Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai: hậu "đổ vỡ", những mỹ nhân Việt càng khoe dáng sexy

Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy đều nhanh chóng "lột xác" với hình tượng sexy, quyến rũ hơn.

Từ những người phụ nữ "vấp ngã" sau hôn nhân, Trương Quỳnh Anh, Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy đều nhanh chóng "lột xác" với hình tượng sexy, quyến rũ hơn.

Sau thất bại trong hôn nhân, cứ ngỡ loạt sao Việt sẽ trở nên kém sắc và mất dần đi phong độ. Tuy nhiên, cứ nhìn cả 4 người đẹp này "lột xác" hoàn toàn và ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn mới thấy "phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về bất cứ ai".

Phạm Quỳnh Anh

Kể từ khi vướng vào tin đồn ly hôn cho đến khi công khai sự thật, Phạm Quỳnh Anh đều khiến khán giả đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Nếu như trước đây bà mẹ một con chỉ trung thành phần nhiều với phong cách thanh lịch, đơn giản thì thời gian gần đây, nữ ca sĩ "Điều gì sẽ đến" chăm chỉ khoe dáng cũng như đầu tư vào hình ảnh hơn. 

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai: hậu đổ vỡ, những mỹ nhân Việt càng khoe dáng sexy-1

Nếu là fan của cô nàng, chắc bạn sẽ thấy được sự thay đổi ngoạn mục này. Bởi Phạm Quỳnh Anh giờ đây chẳng còn ngần ngại khoe dáng trong những thiết kế hở bạo, khoe đôi vai gầy quyến rũ. 

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai: hậu đổ vỡ, những mỹ nhân Việt càng khoe dáng sexy-2

Sở hữu chiều cao không mấy lợi thế nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1984 lại có vóc dáng vô cùng sexy. Do đó, người đẹp chẳng ngần ngại khi khoe lấp ló đôi gò bồng đào.

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai: hậu đổ vỡ, những mỹ nhân Việt càng khoe dáng sexy-3

Tấm lưng trần nõn nà cộng hưởng vẻ đẹp tươi trẻ hơn xưa, Phạm Quỳnh Anh mang về cho mình "cơn mưa lời khen" vì nhan sắc chín muồi và vô cùng mặn mà ở tuổi 34.

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai: hậu đổ vỡ, những mỹ nhân Việt càng khoe dáng sexy-4

Dù đã là bà mẹ hai con nhưng không thể phủ nhận Phạm Quỳnh Anh cũng là mỹ nữ rất biết cách giữ dáng và chăm sóc cơ thể bởi vóc dáng thon gọn. Lâu lắm rồi, khán giả mới thấy một Phạm Quỳnh Anh gợi cảm thế này kể từ khi kết hôn và sinh con.

Thu Thủy

Cuối năm 2017, Thu Thủy bất ngờ tuyên bố đã ly hôn chồng. Cho đến nay, dù trở thành mẹ đơn thân nhưng người đẹp sinh năm 1984 ngày càng nhuận sắc và sexy hơn hẳn trước kia, từ phong cách biểu diễn cho đến các sự kiện thảm đỏ.  

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai: hậu đổ vỡ, những mỹ nhân Việt càng khoe dáng sexy-5

Dù đã là bà mẹ một con nhưng vóc dáng thon gọn và săn chắc của Thu Thủy cũng khiến cho nhiều chị em phải ganh tị. 

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai: hậu đổ vỡ, những mỹ nhân Việt càng khoe dáng sexy-6

Chẳng những chuyển hẳn sang phong cách sexy hơn mà người đẹp cũng chịu thay đổi đa dạng kiểu makeup cho phù hợp với khuôn mặt. Tuy nhiên, chính vì sự đẹp lên trông thấy một cách bất thường này mà Thu Thủy cũng vướng vào khá nhiều nghi vấn đã đụng chạm "dao kéo".

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai: hậu đổ vỡ, những mỹ nhân Việt càng khoe dáng sexy-7

Cũng lựa chọn cho mình hướng đi của một người phụ nữ quyến rũ và từng trải, giọng ca nhóm Mây Trắng ngày nào sau đổ vỡ hôn nhân ngày càng nhuận sắc hơn. Cô chẳng ngần ngại khoe ra "da thịt" trong những bộ cánh mỏng manh. 

