Sau bao lâu cũng đã tìm ra mỹ nhân cằm “xuyên thủng vạn vật” soán ngôi Minh Hằng

Mặt chuẩn Vline dường như đang trở thành trào lưu được rất nhiều mỹ nhân Việt ưa thích

Mặt chuẩn Vline dường như đang trở thành trào lưu được rất nhiều mỹ nhân Việt ưa thích. Có người bị nghi ngờ là do phẫu thuật thẩm mỹ, thế nhưng cũng có người là do chỉnh ảnh quá đà. Nhưng dù sao đi nữa, hầu hết những bức ảnh này đều khiến cho người hâm mộ của họ bất ngờ và lạ lẫm.

Nếu như một thời gian dài trước đây chiếc cằm dài nhọn hoắt của Minh Hằng khiến fan của cô la ó và chê bai rất nhiều vì làm nữ ca sĩ mất hẳn vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu của những ngày đầu. Thì ở thời điểm này, cộng đồng mạng lại một lần nữa tá hỏa trước khuôn cằm dài đầy lạ lẫm của một sao nữ khác cũng rất được yêu thích chính là Thu Quỳnh - nhiều người đùa đây là cô nàng từng “gây nghiệp” trong “Quỳnh Búp Bê”, và đang bắt đầu “trả nghiệp” trong “Về nhà đi con”.

Sau bao lâu cũng đã tìm ra mỹ nhân cằm xuyên thủng vạn vật” soán ngôi Minh Hằng-1

Rõ ràng sau vai diễn bạc tỉ trong “Quỳnh búp bê”, các nữ chính thi nhau thay đổi diện mạo, người làm mũi, người thì làm cằm. Thời gian trước, cộng đồng mạng rần rần hình ảnh chị “Lan cave” đi nâng mũi, rồi sau đó ít ngày, dân tình lại ngạc nhiên vì diện mạo khác lạ của Quỳnh búp bê, nay người ta lại được dịp sốc hơn nữa trước chiếc cằm dài nhìn vô cùng lạ lẫm của Thu Quỳnh.

Sau bao lâu cũng đã tìm ra mỹ nhân cằm xuyên thủng vạn vật” soán ngôi Minh Hằng-2

Rõ ràng đang đẹp tự nhiên My sói  khiến người ta hết hồn vì cằm nhọn như phù thủy như thế này ai không ngỡ ngàng cơ chứ.

Sau bao lâu cũng đã tìm ra mỹ nhân cằm xuyên thủng vạn vật” soán ngôi Minh Hằng-3

Những bức ảnh do Thu Quỳnh đăng tải dịp gần đây chẳng hiểu sao cứ phải nhọn hoắt, cứng đơ, thiếu tự nhiên đến vậy. Chính vì những bức hình này mà nhiều người nghi ngờ Thu Quỳnh cũng gia nhập cuộc đua dao kéo như nhiều diễn viên, người đẹp khắc bằng việc gọt cằm, tiêm filler.

Sau bao lâu cũng đã tìm ra mỹ nhân cằm xuyên thủng vạn vật” soán ngôi Minh Hằng-4

Tuy nhiên sau tất cả mọi người cũng đã thở phào nhẹ nhõm vì biết rằng những hình ảnh này là do Thu Quỳnh dùng app chỉnh ảnh quá mức khiến khuôn mặt vì thế dài ngoằn mất cả sự tự nhiên.

 

Sau bao lâu cũng đã tìm ra mỹ nhân cằm xuyên thủng vạn vật” soán ngôi Minh Hằng-5

Nói về Thu Quỳnh, cô nàng diễn viên đang “tạo bão” với sự góp mặt trong rất nhiều bộ phim truyền hình ăn khách hiện nay từng có một quá khứ lẫy lừng chẳng phải dạng vừa đâu.

Sau bao lâu cũng đã tìm ra mỹ nhân cằm xuyên thủng vạn vật” soán ngôi Minh Hằng-6

Bởi Thu Quỳnh từng góp mặt trong cuộc thi HHVN 2008, được hy vọng sẽ lọt top 3 cuộc thi nhưng cuối cùng lại dừng chân ở top 10. Tuy nhiên đây vẫn là một trong những thành tích đáng nhớ của Thu Quỳnh trong chặng đường tỏa sáng nhan sắc được nhiều người nhắc nhớ.

Sau bao lâu cũng đã tìm ra mỹ nhân cằm xuyên thủng vạn vật” soán ngôi Minh Hằng-7

Thu Quỳnh sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông, khuôn mặt thon gọn, nhỏ nhắn, nét nào ra nét đấy. Đặc biệt dù trang điểm hay cả không trang điểm Thu Quỳnh đều rất xinh đẹp.

Sau bao lâu cũng đã tìm ra mỹ nhân cằm xuyên thủng vạn vật” soán ngôi Minh Hằng-8

Nhìn lại hình ảnh từ thời còn bé tí xíu mới thấy Thu Quỳnh đẹp từ trong trứng, đó là lý do cô dậy thì quá thành công. Chẳng cần dao kéo như những người đẹp khác, nét đẹp ngày một hoàn thiện của cô rõ ràng đánh bại nhiều mỹ nhân.

