Sau chiếc cằm tai tiếng, Minh Hằng bất ngờ bị nghi vấn căng da mặt chỉ vì điều này?

Đi ngược lại với sự thành công ngày càng thăng hạng của sự nghiệp thì nhan sắc của Minh Hằng rất hay bị trồi sụt một cách bất thường.

Đi ngược lại với sự thành công ngày càng thăng hạng của sự nghiệp thì nhan sắc của Minh Hằng rất hay bị trồi sụt một cách bất thường.

Minh Hằng là nghệ sĩ chiếm được nhiều sự yêu mến từ khán giả Việt bởi sự đa-zi-năng trong nghề: vừa làm diễn viên, ca sĩ, vừa là giám khảo trong các chương trình người mẫu, cawalk chuyên nghiệp trên đường băng và là gương mặt quảng cáo của không ít nhãn hàng. 

Thế nhưng đi ngược lại với thành công trong sự nghiệp thì nhan sắc của Minh Hằng là điều rất đáng bàn. Bởi ngoài sự thay đổi từ khuôn mặt tròn trĩnh đáng yêu, sang mặt nhọn chuẩn Vline, Minh Hằng mới đây còn bị cho là đã căng da mặt để níu kéo tuổi thanh xuân.

Sau chiếc cằm tai tiếng, Minh Hằng bất ngờ bị nghi vấn căng da mặt chỉ vì điều này?-1

Minh Hằng là người đẹp nhận nhiều sự quan tâm về nhan sắc.

Mới đây trên story của instagram, Minh Hằng đã đăng tải đoạn clip để lộ chiếc trán bóng loáng khiến natizen nghi ngờ người đẹp đã phẫu thuật căng da mặt. Bởi ở tuổi 33, bất kì ai cũng sẽ xuất hiện nếp nhăn ở trán, lông mày và chân mày sẽ bị chảy xệ cho thấy dấu hiệu lão hoá đã bắt đầu.

Thế nên không ít chị em phụ nữ đã tìm đến biện pháp căng da giúp nâng vị trí chân mày lên cao hơn để hết sụp mí và làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, khôi phục lại sự săn chắc và trẻ trung hơn cho gương mặt. Chính vì vậy mà phần trán căng bóng của bé Heo khiến khán giả nghi ngờ cô đã phẫu thuật để níu kéo thanh xuân.

Sau chiếc cằm tai tiếng, Minh Hằng bất ngờ bị nghi vấn căng da mặt chỉ vì điều này?-2

Vùng trán căng và bóng loáng như "sân bay" của Minh Hằng khiến không ít người đoán rằng cô đã tìm đến phẫu thuật căng da mặt.

Sau chiếc cằm tai tiếng, Minh Hằng bất ngờ bị nghi vấn căng da mặt chỉ vì điều này?-3

Không biết rằng sau chiếc cằm tai tiếng thì Minh Hằng có ý định tìm đến phương pháp phẫu thuật nào khác không.

Trong muôn trùng các phương pháp làm đẹp đang trở thành trào lưu hiện nay thì căng da mặt cũng là một trong số đó. Căng da mặt chính là cách làm trẻ hoá làn da với nhiều kỹ thuật khác nhau, phổ biến vẫn là căng da mặt nội soi, căng da mặt bằng chỉ và căng da mặt bằng cách tiêm botox.

Người tìm đến phương pháp căng da chủ yếu là do bị lão hoá da sớm, da nhăn nheo hay chảy xệ đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ này để níu giữ nhan sắc và tuổi xuân. Tuy nhiên cái gì cũng có 2 mặt của nó, do vậy, nếu bạn không có kiến thức về cách làm đẹp này thì không ít người sẽ phải gánh chịu hậu quả khôn lường.

1. Căng da mặt nội soi và nguy cơ

Đây là phương pháp làm căng da mặt sử dụng các thiết bị điện tử nội soi tác động vào phần mô bên trong da mặt, bóc tách da chùng và làm căng các tổ chức, cơ đệm dưới da, giúp phái đẹp lấy lại vẻ tươi trẻ vốn có với làn da săn chắc, tự nhiên trong thời gian dài.

Sau khi căng da nội soi, bạn phải chấp nhận tuân thủ nghiêm ngặ các kiêng cữ trong thời gian ngắn hoặc lâu dài. Nếu phẫu thuật căng da mặt được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề yếu hay việc giữ gìn không cẩn thận, chị em sẽ dễ gặp phải những nguy hại.

- Đau đớn, sưng phù

Do tác động trực tiếp trên da, bóc tách các vùng da chùng nên quá trình phẫu thuật sẽ phải gây mê hoặc gây tê. Sau khi thuốc hết tác dụng thì cảm giác đau đớn xảy ra là điều đương nhiên. Kèm theo nó chính là các triệu trứng phù nề, đau nhức ở vết khâu trong thời gian nhất định gây khó khăn cho chị em trong công việc hoặc các hoạt động thường nhật.

