Phẫu thuật đẹp chẳng khác 'quạ hóa thiên nga', Lương Bằng Quang và Ngân 98 công khai giá khiến ai nấy rợn người

Sau khi đã có một dung nhan hoàn toàn khác biệt, Lương Bằng Quang và Ngân 98 không hề ngại ngần công khai những thứ đã được "đập đi làm lại".

Sau khi đã có một dung nhan hoàn toàn khác biệt, Lương Bằng Quang và Ngân 98 không hề ngại ngần công khai những thứ đã được "đập đi làm lại".

Cùng nghe cặp đôi đình đám này công khai quá trình đại trùng tu nhan sắc

- Vì sao cả 2 quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vào cùng thời điểm?

Ngân 98: Tôi là người kéo anh Quang đi phẫu thuật, nếu không có tôi anh Quang sẽ không đi phẫu thuật đâu. Nếu là ca tiểu phẫu bình thường thì không có gì đáng nói, chúng tôi đều là ca đại phẫu. Anh Quang phải gọt xương rất nhiều, còn tôi gọt quai hàm. Hiện tại mặt tôi vẫn còn sưng và 3 tháng sau mới gọn được.

Lương Bằng Quang: Thật ra nếu không có Ngân, việc đó cũng diễn ra vào một ngày không xa. Tôi thấy vui vì mình phẫu thuật có "đồng bọn" đi cùng. Thay vì Ngân phẫu thuật trước và tôi phẫu thuật sau để chăm sóc cho dễ, chúng tôi chọn cách đi chung một lần, không ai chăm sóc ai mà tự chăm sóc nhau. Mà 2 đứa xấu nhìn nhau chắc cười bung chỉ luôn.

- Sau ca đại phẫu, tình hình sức khỏe của cả hai hiện ra sao?

Ngân 98: Sức khỏe của tôi ổn lắm, không hiểu sao tôi không tập thể dục mà vẫn có thể khỏe mạnh như vậy.

Lương Bằng Quang: Như các bạn đã thấy, tôi đang rất vui, thoải mái và hạnh phúc vì mình có một diện mạo mới. Tình trạng sức khỏe là 100% nhưng không thể đi chơi thể thao liền được, ít nhất sau 6 tháng mới hồi phục hoàn toàn để chơi các trò vận động mạnh. Ngân là cô gái năng động, nếu bạn xem livestream của cô ấy sẽ thấy cô ấy nói suốt, rồi thay đồ liên tục cũng còn hơn vận động thể thao rồi.

Phẫu thuật đẹp chẳng khác quạ hóa thiên nga, Lương Bằng Quang và Ngân 98 công khai giá khiến ai nấy rợn người-1
Ngân 98 và Lương Bằng Quang sau màn đại trùng tu nhan sắc

- Thường khi phẫu thuật thẩm mỹ, xu hướng các ngôi sao là che giấu vì không muốn “lời ra tiếng vào”. Tại sao hai người quyết định đăng tất cả những hình ảnh sau phẫu thuật từ khi còn đang băng bó, lúc đó thực sự trông rất sợ, thậm chí có thể bị "ném đá"?

Ngân 98: Tôi luôn thích chia sẻ mọi thứ về mình cho mọi người biết. Mọi thứ tôi chia sẻ đều là những gì tôi trải nghiệm trong cuộc sống của chính mình.

Lương Bằng Quang: Nếu mà gọi là "ném đá" thì Ngân đã quen với việc bị "ném đá" từ lâu. Tôi quen Ngân tất nhiên cũng đã quen với chuyện này. "Ném đá" như một nét văn hóa của cộng đồng mạng với một nhóm người có tư duy nhìn sự việc theo hướng tiêu cực. Riêng tôi xem mạng xã hội là nơi để lại nhật ký của mình. Đâu có ai hoàn hảo, mình cứ lưu lại hết, quan trọng những người xung quanh hiểu mình, ủng hộ mình là được.

Còn mục đích của tôi đăng lên là để mọi người biết về một người chưa phẫu thuật thẩm mỹ bao giờ sẽ đau như thế nào. Đây là cách để tôi chia sẻ: khi nào muốn phẫu thuật thẩm mỹ có thể tìm Lương Bằng Quang: phải ăn cái gì, kiêng cữ ra sao… Vô tình điều đó như một kiến thức dành cho các bạn thôi.

- Tại sao bây giờ anh mới quyết định phẫu thuật thẩm mỹ mà không phải trước đó. Có ý kiến cho rằng anh bị ảnh hưởng bởi Ngân 98?

Lương Bằng Quang: Nếu tôi bị ảnh hưởng bởi một cô gái thì có thể xem lại những người trước đây tôi từng quen, ai cũng có một chút thẩm mỹ, bạn sẽ hiểu không phải cô gái nào cũng có sức tác động mạnh khiến tôi quyết định như thế. Còn lý do tại sao bây giờ tôi mới phẫu thuật là vì tôi rất sợ đau, sợ dao kéo, đâm chích, thà tôi đi chơi thể thao trầy xước còn hơn. 