Sau bao lâu cũng đã tìm ra mỹ nhân cằm xuyên thủng vạn vật” soán ngôi Minh Hằng-9

Nếu thời trẻ Thu Quỳnh đẹp theo kiểu hồn nhiên nhí nhảnh thì bây giờ bà mẹ 1 con lại gây sốt với vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm của một người phụ nữ đi lên từ sóng gió, đỗ vỡ.

Sau bao lâu cũng đã tìm ra mỹ nhân cằm xuyên thủng vạn vật” soán ngôi Minh Hằng-10

Với sắc vóc chuẩn chỉnh, vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ, Thu Quỳnh là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

Cằm nhọn Vline trở thành chuẩn mực đẹp mà mọi cô gái Á Đông đều theo đuổi. Nhiều người chẳng ngại bỏ số tiền lớn để sở hữu cho được chiếc cằm trendy mọi người đều ao ước. Tuy nhiên cũng chính vì sự thay đổi bất chấp chuyện hợp hay không hợp này mà nhiều mỹ nhân khiến chính fan của họ không khỏi thất vọng bởi chiếc cằm dài hơn cả cây số kéo nhan sắc đi xuống thảm thương.

Sau bao lâu cũng đã tìm ra mỹ nhân cằm xuyên thủng vạn vật” soán ngôi Minh Hằng-11

Ví như Hồ Quỳnh Hương là một trong những nạn nhân lạm dụng dao kéo, sữa mặt quá đà mà chiếc cằm biến dạng thảm thương, nhan sắc ngày càng tụt dốc khiến fan cô không khỏi nuối tiếc.

Sau bao lâu cũng đã tìm ra mỹ nhân cằm xuyên thủng vạn vật” soán ngôi Minh Hằng-12

Dù một mực phủ nhận tin đồn dao kéo nhưng chiếc cằm nhọn quá mức của Minh Hằng nhìn nhưng đâm thủng mọi thứ một thời gian dài bị fan chê bai liên tục.

Sau bao lâu cũng đã tìm ra mỹ nhân cằm xuyên thủng vạn vật” soán ngôi Minh Hằng-13

Từng đăng ảnh khoe mặt mộc không tỳ vết nhưng thứ làm nhiều người chú ý hơn cả làn da căng bóng của mình chính là chiếc cằm ngày càng dài và chẳng hề ăn nhập của Văn Mai Hương. Nhiều khán giả còn ví cô với các hotgirl mặt rắn bây giờ.

Độn cằm là phương pháp chỉnh sửa dáng cằm (đối với những trường hợp bị khuyết điểm như cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng,…) theo tỷ lệ chuẩn đã được định sẵn. Kỹ thuật được áp dụng bằng cách đưa vào khoảng trống vùng cằm bằng một vật liệu độn phù hợp để kéo dài cằm ngắn, làm đầy cằm lẹm  hoặc điều chỉnh cằm lệch trở nên cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt.

Các phương pháp độn cằm hiện nay gồm có: Cấy ghép cằm nhân tạo để thay đổi và cố định cằm, dùng filler để định hình cằm, đưa xương cằm bị thụt lùi vào trong ra ngoài.....Mỗi phương pháp sẽ được thực hiện bởi kỹ thuật và thao tác khác nhau.

Dù có rất nhiều trường hợp thay đổi hoàn hảo sau khi sử dụng đến phương pháp độn cằm, gọt hàm nhưng cũng có không ít người gặp phải tình trạng tiền mất tật mang, biến chứng nặng nề ngay trong và sau khi thực hiện biện pháp làm đẹp này ví như:

+ Khi độn cằm tại nơi không có bác sĩ thực hiện, kỹ thuật không chính xác có thể khiến cằm thiếu tự nhiên, bị lệch, nhọn bất thường, một số trường hợp cằm còn bị biến dạng, vẹo.

+Khi độn cằm, bác sĩ sẽ thực hiện vết mổ thông qua đường niêm mạc môi trong khoang miệng. Nếu không được khâu khéo léo, chỉ thẩm mỹ không chất lượng có thể để lại sẹo lỗi, cực kỳ xấu xí.

+ Bất cứ một ca phẫu thuật nào không riêng gì phẫu thuật độn cằm, việc nhiễm trùng rất dễ xảy ra. Nếu dụng cụ hay phòng mổ không đảm bảo vệ sinh, không được khử trùng cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng nhiễm khuẩn.

+ Bên cạnh đó, nếu khâu chăm sóc hậu phẫu không đảm bảo, để vết khâu tiếp xúc với môi trường ô nhiễm cũng khiến vết thương mưng mủ, lâu lành, để lại sẹo.

+ Vùng cằm là nơi chứa rất nhiều mạch máu và liên quan đến rất nhiều bộ phận khác trên gương mặt và khắp cơ thể. Vì vậy hiện tượng tụ máu, bầm tím gây sưng đau rất dễ xảy ra sau ca phẫu thuật. Đặc biệt là nguy cơ xảy ra hiện tượng xuất huyết trong, gây tử vong là rất cao.

Vậy nên với những ai đang có dự định phẫu thuật gọt hàm, độn cằm Vline cần cân nhắc thật kỹ, chọn lựa địa điểm tin cậy, phương pháp uy tín, bác sĩ tay nghề cao và nghe tư vấn đầy đủ trước khi tiến hành thực hiện, tránh tình trạng đáng tiếc có thể xảy ra.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


cằm nhọn

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.