Sắp cưới, cô gái dại dột mua mỹ phẩm về peel da tân trang nhan sắc, không ngờ mặt sần sùi, lở loét đáng sợ

Tự ý peel da tại nhà bằng sản phẩm kém chất lượng nàng cần thận nguy hiểm khôn lường.

Tự ý peel da tại nhà bằng sản phẩm kém chất lượng nàng cần thận nguy hiểm khôn lường.

Peel da hóa học (lột da hóa học) đang là một trong những phương pháp làm đẹp được các chị em vô cùng quan tâm nhờ khả năng hô biến làn da từ xỉn màu, lốm đốm mụn, vết thâm trở nên tươi sáng, nhẵn mịn một cách thần kỳ. Tuy nhiên, vì đặc thù của phương pháp này là sử dụng các loại acid để trút bỏ lớp da chết cứng đầu nên có phần phức tạp và dễ gây ra những phản ứng phụ không mong muốn khi áp dụng.

Mới đây, trên group chuyên về làm đẹp, dân mạng đã xôn xao bình luận về câu chuyện của cô gái dại dột đi peel da trước ngày cưới những mong có một gương mặt đẹp, thế nhưng kết cục nhận lại là gương mặt sần sùi, đỏ lừ vì kích ứng. 

Sắp cưới, cô gái dại dột mua mỹ phẩm về peel da tân trang nhan sắc, không ngờ mặt sần sùi, lở loét đáng sợ-1

Gương mặt sau khi peel da sần sùi, bong đỏ đáng sợ.

Theo chia sẻ, vì muốn tân trang nhan sắc, cải tổ làn da để chuẩn bị cho lễ cưới sau 15 ngày nữa. Cô nàng này đã nghe tư vấn của một shop online giới thiệu bộ mỹ phẩm peel da. Chẳng biết nghe ngọt tai kiểu gì mua về dùng được 30 phút thì da bị kích ứng, tấy đỏ.

"Nó khóc lên, khóc xuống, ngất xỉu gia đình phải đưa đi cấp cứu. Đến bệnh viện bác sĩ mới bảo nó bị bỏng do axit, khổ thân cũng vì tin người mà giờ ra thế này", câu chuyện được cô bạn thân bức xúc chia sẻ trên mạng xã hội. 

Chưa kể, khi phản hồi lại với chủ cửa hàng thì lại bị shop này dùng những từ ngữ thiếu tôn trọng phản pháo, thậm chí văng tục để nói chuyện với khách hàng. Chủ shop giải thích, loại mỹ phẩm này sẽ gây chết lớp da cũ để tái tạo lớp mới, họ đã bán cho mấy chục ngàn người rồi nhưng không gặp phải vấn đề gì, không gây bỏng. 

Sắp cưới, cô gái dại dột mua mỹ phẩm về peel da tân trang nhan sắc, không ngờ mặt sần sùi, lở loét đáng sợ-2

Đoạn chat của chủ shop online và cô gái khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, thương cho cô gái vì đã quá khờ khạo mua hàng khi chưa tìm hiều kỹ.

Chủ shop thì khăng khăng mỹ phẩm mình bán không gây bỏng da nhưng thực trạng của cô gái thì được bác sĩ khẳng định là bị bỏng axit. 

Sau khi đọc chia sẻ của cô gái về câu chuyện của bạn thân, nhiều dân mạng đã không khỏi bức xúc và thương cảm cho cô gái. Bởi chỉ còn 15 ngày nữa là đến lễ cưới - ngày quan trọng, ý nghĩa nhất cuộc đời thì cô lại rơi vào tình cảnh trớ trêu này. 

Sắp cưới, cô gái dại dột mua mỹ phẩm về peel da tân trang nhan sắc, không ngờ mặt sần sùi, lở loét đáng sợ-3

Được biết, sau khi đến bệnh viện, cô nàng được bác sĩ vệ sinh vết thương và bôi thuốc, đến nay da mặt đã khắc phục được 40%. Mặc dù đây là tín hiệu đáng mừng nhưng câu chuyện của cũng chính là bài học đang nhớ, là lời cảnh báo tới những ai đang và có ý định sẽ thực hiện phương pháp này để làm đẹp da. Hãy tìm hiểu kỹ trước khi áp dụng bất kỳ phương pháp làm đẹp nào để tránh khỏi những tổn thương không đáng có cho làn da và sắc đẹp.

Theo Emdep


Peel da

Mỹ phẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.