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai: hậu đổ vỡ, những mỹ nhân Việt càng khoe dáng sexy-8

Không chỉ có bước tiến dài về nhan sắc, sau ly hôn, người đẹp tuổi 34 cũng mạnh dạn khoe hình thể gợi cảm, bốc lửa để truyền cảm hứng cho những người phụ nữ đổ vỡ hôn nhân vẫn sống vui tươi, yêu đời.

Trương Quỳnh Anh

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật với đôi mắt to tròn và hình thể quyến rũ mà Trương Quỳnh Anh còn được biết đến là mỹ nhân đa tài của showbiz Việt. Sau đổ vỡ hôn nhân với Tim, Trương Quỳnh Anh không chỉ ngày càng "lên hương" nhan sắc mà còn tự tin khoe vóc dáng sexy hơn trước rất nhiều. 

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai: hậu đổ vỡ, những mỹ nhân Việt càng khoe dáng sexy-9

Sau ly hôn, mỹ nữ họ Trương được công chúng không tiếc lời khen vì vẻ ngoài quá đỗi gợi cảm cũng như nhan sắc càng thêm phần chín muồi và nổi bật. 

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai: hậu đổ vỡ, những mỹ nhân Việt càng khoe dáng sexy-10

Vốn sở hữu lợi thế vòng 1, cô nàng chẳng ngần ngại diện trang phục khoe ra ưu điểm đôi gò bồng đào căng tròn. Dù gần bước sang tuổi 30 nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn trẻ trung bất chấp thời gian.

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai: hậu đổ vỡ, những mỹ nhân Việt càng khoe dáng sexy-11

Sau ly hôn, có vẻ như Quỳnh Anh càng chăm diện bikini khoe da thịt hơn. Làn da trắng cùng thần thái quyến rũ khiến cô trở thành bà mẹ một con hấp dẫn của showbiz Việt. 

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai: hậu đổ vỡ, những mỹ nhân Việt càng khoe dáng sexy-12

Chẳng những thường xuyên thả dáng trong những bộ cánh kiệm vải, nữ diễn viên "Không thể gục ngã" cũng chẳng ngần ngại "thả rông" vòng 1. 

MC Quỳnh Chi

Sau cú sốc hôn nhân với thiếu gia Văn Chương, MC Quỳnh Chi cũng là một trong những mỹ nhân có cuộc sống cũng như phong cách thay đổi rõ rệt. Người đẹp sinh năm 1990 được nhận xét ngày càng quyến rũ từ khi “không thuộc về ai”.

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai: hậu đổ vỡ, những mỹ nhân Việt càng khoe dáng sexy-13

Người ta thường nói “gái một con trông mòn con mắt” đích thị là ứng với Quỳnh Chi. Dù đã có một con nhưng cô vẫn giữ được nét xinh đẹp trẻ trung và ngày càng mặn mà hơn trước. 

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai: hậu đổ vỡ, những mỹ nhân Việt càng khoe dáng sexy-14

Không chỉ táo bạo trong các bộ ảnh thời trang, Quỳnh Chi còn luôn gợi cảm trong mọi sự kiện. 

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai: hậu đổ vỡ, những mỹ nhân Việt càng khoe dáng sexy-15

MC Quỳnh Chi trước khi lấy chồng vốn là một hot girl có tiếng ở Sài thành, sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm. Tuy nhiên, sau khi sinh con, cô bị tăng cân khá nhiều và phải mất 1 năm để lấy lại hoàn toàn được dáng vóc thời son rỗi. Được biết, người đẹp thực sự "lột xác" nhờ tập luyện và chế độ ăn uống chứ không nhờ "dao kéo". 

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai: hậu đổ vỡ, những mỹ nhân Việt càng khoe dáng sexy-16

Bà mẹ 1 con có thân hình chuẩn không kém các siêu mẫu nổi tiếng.

Theo Khám phá


mỹ nhân Việt

mẹ đơn thân

hôn nhân đổ vỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.