Rửa mặt bằng trà xanh bạn sẽ thấy điều 'thần kỳ' xảy ra

Làn da của bạn sẽ đẹp lên trông thấy nếu thường xuyên rửa mặt bằng nước trà xanh.

Làn da của bạn sẽ đẹp lên trông thấy nếu thường xuyên rửa mặt bằng nước trà xanh.

Những sai lầm khiến mụn đầu đen triệt mãi không hếtNếu bạn bị mụn hoài không hết, hãy xem mình có mắc phải 5 lỗi này không nhé!1 phút đắp mặt nạ này mỗi ngày, chỉ sau 3 tuần mặt chi chít mụn thâm sẽ trở nên trắng bóc

Thành phần của trà xanh tốt cho da

Rua mat bang tra xanh ban se thay dieu 'than ky' xay ra

Từ lâu, trà xanh đã được xem là một trong những thành phần thảo dược có tác dụng rất tốt đến sức khỏe con người. Không dừng lại ở đó, trà xanh còn được các chuyên gia làm đẹp công nhận về khả năng chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời mà ít có nguyên liệu nào so sánh được.

Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ về khả năng của trà xanh, thì đừng ngần ngại gì mà không thử các bí quyết trị mụn trứng cá bằng trà xanh dưới đây để cảm nhận sự hiệu quả mà nó mang lại nhé.

Các chuyên gia đã nghiên cứu và công nhận rằng, trong trà xanh chứa một lượng hợp chất chống oxy cực kì cao giúp kháng khuẩn, chống viêm, loại bỏ các độc tố, trị mụn trứng cá vô cùng hiệu quả.

Các chất oxy hóa này còn giúp hấp thụ Tannin để cải thiện sắc tố trên da khiến da trắng sáng rạng ngời. Vì có tính oxy hóa cao nên khả năng loại bỏ các gốc tự do, chống lão hóa của trà xanh cũng là điều không thể bàn cãi.

Với khả năng thần kỳ như vậy, thật dễ dàng để hiểu được vì sao các chị em lại yêu thích trà xanh và áp dụng cho bí quyết làm đẹp của mình phải không nào?

Rửa mặt bằng nước chè xanh để trị mụn

Rua mat bang tra xanh ban se thay dieu 'than ky' xay ra

Bước 1: Trước tiên bạn cần chuẩn bị lá chè tươi. Sau đó rửa sạch rồi làm ráo nước.

Bước 2: Lấy 100g lá chè xanh giã nát ra, dùng vải màn lọc lấy nước cốt, rồi lấy bông tăm thấm nước cốt bôi lên nốt mụn.

Để một lúc và rửa sạch lại cả khuôn mặt bằng nước chè pha loãng.

Các chất acid có trong chè xanh sẽ sát trùng và diệt khuẩn, đảm bảo các nốt mụn không bị viêm nhiễm, không mở rộng ra các vùng da xung quanh và nhanh liền sẹo. Đồng thời giúp da trắng hồng không tỳ vết.

Theo Em đẹp


bí quyết làm đẹp

làm đẹp bằng trà xanh

rửa mặt bằng trà xanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.