Phan Như Thảo 'hành xác' thế nào sau khi nhịn ăn cũng không giảm cân?

Không còn ngày ăn 1 bữa với rau và nấm như trước, Phan Như Thảo bắt đầu kết hợp ăn và tập để có thành quả giảm cân ngoạn mục.

Phan Như Thảo từng tiết lộ cô dùng thuốc giảm cân, trà giảm cân mà không có kết quả còn gặp tác dụng phụ, nhịn ăn theo chế độ IF (Intermittent Fasting) 20:4 kiêng tất cả tinh bột mà cũng chỉ xuống được 5kg rồi chững lại.

Tuy nhiên, để có được body hiện tại tuy chưa bằng thời con gái nhưng đã thon gọn bất ngờ so với chính cô ở thời điểm đầu năm đã là một thành quả vô cùng ngoạn mục. Đó là nhờ cô đăng ký tập luyện cùng huấn luyện viên online 90 phút mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn phù hợp chứ không nhịn nữa. 

Phan Như Thảo hành xác thế nào sau khi nhịn ăn cũng không giảm cân?-1
Phan Như Thảo thời "đỉnh cao" cân nặng.

Phan Như Thảo hành xác thế nào sau khi nhịn ăn cũng không giảm cân?-2
Còn đây là Phan Như Thảo sau khi xiết cân dịp giãn cách xã hội.

Bí quyết giảm cân đầu tiên của Phan Như Thảo là tập với cái bụng rỗng. Cô thừa nhận đây là phần đau khổ bởi luôn tự động viên không bỏ cuộc trong khi bản thân "vừa ú, vừa lười, vừa không quen vận động".

Phan Như Thảo cảm thấy "mệt thấy 8 ông trời 1 ngàn ông sao, chóng mặt, rụng rời tay chân". Cơ thể quá nặng nên cô bị đau khớp đầu gối, khớp mắt cá chân, đau lòng bàn chân, đau lưng, rụng đùi nói chung không có chỗ nào không đau nhức. HLV cá nhân là bác sĩ thể thao nên không ép mà chỉ đưa ra bài tập phù hợp với tình trạng sức khỏe của cô. 

Song song với việc tập đúng, Phan Như Thảo cũng chuyển sang ăn đúng.

Phan Như Thảo hành xác thế nào sau khi nhịn ăn cũng không giảm cân?-3
Các bữa ăn của cô đều có sự giám sát của HLV cá nhân.

Buổi sáng, cô chỉ ăn một trái chuối cau để dễ tiêu hóa hoặc một nửa bát cháo yến mạch vỡ nấu loãng. Hôm nào quá thèm, Phan Như Thảo có thể đổi qua sữa chua không đường ăn cùng ngũ cốc. Cựu người mẫu không ăn trưa mà chỉ chống đói bằng nước sâm tự nấu. Cô ăn tối từ khoảng 17h30 đến khoảng 20h30. Ngoài việc ăn nhiều rau, người đẹp bổ sung thêm bún gạo lứt, miến hoặc bánh mỳ cùng protein từ thịt gà, heo, bò, cá để hỗ trợ quá trình tập luyện. 

Phan Như Thảo kiêng không ăn dầu mỡ, mì gói, đồ chiên, thịt mỡ, lòng, tinh bột trắng. Rau vô tư.

Cái cân dần trở thành người bạn đồng hành giảm cân đắc lực với Phan Như Thảo. Cô cân đến 4 lần trong ngày: khi vừa thức dậy, trước khi tập, tập xong và trước khi đi ngủ. Bà xã đại gia Đức An quyết tâm đến mức số cân nặng khi đi ngủ không được quá số cân khi thức dậy 500gr. Nếu hơn, cô sẽ phải tập cho đến bằng thì thôi. Hoặc số cân trước khi tập phải nhỏ hơn sau đó khoảng 300-400gr nếu không phải cố thêm cho hiệu quả.

Phan Như Thảo hành xác thế nào sau khi nhịn ăn cũng không giảm cân?-4
Phan Như Thảo từng lỡ ăn mì tôm vì thèm và tăng luôn 1kg. Sau đó, cô phải tập cật lực 4 ngày sau mới giảm được 1kg này.

Phan Như Thảo hành xác thế nào sau khi nhịn ăn cũng không giảm cân?-5
Trải qua 60 buổi tập luyện, Phan Như Thảo tiếp tục giảm thêm được khoảng 5 kg, thân hình gọn gàng hơn xưa, bắt đầu lấy lại đường cong.

Phan Như Thảo hành xác thế nào sau khi nhịn ăn cũng không giảm cân?-6
Vòng eo của cựu người mẫu ở thời điểm hiện tại.

Công thức nấu nước sâm "cầm hơi" của Phan Như Thảo:

Nguyên liệu cho 1 nồi 5 lít nước có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ giảm cân, giải toả căng thẳng, giãn cơ, ngủ ngon:

- Bí đao tươi nửa trái vừa hoặc bí khô khoảng 50g.

- La hán: 1 quả (hoặc 5-7 lá cỏ ngọt) bẻ miếng nhỏ.

- Rễ tranh: 1 nắm.

- Thục địa: 10g.

- Lá dứa: vài lá.

- Sơn Tra: 10-12g.

- Râu ngô: 1 nắm.

- Hoàng cúc: vài bông.

Các nguyên liệu rửa sạch, để ráo rồi cho vào nồi lớn nấu sôi vừa 30 phút. Sau khi tắt lửa đậy nắp ủ tiếp 30 phút nữa cho ra chất rồi uống cả ngày.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/phan-nhu-thao-giam-can-nhu-hanh-xac-sau-khi-nhin-an-cung-khong-hieu-qua-n-289797.html

Phan Như Thảo

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.