Rộ tin đồn Phương Mỹ Chi chỉnh răng sứ trắng bóng ở tuổi 16

Cư dân mạng đang đồn đại rằng, Phương Mỹ Chi đã chỉnh răng sứ.

Cư dân mạng đang đồn đại rằng, Phương Mỹ Chi đã chỉnh răng sứ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ một đoạn video với nội dung về việc mình bị đồn đại làm răng sứ. Không những thế, “chị Bảy” còn hài hước nói về những chiếc lúm đồng tiên trên mặt mình.

Rộ tin đồn Phương Mỹ Chi chỉnh răng sứ trắng bóng ở tuổi 16-1
Phương Mỹ Chi đính chính chuyện làm răng sứ.

“Khoe hàm răng bị nghi làm sứ và những “cái lỗ” trên mặt. Ý em là núm đồng tiền, đồng điếu mờ mờ ảo ảo”. Có vẻ những khoảnh khắc rạng rỡ trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người nghĩ rằng cô bé đã làm răng sứ mặc dù chỉ mới 16 tuổi. Theo quy định của pháp luật Việt Nam thì có thể làm răng sứ khi bắt đầu đủ 18 tuổi.

Rộ tin đồn Phương Mỹ Chi chỉnh răng sứ trắng bóng ở tuổi 16-2

Có vẻ do những bức ảnh được chỉnh màu sáng cộng thêm hàm răng đều tăm tắp của mình khiến nhiều người nghi ngờ Cô bé dân ca đã can thiệp răng sứ để có hàm răng đẹp như thế này. Và hàm răng đều cũng chính là điểm cộng giúp cô bé tạo thiện cảm hơn với khán giả. Phương Mỹ Chi cũng từng chia sẻ về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Cô bé 16 tuổi nói, chưa muốn nghĩ tới PTTM.

Rộ tin đồn Phương Mỹ Chi chỉnh răng sứ trắng bóng ở tuổi 16-3

Cách đây không lâu, Phương Mỹ Chi cũng khiến nhiều người phải bất ngờ khi chia sẻ về việc chăm sóc da mặt. Thế nhưng ngày sau đó, cô nhóc đã bị nhiều người chỉ ra điểm sai của mình trong quy trình chăm sóc da mặt. Có vẻ sau sự cố “không đáng có này”, Phương Mỹ Chi đã cẩn thận hơn.

Theo Saostar


làm răng sứ

Phương Mỹ Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.