- Liệt cơ mặt

Chỉ cần sai lệch một chút dù là nhỏ nhất cũng sẽ khiến vùng cơ mặt của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Biến chứng nguy hiểm nhất chính là liệt cơ mặt, nhẹ hơn thì khuôn mặt sẽ đơ cứng, không còn biểu lộ được cảm xúc.

- Để lại sẹo

Theo lẽ thông thường thì bác sĩ sẽ giấu sẹo sau khi thực hiện phẫu thuật ở những vị trí khuất như chân tóc hay sau tai,... Tuy nhiên nếu những bác sĩ có kỹ thuật chưa tốt hoặc da khó lành thì việc để lại sẹo thâm, sẹo lồi, lộ dấu vết thẩm mỹ là điều khó tránh khỏi. Ngoài ra cần kiêng gội đầu và sấy tóc trong vòng một tháng sau khi phẫu thuật.

2. Căng da mặt bằng chỉ

Đây là phương pháp sử dụng chỉ vàng 24K hoặc chỉ sinh học đính vào các mô tạo nên một lớp mặt nạ dưới da có công dụng kéo căng da mặ, nâng vùng da bị lão hoá, chảy xệ và từ đó giúp khuôn mặt trở nên căng phẳng và săn chắc hơn. Chỉ sinh học còn có công dụng tác động vào các mô da, tăng tuần hoàn máu để sản sinh collagean chống lão hoá.

Phương pháp này không cần phẫu thuật nên không gây đau đớn, hiệu quả có thể nhìn thấy ngay, tuy vậy chỉ cần kiêng khem vài thứ như không vận động cơ miệng mạnh, không trang điểm, rửa mặt cẩn thận, kiệng thực phẩm tanh,... 1 tháng sau khi căng da.

- Đau nhức, sưng phù và khuôn mặt đơ cứng, thiếu cảm xúc

Phương pháo căng da này dễ gây kích ứng da, thậm chí sưng phù. Ngoài ra, nếu sử dụng chỉ kém chất lượng không chỉ không mang đến hiệu quả cho làn da mà còn khiến da mặt bị hư tổn nặng nề.

Bên cạnh đó, dù là phương pháp hiện đại nhưng căng da mặt bằng chỉ là sự tác động từ bên ngoài, can thiệp vào quá trình hoạt động bình thường của làn da vì thế khuôn mặt sẽ thường cứng, khó biểu lộ cảm xúc. Điều này không xảy ra ở tất cả mọi người nhưng phần lớn đều bị ảnh hưởng ít nhiều.

- Nhiễm trùng

Cũng giống như các phương pháp làm đẹp tác động vào cơ thể, căng da mặt bằng chỉ cũng tiềm ẩn những nguy cơ nhiễm trùng do các thiết bị y tế, cơ sở vật chất không đảm bảo hoặc bác sĩ có tay nghề thấp.

- Biến dạng khuôn mặt

Nguy cơ lớn nhất của các phương pháp căng da mặt nói chung, căng da mặt bằng chỉ nói riêng là biến dạng khuôn mặt. Hãy tưởng tượng nếu bạn vô tình bật cười, hoặc không may hắt hơi, hay có việc bắt buộc cần trang điểm…thì khuôn mặt có nguy cơ lớn bị biến dạng, không những da không còn căng đẹp mà có thể bị xô lệch, méo mó.

3. Tiêm botox căng da mặt

Tiêm botox căng da mặt là phương pháp sử dụng chất làm đầy botox tiêm vào da mặt để làm căng bóng các vùng da nhăn nheo, chảy xệ. Tiêm botox là phương pháp được sử dụng khá nhiều bởi hiệu quả nhanh và không quá đau đớn khi thực hiện. Tuy vậy, phương pháp làm đẹp này cũng dần lộ ra các nguy hại cần cân nhắc.

- Thời gian duy trì ngắn

Tiêm botox thường mang lại hiệu quả nhanh, chính vì vậy hạn sử dụng của loại hình làm đẹp này cũng rất ngắn, chỉ từ 5 – 7 tháng sau khi tiêm gương mặt bạn sẽ trở lại như ban đầu thậm chí còn chảy xệ nhiều hơn.

- Phụ thuộc botox

Tuy giá thành của botox rẻ nhưng thời gian duy trì lại rất ngắn, khi lựa chọn phương pháp tiêm botox căng da mặt đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải gắn bó với chúng hết đời bởi nếu ngừng sử dụng khuôn mặt bạn sẽ trở nên già nua hơn cả lúc chưa sử dụng.

- Khuôn mặt đơ cứng, biến dạng

Sử dụng chất làm đầy botox khiến khuôn mặt thiếu đi cảm xúc vốn có bởi da mặt bị căng không do các mô tự nhiên sẽ không thể co dãn được, một vài trường hợp khiến khuôn mặt biến dạng vì quá lạm dụng phương pháp này. Botox cũng có một vài tác dụng phụ như làm mờ mắt, sụp mí hay mất giọng… đối với một số người sử dụng.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


phẫu thuật căng da mặt

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.