Sao Việt giảm cân nhờ 5 loại hoa quả này, bạn mà học theo thì đến Tết khéo cũng gầy mảnh như họ

Ngay cả trong Tết, nếu cần giữ eo thon gọn thì chị em hãy ưu ái 5 loại quả dưới đây nhé!

Gần Tết tới nơi rồi và dám chắc rằng lúc này, chị em sẽ lại càng có động lực mạnh mẽ hơn để giảm cân. Có dự định cải thiện vóc dáng là tốt nhưng chưa đủ, chị em còn cần phải trang bị cho mình những phương pháp, bí kíp giảm cân hợp lý đã.

Một trong những điều bổ ích về giảm cân chị em nên ghim ngay lúc này chính là các loại hoa quả hỗ trợ thu gọn vóc dáng tốt để vừa được ăn ngon, vừa không lo béo mà trái lại còn gầy hẳn đi. Và hãy để các mỹ nhân Việt gợi ý cho chị em 5 loại quả siêu hữu ích cho việc giảm cân dưới đây, tất cả đều xuất hiện trong thực đơn giữ eo mà chính các người đẹp Vbiz áp dụng, chị em không tham khảo thì quả là phí.

Việt quất

Sao Việt giảm cân nhờ 5 loại hoa quả này, bạn mà học theo thì đến Tết khéo cũng gầy mảnh như họ-1Sao Việt giảm cân nhờ 5 loại hoa quả này, bạn mà học theo thì đến Tết khéo cũng gầy mảnh như họ-2

Nói không hề quá lời, việt quất chính là loại quả xuất hiện nhiều nhất trong thực đơn giữ dáng của các sao nữ Việt. Vậy loại quả này rốt cuộc có gì "thần thánh" đến thế? Điểm mạnh lớn nhất của việt quất chính là chứa rất ít đường (chỉ khoảng 7gr đường/128gr việt quất) dù có hương vị rất ngọt ngào, dễ ăn. Bên cạnh đó, quả việt quất còn rất giàu chất xơ và chất chống oxy hóa, cả hai đặc điểm này đều lý tưởng cho công cuộc giảm cân. Vậy nên, việc chọn việt quất làm bữa ăn vặt chính là một quyết định vô cùng sáng suốt của chị em.

Dâu tây
Sao Việt giảm cân nhờ 5 loại hoa quả này, bạn mà học theo thì đến Tết khéo cũng gầy mảnh như họ-3Sao Việt giảm cân nhờ 5 loại hoa quả này, bạn mà học theo thì đến Tết khéo cũng gầy mảnh như họ-4
Xuất hiện với tần suất dày đặc không kém việt quất chính là dâu tây. Loại quả này cũng chứa rất ít đường và calo nên bạn có thể ăn thoải mái một chút cũng không lo béo. Các mỹ nhân Việt thường thêm thắt loại quả này cho món sữa chua không đường mix với các loại hạt cho bữa sáng, hay chọn làm món ăn vặt như Hari Won cũng rất ổn.

Kiwi
Sao Việt giảm cân nhờ 5 loại hoa quả này, bạn mà học theo thì đến Tết khéo cũng gầy mảnh như họ-5Sao Việt giảm cân nhờ 5 loại hoa quả này, bạn mà học theo thì đến Tết khéo cũng gầy mảnh như họ-6
Chứa một lượng chất xơ đáng kể, kiwi trở thành lựa chọn lý tưởng cho hội chị em muốn giảm cân. Bên cạnh đó, lượng đường trong kiwi cũng vô cùng ít ỏi (chỉ 6gr/quả) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức mà không lo béo. Chưa hết, kiwi cũng là nguồn cung cấp vitamin C rất dồi dào nên chẳng những giúp giảm cân mà còn hack da mọng đẹp, tươi sáng từ bên trong.

Đu đủ

Sao Việt giảm cân nhờ 5 loại hoa quả này, bạn mà học theo thì đến Tết khéo cũng gầy mảnh như họ-7Sao Việt giảm cân nhờ 5 loại hoa quả này, bạn mà học theo thì đến Tết khéo cũng gầy mảnh như họ-8
Đu đủ là loại quả chân ái của Hà Tăng và vừa khéo, đây lại là món trái cây mang đến rất nhiều lợi ích trong khoản giảm cân, giữ dáng. Đu đủ giàu chất xơ, giúp cải thiện khả năng tiêu hóa, đồng thời mang đến cảm giác no lâu để hạn chế những cơn thèm ăn vặt. Thú vị nhất, đu đủ sẽ giúp bạn hấp thụ protein từ thịt tốt hơn và đây cũng là chất dinh dưỡng cực kỳ quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình tự đốt cháy mỡ thừa của cơ thể. Thời điểm lý tưởng để ăn đu đủ giảm cân có thể là vào bữa sáng như Hà Tăng hoặc sau bữa trưa.

Bưởi

Ưu điểm lớn nhất của quả bưởi chính là chứa một lượng calo và đường rất ít ỏi. Bên cạnh đó, chất xơ có trong bưởi khá cao nên giúp bạn cảm thấy no lâu, kiểm soát tốt hơn chế độ ăn uống. Một trong những thời điểm cực lý tưởng để ăn bưởi chính là trước bữa ăn. Loại quả với lượng nước cao và chất xơ dồi dào này sẽ tạo cảm giác lưng lửng bụng, và bạn cũng sẽ ít nạp calo vào cơ thể đi.

Sao Việt giảm cân nhờ 5 loại hoa quả này, bạn mà học theo thì đến Tết khéo cũng gầy mảnh như họ-9
 Nguồn và ảnh: Instagram nhân vật

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sao-viet-giam-can-nho-5-loai-hoa-qua-nay-ban-ma-hoc-theo-thi-den-tet-kheo-cung-gay-manh-nhu-ho-162211601115949923.htm

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.