Phái đẹp mách nhau sắm túi hiệu giá ‘hời’

Thần thái của phái đẹp được thể hiện qua sự sành điệu, tự tin và sang trọng. Những điều này hoàn toàn có thể được mang lại bởi một chiếc túi xách hàng hiệu.

Thần thái của phái đẹp được thể hiện qua sự sành điệu, tự tin và sang trọng. Những điều này hoàn toàn có thể được mang lại bởi một chiếc túi xách hàng hiệu.

Túi xách hàng hiệu là món phụ kiện hấp dẫn mà hầu hết phụ nữ đều yêu thích. Trong showbiz, thời trang túi xách được ví như thước đo của sự sành điệu. Không ít sao Việt sẵn sàng chi bộn tiền để mang về những chiếc túi giúp khẳng định đẳng cấp và thỏa mãn nhu cầu làm điệu.
Đối với mỗi tín đồ làm đẹp, túi xách là món phụ kiện đầy ma lực. Chúng xua đi sự nhàm chán trên set đồ công sở. Tạo điểm nhấn thú vị với váy áo giản đơn. Và hơn thế, túi xách giúp hoàn thiện phong cách cho những ai đang kiếm tìm sự tinh tế trong ăn mặc.
Không phải ngẫu nhiên mà túi xách hiệu hàng hiệu lại được lòng phái đẹp. Hơn cả một vật dụng, túi xách cao cấp mang đến cho người dùng sự thời trang, điểm nhấn và cá tính rõ rệt. Chẳng những vậy mà đôi khi, món phụ kiện phái đẹp mang trên tay mới thực sự gây chú ý thay vì cây đồ kiểu cách, gợi cảm.
Khác với những chiếc túi thông thường, túi xách hàng hiệu toát lên sự sang trọng từ chất liệu đến kiểu dáng. Một chiếc túi đến từ thương hiệu nổi tiếng sẽ có thiết kế ấn tượng, màu sắc táo bạo và nổi bật. Trên thân túi, từng đường may được trau chuốt tỉ mỉ đẹp mắt, các ổ khóa sáng bóng và dây đeo kim loại đầy tính thầm mỹ, mềm mại. Rất khó để tìm ra lỗi trong những món phụ kiện cao cấp này.
Phụ nữ là những người tiêu dùng thông thái, họ cân nhắc rất nhiều trước khi quyết định chi tiền. Cũng vì vậy, không ít chị em tỏ ra do dự trước những chiếc túi xách hàng hiệu. Giá thành đắt đỏ, hàng hóa khan hiếm khiến phái đẹp chỉ còn biết trông chờ vào những đợt sales ‘khủng’.

Trên nhiều diễn đàn ‘bỉm sữa’, chị em truyền tai nhau về những địa chỉ mua sắm hàng nhập khẩu chất lượng. Đây là giải pháp giúp phái đẹp không phải chờ đợi quá lâu mà vẫn được sở hữu hàng hiệu với giá cả hợp lý. Một trong số đó phải kể đến VNNshop - website bán hàng trực tuyến chuyên khai thác dòng sản phẩm Mỹ, Âu, Nhật, Hàn với nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng.

Cùng thời điểm này, VNNshop vừa giới thiệu bộ sưu tập “Túi xách hàng hiệu – sành điệu đón thu” với rất nhiều dáng túi đẹp và thời thượng. Được biết, bộ sưu tập nằm trong chương trình khuyến mại giảm giá sâu nhất trong năm kéo dài 20 ngày ( kể từ 15/08 đến hết 05/09 ) chào mừng ra mắt phiên bản website mới. Đây là cơ hội hiếm hoi để chị em ‘săn’ những món hàng hiệu yêu thích thật đơn giản với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Tham gia chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của VNNShop

Mua hàng hiệu giá hời - Ra mắt phiên bản mới
Website: Vnnshop.vn
Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 - 0439958668
Thanh Loan


Túi xách hàng hiệu

túi xách cao cấp

túi xách nhập khẩu

Bình luận