Đến thời điểm này, vô tình tôi có mối quan hệ với bác sĩ cũng như Ngân cho tôi những kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ khiến tôi có tầm nhìn để xem sự đánh đổi của mình có đáng hay không. Nói như thế để các bạn hiểu là mỗi người có cơ địa khác nhau, hình dáng khác nhau, không phải đi theo xu hướng. 

Không có gì đảm bảo bạn làm ra sẽ giống các ca trước nên bạn phải hiểu quá trình, và quan trọng nhất mục đích là gì để các bạn tin tưởng và hạnh phúc với chuyện mình làm.

Ngân 98: Chắc tại anh Quang thương tôi nên muốn làm chung để có bạn đó.

Phẫu thuật đẹp chẳng khác quạ hóa thiên nga, Lương Bằng Quang và Ngân 98 công khai giá khiến ai nấy rợn người-2

- Anh chị có thể "bóc giá" từng bộ phận mà mình đã làm phẫu thuật thẩm mỹ?

Lương Bằng Quang: Mũi tôi riêng phần cuộn cánh mũi là 10 triệu, bọc sụn hết 15 triệu, nâng sụn nhựa cao cấp của Mỹ là 40 triệu, tổng khoảng 60 triệu. Cắt một bên mắt là 10 triệu, cắt thêm bên nữa là 10 triệu nhưng được giảm giá còn 18 triệu cho cả đôi mắt. Cằm làm hơi dài xuống xíu, cộng lại hết là khoảng 100 triệu.

Ngân 98: Mắt hết 15 triệu, mũi: 60 triệu, cằm: 70 triệu tùy khuôn gọt.

- Sau khi phẫu thuật, cả hai có hài lòng với gương mặt hiện tại và có muốn sửa thêm gì nữa không?

Lương Bằng Quang: Tôi sợ đau gần chết, làm một lần là sợ lắm rồi! Cảnh báo cho các bạn rằng khi mình có khuôn mặt đẹp hơn, tự tin hơn thì sẽ có nhiều lợi thế trong giao tiếp, gặp gỡ mọi người. Chính vì thẩm mỹ mang lại quá nhiều cái lợi nên người ta đinh ninh là làm đẹp thêm xíu nữa sẽ có cái lợi đi kèm nên nó như bị nghiện.

Nhưng với con trai, ít nhiều sẽ có nét không hoàn hảo nhưng hiện tại tôi đang hài lòng rồi, nếu không già quá, chảy xệ chắc sẽ không làm thêm nữa đâu. Với những bạn có nhan sắc đẹp rồi đừng sửa quá nhiều, mặt xấu như tôi đi sửa nó mới đáng tiền.

Ngân 98: Con gái lúc nào cũng muốn đẹp hết, đẹp xong thấy người ta đẹp hơn cũng muốn đẹp nữa thôi. Tôi đi nhiều bệnh viện, được bác sĩ đích thân khám và họ nói đường nét này của tôi được 8/10 rồi, nên có sửa thêm cũng không khác gì nhiều đâu.

Phẫu thuật đẹp chẳng khác quạ hóa thiên nga, Lương Bằng Quang và Ngân 98 công khai giá khiến ai nấy rợn người-3

- Trong con mắt của mọi người thì Ngân 98 là một người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nên mọi thứ đều không còn nguyên vẹn. Vậy thực sự Ngân đã làm những gì trên cơ thể mình?

Ngân 98: Mỗi lần tôi đi thẩm mỹ, tôi luôn chia sẻ với tất cả mọi người. Trên mặt thì tôi làm mũi mắt, cằm, tôi đã làm mông, còn ngực thì tôi đang suy nghĩ.

Lương Bằng Quang : Nếu mà nói Ngân nghiện thẩm mỹ thì mọi người không đúng rồi. Ngân ít thẩm mỹ nhất luôn đó, chỉ có một số cái chỉnh sửa thôi và không thể nào gọi là nghiệm thẩm mỹ được.

- Chi phí để Ngân phẫu thuật thẩm mỹ là do bạn trai cho hay PR cho các bệnh viện?

Ngân 98 : Câu hỏi bạn trai cho tiền đi phẫu thuật là tôi được mọi người hỏi nhiều nhất. Gia đình tôi, và gia đình anh Quang cũng nghĩ vậy, nhưng tất cả chi phí ngay cả mua quần áo nói chung, ăn uống thì đều là chi phí tôi bán hàng online xong rồi góp lại để đi làm thôi.

Lương Bằng Quang : Thực sự tôi không phải tốn nhiều tiền chăm sóc Ngân, phải cho Ngân tiền để đi làm thẩm mỹ, mua giỏ xách hay áo quần, tất cả Ngân đều tự làm ra chi phí đó bởi những nguồn thu nhập khác nhau. Tôi chỉ là người dẫn cô ấy đến các buổi giao lưu, khóa học sale và marketing để cô ấy học cách bán hàng. Thậm chí cô ấy có cả nghề tay trái là kinh doanh bất động sản. Tất cả những cái đó đều giúp Ngân độc lập về tài chính. Tôi rất quý rằng Ngân tự làm ra tiền cho mình. Nếu mà Ngân phải PR cho bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ thì bên đó phải trả ngược lại tiền cho Ngân.

