Sau Lisa, đến lượt Minh Hằng gia nhập hội tóc mái “bất biến”: Hất tóc không lệch, gió thổi không bay

Dường như không một thế lực nào có thể làm xê dịch được tóc mái của Minh Hằng lúc này.

Nếu là fan Kpop thì chắc hẳn các nàng đều đã nghe đến kiểu tóc mái bằng trứ danh của Lisa với biệt tài “bất biến” trong mọi hoàn cảnh. Và giờ ở Vbiz cũng có một đại diện mới gia nhập hội tóc mái “thần thánh” ấy: Minh Hằng. 

Chỉ qua một đoạn video ngắn trên story Instagram, Minh Hằng đã khiến dân tình phải ố á với kiểu tóc lạ lẫm và cứng một cách kỳ lạ. Trong hình, Minh Hằng để tóc mái bằng chằn chặn và vuốt lệch sang một bên.

Sau Lisa, đến lượt Minh Hằng gia nhập hội tóc mái bất biến”: Hất tóc không lệch, gió thổi không bay-1

Nhưng điều đáng chú ý là phần tóc mái của cô nàng “ngoan ngoãn” một cách lạ lùng. Mặc cho cô nàng lắc lư trái phải tạo dáng đủ kiểu thì tóc vẫn nằm im tại một vị trí chẳng hề xê dịch tẹo nào.

Để tóc mái có thể lệch một cách có “quy củ” như này, dân tình chắc mẩm rằng, hẳn Minh Hằng đã phải tốn rất nhiều keo xịt tóc đây. Phần tóc mái bóng lồng, bóng lộn cảm tưởng như có thể chơi… cầu trượt trên đó luôn vậy. 

Sau Lisa, đến lượt Minh Hằng gia nhập hội tóc mái bất biến”: Hất tóc không lệch, gió thổi không bay-2

Thực tình thì kiểu tóc mái này khiến cho nhan sắc Minh Hằng trông kém tự nhiên và thiếu thanh thoát đi hẳn. Thật may là Minh Hằng chỉ để kiểu mái này trong một buổi chụp hình mà thôi. Chứ nếu cô nàng muốn trung thành với nó thì fan chắc phải "khóc thét" lên mất.

Sau Lisa, đến lượt Minh Hằng gia nhập hội tóc mái bất biến”: Hất tóc không lệch, gió thổi không bay-3

Chỉ cần để tóc nhẹ nhàng và tự nhiên thôi là nhan sắc Minh Hằng cũng đủ đến đỉnh cao rồi.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/sau-lisa-den-luot-minh-hang-gia-nhap-hoi-toc-mai-bat-bien-hat-toc-khong-lech-gio-thoi-khong-bay-161210804163101495.htm

kiểu tóc

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.