Sau sinh lần 3, gương mặt Hải Băng khác lạ, nhiều người lầm tưởng Kỳ Duyên

Bức hình mới đây trên Instagram của Hải Băng khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang, từ bao giờ cô lại giống hoa hậu Kỳ Duyên đến thế?

Bức hình mới đây trên Instagram của Hải Băng khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang, từ bao giờ cô lại giống hoa hậu Kỳ Duyên đến thế?

Vốn là giọng ca ngọt ngào, nhận được nhiều tình cảm mến mộ của khán giả, thế nhưng,sau khi lấy chồng, giọng ca “Viên đá nhỏ” lui về sau hậu trường, dành nhiều thời gian chăm sóc cho tổ ấm của mình. Đến nay, cô đã hạ sinh con thứ 3, nhưng, nhan sắc của Hải Băng khiến ai cũng phải ngỡ ngàng, bởi cô lấy lại vóc dáng quá nhanh.

Sau sinh lần 3, gương mặt Hải Băng khác lạ, nhiều người lầm tưởng Kỳ Duyên-1

Điều bất ngờ hơn là nhan sắc của Hải Băng, mới đây, cô đăng tải trên trang cá nhân bức hình với nhiều nét khác lạ trên gương mặt, khiến cộng đồng mạng dấy lên tin đồn cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để thăng hạng nhan sắc.

Nhìn bức hình, phải dụi mắt đến 3-4 lần mới nhận ra đây là giọng ca “Viên đá nhỏ”, đôi mắt sắc lẹm, môi tều, và phần cằm của nữ ca sĩ V-line đến ngỡ ngàng, tạo cảm giác thanh thoát hơn so với trước đây.

Sau sinh lần 3, gương mặt Hải Băng khác lạ, nhiều người lầm tưởng Kỳ Duyên-2

Nhìn thoáng qua, có thể thấy nét mặt của cô có phần giống với hoa hậu Kỳ Duyên, từ đây, cộng đồng mạng một mực tin rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau sinh lần 3, gương mặt Hải Băng khác lạ, nhiều người lầm tưởng Kỳ Duyên-3

Đặt cạnh tấm hình này với những tấm hình trước đây, có thể thấy rõ sự khác biệt trong các đường nét trên gương mặt của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, có lẽ, đó chỉ là do bà mẹ 3 con nhờ cậy công nghệ make up với style sắc sảo mà thôi. Trước đây, người ta ít khi thấy nữ ca sĩ make up đậm như vậy. Cũng có ý kiến cho rằng, người đẹp đã sử dụng photoshop quá đà thế nên nhan sắc mới trở nên khác lạ đến thế.

Chẳng để cư dân mạng phải đoán già, đoán non, trước những tin đồn dao kéo, bà mẹ 3 con nhanh chóng phân trần: "Ai cũng bảo độn cằm quá. Xin khai báo, thật sự đến thời điểm này thì từ lúc cha sinh mẹ đẻ em chưa có mần gì hết, mà nếu có mần đẹp thì cũng có sao đâu, không đẹp thì làm cho đẹp vì thời buổi công nghệ hết rồi.

Không lẽ chờ người ta đẹp hết mình mới chịu làm theo? Sống là không chờ đợi, thiếu gì bù đấy... OK. Chúc cả nhà ngày vui vẻ nhé, em xin thăng".

Sau sinh lần 3, gương mặt Hải Băng khác lạ, nhiều người lầm tưởng Kỳ Duyên-4

Câu trả lời của Hải Băng đã quá rõ ràng cho những ai tò mò về nhan sắc của cô nàng. Phải thừa nhận rằng, dù là mẹ 3 con nhưng cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn chẳng khác gì thời con gái.

Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng, bà mẹ bỉm sữa đã tích cực làm đẹp bằng cách nịt bụng giảm cân. Đây cũng là cách để vòng 2 săn lại nhanh nhất mà các mẹ bỉm sữa sau sinh thường xuyên thực hiện. Bạn có thể dùng kem tan mỡ quấn nóng để bụng thon, không bị chảy xệ.

Theo lời khuyên của bác sĩ, phụ nữ nên thực hiện nịt bụng sau sinh mổ khoảng 6 tuần vì lúc này vết mổ đã lành và cơ thể của mẹ cũng phục hồi hoàn toàn.

Sau sinh lần 3, gương mặt Hải Băng khác lạ, nhiều người lầm tưởng Kỳ Duyên-5

- Sau sinh mổ 6 tuần: chỉ nên nịt 1-3 giờ/ngày.

- Sau sinh mổ 3 tháng: nịt bụng 2-4 giờ/ngày.

- Sau sinh mổ từ 6 tháng trở đi: Có thể nịt từ 4h-8h/ngày, tùy theo cơ địa của mỗi người.

Ngoài ra, người đẹp cho biết một mẹo độc và lạ giúp cô giảm cân kha khá, đó là: “Trước khi đi đẻ, mua 1 tủ đồ ngủ mong ước đẻ xong tút lại dáng để mặc vừa. Mỗi ngày nhìn vào tủ đồ để có động lực đốt mỡ giảm cân mong lấy lại dáng để được diện đồ đẹp.”

Sau sinh lần 3, gương mặt Hải Băng khác lạ, nhiều người lầm tưởng Kỳ Duyên-6

Nhờ những phương pháp đơn giản mà hiệu quả trên, Hải Băng lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau sinh khiến ai cũng trầm trồ.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Hải Băng

thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.