Phẫu thuật đẹp chẳng khác quạ hóa thiên nga, Lương Bằng Quang và Ngân 98 công khai giá khiến ai nấy rợn người-4

- Phản ứng của mọi người khi thấy kết quả phẫu thuật thẩm mỹ của anh?

Lương Bằng Quang : Trên mạng xã hội có rất nhiều người hâm mộ, không quen và gia đình, tất cả những người quen đều là ủng hộ hết. Riêng người nhà của tôi đặc biệt là mẹ nói rằng: "Con đừng làm thẩm mỹ, nhìn ghê lắm, con sẽ bị mất tiền" tại vì mũi tôi là mũi lân, ai cũng nói mũi này giữ tiền nhiều lắm, mà sẽ có rất nhiều tiền trong tương lai.

Tôi mới đọc báo thấy mọi người gọi tôi là “cực phẩm”, “nam vương nước ngoài”, tôi ngại gần chết. Qua đó tôi cũng thấy mọi người đã ủng hộ tôi sau lần dao kéo này. Riêng tôi vẫn thích được mọi người gọi thân thiện là thầy Quang. Vì tôi trong mắt học trò của mình luôn là người có kiến thức và được yêu mến.

- Được biết trước đây gia đình Ngân 98 cũng phản đối chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, vậy hiện tại thì việc này được giải quyết ra sao khi Ngân liên tục công khai hình ảnh phẫu thuật của mình?

Ngân 98: Về phía gia đình của tôi thì chỉ có ba là phản đối, mẹ chiều tôi lắm, ba mẹ lo lắng vì tôi nhạy cảm thôi nhưng vẫn luôn ủng hộ.

Lương Bằng Quang: Ba mẹ Ngân ủng hộ rất cụ thể nha, hồi xưa còn cho tiền làm nữa. La ngoài mặt vậy thôi chứ ba mẹ chiều Ngân dữ lắm.

Phẫu thuật đẹp chẳng khác quạ hóa thiên nga, Lương Bằng Quang và Ngân 98 công khai giá khiến ai nấy rợn người-5

- Trong lúc phẫu thuật thẩm mỹ, cả 2 có gặp khó khăn gì không?

Ngân 98: Với tôi thì không có khó khăn gì cả, tôi cũng quen với những bình luận của mọi người rồi. Thấy thương anh Quang vì phải gọt mũi, không ngủ được vì khó thở, có khi giữa đêm anh ấy bật dậy la lên : “Em ơi, anh không dám ngủ, anh sợ quên thở”.

Lương Bằng Quang : Cái khó khăn nhất là lời ra tiếng vào của cộng đồng mạng mặc dù đã quen rồi. Khi chia sẻ những clip lên mạng chủ yếu để mọi người có thêm kinh nghiệm khi đi phẫu thuật thì bên dưới có rất nhiều bình luận nào là “Lương Bằng Quang hết thời, chiêu trò nổi tiếng, rồi theo con Ngân, con này con kia”. Tôi phải thốt lên trời ơi, tại sao người Việt Nam lại có bộ phận như vậy, trong khi chúng tôi đâu có ăn cơm gì nhà bạn đâu mà lời lẽ thật khủng khiếp. Những tư duy như thế này khiến người nước ngoài nhìn vào có khi tưởng: “Người của công chúng mà bị chửi vậy chắc do ăn trộm của người ta”. Rồi khi những người thân đọc lời nói đó thì sao, khách hàng đọc thì sao, học trò của mình thì sao? Thông tin sẽ lệch lạc dần, người ta đọc nhiều thì tinh thần cũng sẽ xao động. Thì sẵn câu chuyện ở đây, nếu mà lỡ đọc những cái đó mà vết thương không lành thì chắc giờ tôi cũng bị dị tật luôn rồi. Cũng may tôi có đọc sách "Quẳng gánh lo đi mà sống" nên rất lạc quan vui vẻ, post những video clip đó, khi mà không có nỗi lo, tự tin thì kết quả sẽ tốt hơn.

Điểm hay của Ngân là đoán được việc mọi nguời sẽ nói gì về mình, vì vậy chúng tôi không trách các bạn. Nếu các bạn thích ghi tiêu cực thì cứ làm tiếp, chúng tôi rất hả hê, nhưng đừng biến cái đó thành thói quen của các bạn trẻ. Và cuối cùng tôi nghĩ khó khăn nhất của Ngân trong quá trình phẫu thuật khi ở cạnh tôi là sức chịu đau của tôi kém nên tôi hay la, làm chút xíu đau cũng la trong khi Ngân là người chịu đau khủng khiếp, im re không có la lối gì hết. Cô ấy phải nghe rên la um sùm. Nói chung tôi thấy mình nhát đau khủng khiếp.

Theo VietNamNet


Lương Bằng Quang

phẫu thuật thẩm mỹ

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.