Phụ nữ Nhật dù có tuổi da vẫn căng bóng mịn màng nhờ 2 chiêu thu nhỏ lỗ chân lông chỉ 3 phút mà phái đẹp toàn châu Á phải học theo

Phụ nữ Nhật ngay cả khi có tuổi vẫn giữ được làn da mịn màng trắng sáng không khác gì thời thanh xuân.

Phái đẹp châu Á luôn phải ngưỡng mộ về các phương pháp chăm da của phụ nữ Nhật, bởi đơn giản một điều gái Nhật không bao giờ đầu tư mỹ phẩm sang xịn đắt tiền mà chuyên thực hiện các bước chăm da đơn giản tự nhiên mà hiệu quả lại vi diệu chẳng kém cạnh. Phụ nữ Nhật với làn da trắng mịn màng, khuôn mặt không hề in hằn nếp nhăn lão hóa, soi cận mặt cũng không gợn lỗ chân lông, đương nhiên họ có bí quyết riêng chứ không phải tự nhiên không làm gì mà vẫn đẹp.

Phụ nữ Nhật dù có tuổi da vẫn căng bóng mịn màng nhờ 2 chiêu thu nhỏ lỗ chân lông chỉ 3 phút mà phái đẹp toàn châu Á phải học theo-1

Phụ nữ Nhật dù có tuổi da vẫn căng bóng mịn màng nhờ 2 chiêu thu nhỏ lỗ chân lông chỉ 3 phút mà phái đẹp toàn châu Á phải học theo-2

Phụ nữ Nhật ngay cả khi có tuổi vẫn giữ được làn da mịn màng trắng sáng không khác gì thời thanh xuân.

Để có làn da căng mướt không gợn lỗ chân lông, phụ nữ Nhật cực kỳ chú trọng bước dùng toner và bước rửa mặt. Và đây cũng là bí mật nhan sắc mà tất cả phái đẹp châu Á phải học theo.

#1. Phụ nữ Nhật cực kỳ chăm đắp lotion mask

Đây là chiêu chăm da được truyền lại từ Bậc thầy dưỡng da - bà Chizu Saeki quá cố. Và bước đắp lotion mask trở thành cuộc cách mạng chăm sóc da của phụ nữ Nhật. Chỉ với miếng bông cotton hay mặt nạ nén, nước, lotion và 3 phút mỗi ngày, các chị em đã có thể làm một loại mặt nạ dưỡng da với hiệu quả như những loại serum đắt tiền. Để giữ làn da khỏe mạnh, phương pháp này được khuyên dùng ngay từ khi còn trẻ, làn da chưa bị mất độ đàn hồi.

Phụ nữ Nhật dù có tuổi da vẫn căng bóng mịn màng nhờ 2 chiêu thu nhỏ lỗ chân lông chỉ 3 phút mà phái đẹp toàn châu Á phải học theo-3

Từ khi sáng tạo ra phương pháp đắp lotion mask với 3 phút thần kỳ, không chỉ ở Nhật mà Trung Quốc Hàn Quốc, Việt Nam... phái đẹp toàn châu Á đại đa số đều duy trì đắp lotion mask 3 phút mỗi ngày.

Lotion mask là một hỗn hợp đắp da giúp cấp nước chỉ trong 3 phút nhưng làn da được cấp ẩm căng và mềm mịn lên rất nhiều lần. Da đủ ẩm sẽ không bị khô hạn bong tróc nhờ vậy lỗ chân lông cũng không bị to ngoác khiến da càng in hằn dấu hiệu lão hóa.

Phụ nữ Nhật dù có tuổi da vẫn căng bóng mịn màng nhờ 2 chiêu thu nhỏ lỗ chân lông chỉ 3 phút mà phái đẹp toàn châu Á phải học theo-4

Sáng thức dậy sau khi vệ sinh cá nhân, các chị em hãy dành khoảng 3 phút để đắp lotion mask, nhờ vậy mà làn da luôn đủ ẩm mịn màng mềm mại nguyên cả ngày dài, dù chịu trận với khói bụi hay nắng gắt cũng không vấn đề gì.

#2. Phụ nữ Nhật dùng bọt trắng rửa mặt và táp nước lên da chứ không chà xát mạnh bao giờ

Bước rửa mặt của phụ nữ Nhật cũng đặc biệt hơn bình thường. Họ chuyên dùng sữa rửa mặt tạo bọt, hoặc nếu không thì cũng tự tạo bọt mịn màu trắng với nước rồi mới thoa và massage đều lên da. Việc này sẽ giúp giảm thiểu tác động tiêu cực từ các hoạt chất trong sữa rửa mặt có thể tác động lên da. Lớp bọt mịn cũng dễ dàng len lỏi vào từng lỗ chân lông để loại bỏ bụi bẩn, bạn không phải chà xát mạnh khiến lỗ chân lông và tế bào da hư tổn khiến nếp nhăn ngày một in hằn.

Phụ nữ Nhật dù có tuổi da vẫn căng bóng mịn màng nhờ 2 chiêu thu nhỏ lỗ chân lông chỉ 3 phút mà phái đẹp toàn châu Á phải học theo-5

Người Nhật họ hay dùng sữa rửa mặt tạo bọt vì kết cấu bông xốp sẽ giúp giảm ma sát giữa da tay và da mặt, ngăn da mặt không bị chảy xệ do thao tác mạnh. Lớp bông xốp của bọt sẽ nâng niu làn da trong quá trình làm sạch.

1 - 2 phút là thời gian hợp lý để rửa mặt bao gồm bước tạo bọt, đi kèm mát xa nhẹ nhàng, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Riêng bước rửa mặt, phụ nữ Nhật sẽ táp nước lên da, chứ không massage bởi họ cảm thấy làm da được massage ở bước dùng sữa rửa mặt là đủ rồi, tác động thêm nữa chỉ khiến da mỏng đi, lỗ chân lông to hơn và da dễ hư tổn hơn.

Phụ nữ Nhật dù có tuổi da vẫn căng bóng mịn màng nhờ 2 chiêu thu nhỏ lỗ chân lông chỉ 3 phút mà phái đẹp toàn châu Á phải học theo-6

Táp nước lên da, các phân tử nước sẽ len lỏi và làm sạch lớp bọt mịn trên da, nước cũng massage nhẹ nhàng làn da nên bạn không cần phải chà xát thêm để làm sạch nữa. Bước rửa mặt mà massage quá nhiều da nhanh mất nước, dễ bị khô cong, lỗ chân lông càng to rộng và sẽ không thể cứu vãn nổi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-nu-nhat-du-co-tuoi-da-van-cang-bong-min-mang-nho-2-chieu-thu-nho-lo-chan-long-chi-3-phut-ma-phai-dep-toan-chau-a-phai-hoc-theo-162200810101924746.htm

chăm sóc da

lỗ chân lông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.