kỳ vấn đề gì, bởi cứ đến thời điểm giao mùa thời tiết ẩm ương này là cô lại áp dụng chế độ chăm sóc da từ bác sĩ người Nhật Utsugi Ryuichi. Phương pháp đặc biệt ấy chính là "cai skincare" trong vòng vài ngày.

Ở tuổi 30 Ngụy Anh Lạc vẫn sở hữu làn da căng mịn như em bé nhờ áp dụng chế độ cai skincare học từ chuyên gia người Nhật-1

Ngô Cẩn Ngôn chia sẻ, cũng như các chế độ ăn kiêng, bạn sẽ cần vài ngày để detox cơ thể, ăn nhiều rau xanh sau những chuỗi ngày thịt cá "đuề huề"; việc chăm sóc da cũng vậy. Nhất là với những ngày da dẻ chịu tác động bởi thời tiết ẩm ương nên luôn bí bách khó chịu, thì bạn càng cần dành chút thời gian để da nghỉ ngơi, thư giãn.

"Cai skincare" áp dụng cho loại da nào?

Thực tế làn da nào cũng có thể áp dụng được, đối với những làn da đang bị mụn, da dầu nhờn mà dưỡng mãi vẫn chưa có kết quả, trị mụn một hồi da càng thêm mẩn đỏ thì bạn nên thử để da nghỉ ngơi vài ngày xem sao. Chắc chắn làn da của bạn sẽ có sự thay đổi rõ rệt.

Ở tuổi 30 Ngụy Anh Lạc vẫn sở hữu làn da căng mịn như em bé nhờ áp dụng chế độ cai skincare học từ chuyên gia người Nhật-2

Chế độ "cai skincare" Ngô Cẩn Ngôn học được từ chuyên gia người Nhật

Nữ diễn viên chia sẻ, cô thường dành những ngày cuối tuần để thực hiện bước chăm sóc "cai skincare" này. Ngô Cẩn Ngôn dành 2 ngày không ra ngoài để da không chịu trận với bụi bẩn, hay lớp make up bám trụ trên da. Hiện tại mưa nhiều, thời tiết ẩm ướt, ngày nghỉ mọi người ít ra ngoài, nên cũng là thời điểm hoàn hảo để các chị em áp dụng cách chăm sóc này.

Ở tuổi 30 Ngụy Anh Lạc vẫn sở hữu làn da căng mịn như em bé nhờ áp dụng chế độ cai skincare học từ chuyên gia người Nhật-3

Trong quá trình thực hiện "cai skincare", điều quan trọng nhất là từ bỏ các sản phẩm chăm sóc da như dưỡng trắng, chống lão hóa và không sử dụng các sản phẩm chuyên biệt như trị mụn, AHA/BHA, retinol...

Lịch trình chăm sóc da của Ngô Cẩn Ngôn khi áp dụng chế độ "cai skincare"

- Buổi tối cô sẽ rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ không chất tẩy rửa, sau đó thấm bớt nước trên mặt và cứ thế đi ngủ.

- Buổi sáng, cô sẽ lau mặt bằng khăn ướt, lau mặt nhẹ nhàng, sau đó cả ngày không thoa bất kỳ sản phẩm dưỡng da nào. Nếu cảm thấy da khô sẽ xịt khoáng để cung cấp thêm độ ẩm cho da.

Kết quả nhận được

Ở tuổi 30 Ngụy Anh Lạc vẫn sở hữu làn da căng mịn như em bé nhờ áp dụng chế độ cai skincare học từ chuyên gia người Nhật-4

“Chỉ vài ngày sau, tôi cảm thấy làn da mình mịn màng hơn, mụn nhọt giảm hẳn” - Ngô Cẩn Ngôn chia sẻ. Sau khi "cai skincare" vài ngày, một số mụn kín ở cằm đã bong ra hoàn toàn, một số khác bắt đầu xẹp xuống. Mụn đỏ và sưng tấy dần biến mất, và nhân mụn đầu trắng khô lại, dễ loại bỏ hơn.

Da giảm mụn nhanh chóng, hấp thụ dưỡng chất nhanh gấp đôi bình thường ngay sau khi các bước dưỡng được phục hồi

Sau vài ngày Ngô Cẩn Ngôn lại tiếp tục thực hiện chu trình chăm sóc da bình thường, làn da của cô thay đổi không chỉ ở những ngày đang "cai skincare" mà sau đó khi dưỡng da trở lại, làn da cũng có sự chuyển biến. Nữ diễn viên chia sẻ: "Ví dụ, tôi thường phải massage tinh chất trong 3 phút để dưỡng chất hấp thụ hoàn toàn, nhưng sau khi liệu trình cai skincare kết thúc, da tôi chỉ cần khoảng 1 - 2 phút để hấp thụ toàn bộ".

Ở tuổi 30 Ngụy Anh Lạc vẫn sở hữu làn da căng mịn như em bé nhờ áp dụng chế độ cai skincare học từ chuyên gia người Nhật-5

Liệu trình "cai skincare" không cần phải được thực hiện mỗi ngày, thường là mỗi tháng một lần thôi là đủ. Bác sĩ da liễu khuyên bạn nên thực hiện vào thời điểm giao mùa (cuối hè đầu thu - khi ánh nắng mặt trời không còn quá gay gắt), những đợt mưa gió nhiều như hiện tại hoặc trước kỳ kinh nguyệt 3 ngày (do nhiều người bị lên mụn nội tiết trước mỗi kỳ kinh), kết hợp uống nhiều nước và ăn nhạt muối - đường thì làn da sẽ nhanh được hồi phục, việc "cai skincare" cũng đạt hiệu quả hơn.

Ở tuổi 30 Ngụy Anh Lạc vẫn sở hữu làn da căng mịn như em bé nhờ áp dụng chế độ cai skincare học từ chuyên gia người Nhật-6

Ngô Cẩn Ngôn luôn duy trì chế độ ăn nhiều rau xanh và ăn nhạt muối và đường mỗi ngày, chứ không riêng gì những ngày "cai skincare".

Theo Pháp luật và bạn đọc


skincare

Ngô Cẩn Ngôn

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.