Phụ nữ Pháp chống già giản đơn thế này mà làn da vẫn trẻ trung hơn phụ nữ Anh cùng tuổi những 3 năm, hãy xem và học tập ngay!

Vậy rốt cuộc, bí kíp chống lão hóa của phụ nữ Pháp là gì?

Vậy rốt cuộc, bí kíp chống lão hóa của phụ nữ Pháp là gì?

Theo kết quả điều tra được đăng tải trên trang The Telegraph uy tín của nước Anh vào tháng 4/2017: Dù cùng đạt đến ngưỡng 40 tuổi, phụ nữ nước Pháp trông vẫn trẻ hơn phụ nữ nước Anh tới tận 3 đến 4 năm.

Sự cách biệt này quả là đáng kinh ngạc, nhưng cũng là bằng chứng thuyết phục nhất cho một sự thật, đó là những quý cô nước Pháp thực sự chống lão hóa rất tốt. Vậy bí kíp của họ là gì? Rất đơn giản, công cuộc chống già của phụ nữ Pháp chỉ gói gọn trong 5 gạch đầu dòng dưới đây.

1. Họ chống lão hóa từ rất sớm, với quy trình skincare đơn giản

Từ khi còn là những cô gái tuổi teen, phụ nữ Pháp đã được mẹ dặn dò rằng hãy quan tâm, chăm sóc thật tốt làn da của mình bằng những sản phẩm skincare chất lượng, được bày bán tại hiệu thuốc. Và họ cứ bền bỉ thực hiện quy trình skincare đơn giản với những bước như: làm sạch, thoa toner, dưỡng ẩm và thoa kem chống nắng… như vậy là đủ sức tăng cường sức khỏe cho làn da, khiến các tác nhân gây lão hóa khó lòng khiến nhan sắc của họ tàn phai theo thời gian.

Phụ nữ Pháp chống già giản đơn thế này mà làn da vẫn trẻ trung hơn phụ nữ Anh cùng tuổi những 3 năm, hãy xem và học tập ngay!-1

2. Họ đầu tư vào serum

Phụ nữ Pháp có thể mua sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm tại hiệu thuốc với giá cả hợp lý nhưng riêng với serum, họ sẽ không tiếc tiền đầu tư. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi serum chứa lượng dưỡng chất cô đặc, lại có kích thước phân tử siêu nhỏ nên thẩm thấu sâu hơn rất nhiều so với kem dưỡng, giúp giải quyết các vấn đề khó nhằn của làn da triệt để hơn, trong đó có những dấu hiệu lão hóa đang nhăm nhe xuất hiện.

Phụ nữ Pháp chống già giản đơn thế này mà làn da vẫn trẻ trung hơn phụ nữ Anh cùng tuổi những 3 năm, hãy xem và học tập ngay!-2

3. Đi bộ chính là chìa khóa

Thể dục thể thao cũng là cách giúp bạn trẻ hơn về cả tinh thần, sức khỏe lẫn làn da. Nhưng phụ nữ Pháp không đắm đuối với phòng tập gym như phụ nữ Mỹ. Thay vào đó, họ thích và tranh thủ đi bộ bất cứ lúc nào có thể; chẳng hạn như khi đưa chú chó cưng của mình đi dạo ở công viên, rảo bước đến sở làm, dùng cầu thang bộ thay vì đi thang máy… Và thói quen của họ tuy không mang đến hiệu quả giảm cân thần tốc như tập gym, nhưng bền vững và quan trọng, làn da cũng khỏe đẹp, trẻ lâu hơn.

Phụ nữ Pháp chống già giản đơn thế này mà làn da vẫn trẻ trung hơn phụ nữ Anh cùng tuổi những 3 năm, hãy xem và học tập ngay!-3

4. Không quên chăm sóc vùng da cổ

Gương mặt có thể đánh lừa người đối diện về tuổi tác của bạn, nhưng vùng da cổ thì không; và phụ nữ Pháp thì hiểu rất rõ điều này. Thêm nữa, vùng da cổ cũng mỏng manh hơn da mặt nên cũng lão hóa với tốc độ nhanh hơn hẳn. Chính vì lý do này, phụ nữ Pháp không bao giờ quên chăm sóc vùng da cổ bằng việc dưỡng ẩm, thoa kem chống nắng. Có như thế, nhan sắc mới được trẻ hóa toàn diện.

Phụ nữ Pháp chống già giản đơn thế này mà làn da vẫn trẻ trung hơn phụ nữ Anh cùng tuổi những 3 năm, hãy xem và học tập ngay!-4

5. Họ không phụ thuộc vào kem nền

Trang The Telegraph nhận định rằng, phụ nữ Anh Quốc rất sẵn lòng đầu tư cho kem nền để "ngụy trang" đi những tỳ vết trên làn da của họ (bao gồm cả nếp nhăn), hơn là dành tiền cho chuyện chăm sóc da. Phụ nữ Pháp thì khác, họ chỉ quan tâm đến mascara và son môi, tự tin để lộ làn da đã được chăm sóc kỹ lưỡng. Hơn nữa, phụ nữ Pháp có ấn tượng không tốt với kem nền rằng một số sản phẩm thậm chí còn khiến nếp nhăn bị phô bày rõ hơn trên gương mặt. 

Theo Helino


skincare

chăm sóc da

chống lão hóa

Kem dưỡng ẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.