Sau nhiều năm dao kéo, Phượng Thị Nở đăng đàn chuyện bị chế giễu bởi quá khứ kém xinh

Quách Phượng vốn được biết tới là cô gái từng có màn "lột xác" ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Với những người thường xuyên theo dõi mạng xã hội, hẳn cái tên Phượng Thị Nở đã không còn xa lạ gì. Phượng Thị Nở, tên thật là Quách Thị Phượng, từng được biết tới là một trong những cô gái có màn “lột xác” đầy ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nàng vốn không may mắn khi sinh ra với diện mạo có phần thiếu nổi bật, hay nói chính xác là kém xinh. Khuôn mặt thô kệch, chiếc mũi to bè, đôi môi dày cùng làn da sần sùi, đen sạm là những gì mà người ta có thể dễ dàng trông thấy ở Quách Phượng lúc chưa “dao kéo”. Cái tên Phượng Thị Nở cũng là từ những nhược điểm ở nhan sắc của cô mà ra. 

Sau nhiều năm dao kéo, Phượng Thị Nở đăng đàn chuyện bị chế giễu bởi quá khứ kém xinh-1

Quách Phượng trước đây vốn sở hữu gương mặt không mấy ưa nhìn.

Sau nhiều năm dao kéo, Phượng Thị Nở đăng đàn chuyện bị chế giễu bởi quá khứ kém xinh-2

Nhan sắc kém nổi bật làm cô nàng luôn cảm thấy tự ti về bản thân.

Tuy nhiên, không còn vẻ kém xinh ngày nào, Quách Phượng của hiện tại sở hữu diện mạo hoàn toàn mới, xinh xắn và hút mắt hơn rất nhiều. Phẫu thuật thẩm mỹ chính là công cụ, hay có thể gọi là “phép màu” giúp cô gái 9X đổi đời nhan sắc, hoàn thiện một hình ảnh xinh đẹp hơn trong mắt những người đối diện, thay thế cảm giác tự ti bằng sự tự tin, yêu đời. 

Sau nhiều năm dao kéo, Phượng Thị Nở đăng đàn chuyện bị chế giễu bởi quá khứ kém xinh-3

Sau "dao kéo", Quách Phượng đã có được diện mạo xinh đẹp hơn.

Sau nhiều năm dao kéo, Phượng Thị Nở đăng đàn chuyện bị chế giễu bởi quá khứ kém xinh-4

Gương mặt của cô nàng trở nên hài hoà, hút mắt hơn. Nhờ vậy mà cuộc sống của Phượng Thị Nở cũng được thay đổi một cách đáng kể.

Sau nhiều năm dao kéo, Phượng Thị Nở đăng đàn chuyện bị chế giễu bởi quá khứ kém xinh-5

Có thể nói, sự thay đổi nhan sắc đem tới cho Quách Phượng cuộc sống tốt đẹp hơn rất nhiều, giúp cô nàng thêm tự tin vào bản thân.

Việc dám tìm tới “dao kéo”, dám chịu đau để lên đời nhan sắc và cải thiện cuộc sống của Phượng Thị Nở từng được coi là câu chuyện làm nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Nhưng ngoài ra, dường như cũng có những người chỉ luôn muốn nhìn theo hướng tiêu cực, chăm chăm vào việc săm soi và chế giễu quá khứ của Quách Phượng. Bài đăng mới đây trên trang Facebook cá nhân của Quách Phượng đã nói lên sự thật đó. 

Theo Quách Phượng chia sẻ, thời gian gần đây, cô nàng đã bị một dân mạng gửi hình quá khứ để chế giễu nhan sắc kém xinh một thời. Cụ thể, mẹ đơn thân 9X viết: “Trời ơi, tôi công khai quá khứ mà. Tôi có giấu quá khứ mình xấu đâu mà phải gửi hình để chế giễu vậy. Lâu lâu vẫn lôi hình cũ ra ngắm mà”. Bài đăng sau đó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của không ít cư dân mạng. 

Sau nhiều năm dao kéo, Phượng Thị Nở đăng đàn chuyện bị chế giễu bởi quá khứ kém xinh-6

Quách Phượng mới đây đã thu hút sự chú ý khi đăng đàn chuyện bị chế giễu bởi nhan sắc kém xinh trong quá khứ.

Sau nhiều năm dao kéo, Phượng Thị Nở đăng đàn chuyện bị chế giễu bởi quá khứ kém xinh-7

Nhiều người tỏ ra bức xúc thay cho cô nàng khi phải đối diện với cách hành xử có phần khiếm nhã của người đàn ông trong câu chuyện.

Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã thể hiện ý kiến bức xúc thay cho Quách Phượng khi gặp phải người thiếu lịch sự và có phần cổ hủ như vậy. Bởi dẫu có là Quách Phượng của quá khứ hay hiện tại, cô nàng cũng cần được tôn trọng. Việc lấy hình ảnh quá khứ ra để trêu ghẹo hay chế giễu có thể phần nào gây ra những ảnh hưởng tới tâm lý, cảm xúc của cô nàng. Đây là hành động vô cùng khiếm nhã và cần được lên án. 

Về phía các cô gái sở hữu vẻ ngoài còn nhiều khuyết điểm, thay vì tự tin vì những lời chê bai, chế giễu của người đời, hãy biến chúng thành động lực để thay đổi bản thân, hoàn thiện một diện mạo mới xinh đẹp, nổi bật, bắt mắt hơn. Không cần ồn ào hay cự cãi, chỉ đơn giản như việc âm thầm thay đổi, cải thiện diện mạo cũng có thể coi là lời đáp trả mạnh mẽ nhất rồi. 

Sau nhiều năm dao kéo, Phượng Thị Nở đăng đàn chuyện bị chế giễu bởi quá khứ kém xinh-8

Các cô gái hoàn toàn có quyền được làm đẹp, cải thiện nhan sắc nhằm hoàn thiện hình ảnh xinh đẹp trong mắt không chỉ mọi người mà hơn nữa là trong mắt chính bản thân mình.

Nói một cách cụ thể hơn, các cô gái sở hữu vẻ ngoài chưa được hoàn hảo hãy bỏ ngoài tai những lời chê bai của những người xung quanh và tự tìm cho bản thân những phương pháp phù hợp để cải thiện hơn nữa diện mạo. Chẳng hạn:

- Với những nàng có thân hình đẫy đà: Sở hữu vóc dáng đẫy đà, nàng hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp cải thiện tự nhiên như ăn kiêng kết hợp tập thể dục. Bên cạnh đó, muốn nhanh chóng có được thân hình thon gọn hay cải thiện riêng một vài bộ phận cơ thể như vùng ngực, eo, mông, các cô gái hoàn toàn có thể tìm tới phương pháp “dao kéo” để sớm có được thân hình như mong muốn.

- Với những nàng có gương mặt kém xinh: Sở hữu gương mặt kém xinh với những nhược điểm khó tự cải thiện như mũi to, thấp, hàm hô, mắt híp,..., nàng cũng có thể tìm tới phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy khá tốn kém và không hề đơn giản nhưng phương pháp này sẽ giúp nàng có được diện mạo mới xinh đẹp, nổi bật hơn. 

Sau nhiều năm dao kéo, Phượng Thị Nở đăng đàn chuyện bị chế giễu bởi quá khứ kém xinh-9

Phẫu thuật thẩm mỹ là phương pháp mà nàng có thể cân nhắc lựa chọn để thay đổi, cải thiện diện mạo trong trường hợp cần thiết.

Tất nhiên, khi lựa chọn bất kỳ phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào, các cô gái cũng cần cân nhắc thật kỹ càng để tránh rơi vào tình huống tiền mất tật mang. Cụ thể, hãy tự tìm hiểu trước về phương pháp mà bản thân định lựa chọn, đồng thời tìm tới tư vấn của chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Một điều quan trọng nữa mà nàng cần lưu ý là lựa chọn cơ sở thẩm mỹ an toàn, uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ có tay nghề nhằm hạn chế những rủi ro có thể xảy ra. Cuối cùng, đừng quá quan trọng tới vấn đề giá cả khi lựa chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhằm tránh gặp phải những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng.

Sau nhiều năm dao kéo, Phượng Thị Nở đăng đàn chuyện bị chế giễu bởi quá khứ kém xinh-10

Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín để làm đẹp đã làm nhiều cô gái phải trả giá đắt.

Sau nhiều năm dao kéo, Phượng Thị Nở đăng đàn chuyện bị chế giễu bởi quá khứ kém xinh-11

Không muốn gặp phải tình huống tương tự như các cô gái trên, chị em nên cẩn thận trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, có chất lượng tốt.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sau-nhieu-nam-dao-keo-phuong-thi-no-dang-dan-chuyen-bi-che-gieu-boi-qua-khu-kem-xinh-d241862.html

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.