"Quỳnh búp bê" hé lộ công cụ để có vòng 3 nở nang

Để có số đo chuẩn, Phương Oanh cũng phải đổ mồ hôi ở phòng tập gym như bao mỹ nhân Việt khác.

Để có số đo chuẩn, Phương Oanh cũng phải đổ mồ hôi ở phòng tập gym như bao mỹ nhân Việt khác.

Quỳnh búp bê hé lộ công cụ để có vòng 3 nở nang-1

Phương Oanh đăng tải bài tập vòng 3. Trong clip cô mặc set đồ thể thao màu hồng.

Mới đây, Phương Oanh chia sẻ video ngắn về bài tập để có vòng 3 tròn căng và cặp đùi săn chắc. Cô chọn bộ đồ tập màu hồng nổi bật, khoe tập gym tích cực. Dù góc quay sau lưng nhưng đủ thấy thân hình săn chắc của nữ diễn viên xinh đẹp. Cụ thể, trong video, Phương Oanh đang tập với máy ép cơ để vùng đùi săn và vòng 3 nảy nở hơn. Đây là bài tập cơ bản mà nếu là tín đồ của gym chắc chắn bạn sẽ biết.

Với Phương Oanh, cô chọn tập với máy ép đùi, kết hợp với săn vòng 3, đây là máy tập tích hợp nhiều chức năng. Cơ chế của máy tập chính là dùng sức của đùi để làm giãn 2 tấm chắn bên ngoài, nâng tạ được liên kết bằng dây kim loại săn chắc. Thời gian đầu tập sẽ gây cảm giác đau nhức cho đùi, qua được giai đoạn này, những phần mỡ thừa sẽ tiêu hóa và chuyển thành cơ, giúp đùi săn hơn. Trong khi đó, phần đùi khi tập mở ra khép lại sẽ tác động lên vòng 3, giúp vòng 3 phần giáp đùi được cải thiện. 

Video Phương Oanh cật lực tập với máy khoe body gợi cảm.

Quỳnh búp bê hé lộ công cụ để có vòng 3 nở nang-2

 

Nữ diễn viên xinh đẹp luôn tranh thủ tận dụng thời gian rảnh để tới phòng gym.

Có rất nhiều bài tập giúp săn đùi nhưng bài tập cùng máy thường mang lại hiệu quả cao hơn trong thời gian ngắn hơn vì có máy hỗ trợ tạo áp lực. Thường máy tập giúp săn cả đùi trong lẫn đùi ngoài, tùy theo mục đích của người tập. Tư thế tập đúng nhất là ngồi vào máy và đặt đùi trong vào 2 phần đệm của máy, thân giữ cố định ngả theo góc 45 độ về trước, giữ tay chắc chắn với phần tay cầm. 

Thở ra và từ từ ép 2 chân lại, cảm nhận sự co thắt ở đùi. Bài tập hiệu quả hơn khi các động tác được chuyển động chậm rãi kết hợp với hít thở đều đặn.

Bài tập nên được tập xen kẽ với những bài tập cho vùng cơ thể khác để body hoàn thiện và đẹp đều.

Quỳnh búp bê hé lộ công cụ để có vòng 3 nở nang-3

Body "vạn người mê" của Phương Oanh.

Quỳnh búp bê hé lộ công cụ để có vòng 3 nở nang-4

Phương Oanh trong "Quỳnh búp bê" ngày càng thăng hạng về sắc vóc.

Theo Dân Việt


bài tập vòng 3

Diễn viên Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.