Pha rượu với nước trà theo tỉ lệ này rồi thoa 15 phút, da sẽ tự trắng lên không kem trộn nào sánh bằng

Chỉ mất 15 phút thoa hỗn hợp rượu với nước trà pha theo “tỉ lệ vàng”, các cô gái sẽ có được làn da vạn người mê mà không cần tốn kém mua thêm kem trộn.

Chỉ mất 15 phút thoa hỗn hợp rượu với nước trà pha theo “tỉ lệ vàng”, các cô gái sẽ có được làn da vạn người mê mà không cần tốn kém mua thêm kem trộn.

Với mong muốn sở hữu làn da căng mướt, mềm mịn không tì vết, chị em phụ nữ thường không tiếc tiền đầu tư cho quá trình làm đẹp, “trùng tu” nhan sắc. Tuy nhiên, với nhiều cô nàng da ngăm, sạm đen và thâm do nhiều nguyên nhân khó trị, da đẹp dường như là ước mơ xa vời. Với trường hợp như vậy, nàng hãy tham khảo ngay cách dưới đây, vừa an toàn lại đơn giản, dễ thực hiện.

1. Rượu và nước trà làm trắng da

Chuẩn bị:

- Một chén rượu trắng (khoảng 50ml)

- Một cốc trà đặc (100ml).

- 1 – 2 miếng bông tẩy trang mềm.

ruou-lam-trang-da-blogtamsuvn1

Cách làm và sử dụng:

Bước 1: Bạn rót từ từ chén rượu trắng vào cốc chứa nước trà đặc, hòa tan hỗn hợp.

Bước 2: Dùng nước ấn và sữa rửa mặt làm sạch bề mặt da, giúp loại bỏ bã nhờn và khiến lỗ chân lông thoáng khí hơn.

Bước 3: Bạn đem miếng bông tẩy trang nhúng cốc chứa rượu pha với trà, làm ướt rồi chấm nhẹ lên mặt. Chú ý xoa đều các vùng da thâm, tập trung nhiều mụn đầu đen như mũi và hai bên cánh mũi.

Bước 4: Sau khoảng 15 – 20 phút lưu hỗn hợp trên mặt, bạn dùng nước mát rửa lại cho sạch, xong lấy khăn mềm thấm khô là hoàn tất.

Mỗi tuần bạn thực hiện 2 – 3 lần, áp dụng cách ngày. Chỉ sau lần đầu tiên, da mặt sẽ sạch hơn đáng kể, sau đó dần trắng lên, mềm hơn và có đọ đàn hồi ấn tượng.

ruou-lam-trang-da-blogtamsuvn2

2. Rượu và nghệ trị thâm nám

Chuẩn bị:

- 3 – 5 củ nghệ (muốn trị thâm nám nhanh hãy ưu tiên nghệ đỏ).

- 300ml rượu.

ruou-lam-trang-da-blogtamsuvn6

Cách làm và sử dụng:

Bước 1: Nghệ bạn đem cạo vỏ, rửa sạch rồi để ráo. Sau đó đem nghệ đi xay nát hoặc giã nhuyễn rồi ngâm với rượu trong 10 – 15 phút thì đổ vào nồi, đun trên bếp tới khi nước hơi cạn, có độ sền sệt nhất định.

Bước 2: Sau khi vệ sinh da mặt với nước ấm, bạn dùng nước đun đặc nghệ đã để nguội thoa đều lên bề mặt da. Dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn khoảng 3 – 5 phút.

Bước 3: Khi đã massage và thư giãn thêm khoảng 20 phút, bạn rửa lại mặt cho sạch với nước mát rồi thấm nhẹ bằng khăn mềm. Lấy một viên đá lạnh láng khắp da để làm se khít lỗ chân lông là xong.

Hãy làm theo cách này mỗi ngày trong vòng 1 tuần. Khi da đã bật tông và mờ vết thâm nám, bạn giảm tần suất còn 2 – 3 lần trong tuần kế tiếp là được.

ruou-lam-trang-da-blogtamsuvn7

3. Rượu và baking soda dưỡng trắng da

Chuẩn bị:

- 2 thìa rượu trắng.

- 1 thìa bột baking soda.

ruou-lam-trang-da-blogtamsuvn4

Cách làm và sử dụng:

Bước 1: Trộn bột baking soda với rượu trắng để tạo hỗn hợp có độ sệt, hơi dính.

Bước 2: Dùng sữa rửa mặt và nước ấm làm sạch da, để lỗ chân lông giãn nở, hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

ruou-lam-trang-da-blogtamsuvn5

Bước 3: Xoa đều hỗn hợp vừa tạo lên da, thoa nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ rồi lưu lại thêm 20 – 25 phút.

Bước 4: Lấy nước mát rửa lại mặt cho sạch. Bạn có thể đùng hỗn hợp cho các vùng da khác hoặc đem tắm chỉ cần tăng liều lượng lên vừa đủ.

Cách này không chỉ tẩy bỏ vùng da chết trên da mà còn dưỡng da sáng trắng, căng mịn rõ rệt.

ruou-lam-trang-da-blogtamsuvn6

Chú ý nhỏ cho cả 3 cách:

- Trước khi áp dụng, bạn hãy thử một chút hỗn hợp lên da tay để thử xem có bị phản ứng phụ hoặc bị kích ứng da hay không.

- Khi da đã trắng sáng như mong muốn, hãy giảm tần suất sử dụng xuống để duy trì sắc tố da, không lạm dụng các hỗn hợp tránh gây hiệu quả ngược lại.

Theo Thethaovaxahoi.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.