RÙNG MÌNH và PHẪN NỘ trước clip tiêm filler rồi nắn sống mũi như nặn đất sét của cô gái trẻ

Cư dân mạng tỏ ra "bái phục" và đau xót thay cho cô gái khi giao tính mạng cho một spa thiếu chuyên nghiệp chỉ vì ham làm đẹp.

Cư dân mạng tỏ ra "bái phục" và đau xót thay cho cô gái khi giao tính mạng cho một spa thiếu chuyên nghiệp chỉ vì ham làm đẹp.


Cận cảnh quá trình tiêm filler nâng mũi của cô gái.

RÙNG MÌNH và PHẪN NỘ trước clip tiêm filler rồi nắn sống mũi như nặn đất sét của cô gái trẻ-1RÙNG MÌNH và PHẪN NỘ trước clip tiêm filler rồi nắn sống mũi như nặn đất sét của cô gái trẻ-2RÙNG MÌNH và PHẪN NỘ trước clip tiêm filler rồi nắn sống mũi như nặn đất sét của cô gái trẻ-3
Người thực hiện "kéo lấy kéo để" sống mũi của cô gái trẻ. Trong vài khoảnh khắc nắn, mũi cô nàng còn lệch vẹo hẳn sang một bên.

Cộng đồng mạng ai cũng tỏ ra khó hiểu và tức giận: "Các cao nhân cho ý kiến xem ở đây đã ai tiêm filler kiểu thần thánh ghè đầu bóp mũi như thế này chưa ạ? Chứ em là em nhìn sợ 3 đời cái kiểu này luôn. Nể cho những ai mang cái mặt ra làm chuột bạch kiểu thẩm mỹ tự chế này lắm. Để cầm kim tiêm và dao kéo chỉnh sửa khuôn mặt người khác thì phải học đến hàng chục năm trời, đây học vẹt của nhau không có kỹ thuật gì cũng đâm chọc như thật. Đúng là vô tình ảnh hưởng đến những người làm thẩm mỹ chân chính."

"Méo mũi người ra rồi", "Sau này không ưng dùng tay nắn dáng khác là được hả các chế", "Nhiễm trùng chết. Lần đầu thấy tiêm mà chọc cây kim tứ tung vậy luôn. Bonus thêm quả mũi lệch. Hóng ngày tiêm tan filler", "Nhìn mà cũng thấy đau thay"... là những bình luận của cư dân mạng.

RÙNG MÌNH và PHẪN NỘ trước clip tiêm filler rồi nắn sống mũi như nặn đất sét của cô gái trẻ-4

RÙNG MÌNH và PHẪN NỘ trước clip tiêm filler rồi nắn sống mũi như nặn đất sét của cô gái trẻ-5

RÙNG MÌNH và PHẪN NỘ trước clip tiêm filler rồi nắn sống mũi như nặn đất sét của cô gái trẻ-6
Loạt bình luận của cư dân mạng sau khi xem xong clip đươc ví như "một bộ phim kinh dị".

Theo VietNamNet


tiêm filler

thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.