Sẽ ra sao nếu Phạm Hương, Mỹ Linh để mốt lông mày sợi chỉ như Diên Hi Công Lược?

Gần đây mốt lông mày sợi chỉ trong bộ phim Diên Hi Công Lược đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

Gần đây mốt lông mày sợi chỉ trong bộ phim Diên Hi Công Lược đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Sẽ ra sao nếu các mỹ nhân Việt đi theo trào lưu này?

Trong thời gian vừa qua, bộ phim Diên Hy Công Lược nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả, đặc biệt là chị em phái đẹp. Qua bộ phim này, chị em học hỏi được rất nhiều bí kíp làm đẹp thời xưa cổ. Ngoài đôi môi tô kiểu “xí muội”, dàn cung tần mỹ nữ trong Diên Hy công lược còn gây ấn tượng với hàng lông mày lá liễu mảnh mai. Đây là một xu hướng làm đẹp thịnh hành ngày xưa, tuy nhiên gần như đã bị lãng quên khi các cô gái hiện đại chạy đua mốt mày rậm dày như “sâu róm”.

Theo trào lưu này, cư dân mạng đã thử nghiệm kiểu lông mày sợi chỉ này cho các mỹ nhân Việt, và kết quả khiến các người đẹp không bao giờ dám để kiểu lông mày này.

Hoa hậu quốc dân Phạm Hương vốn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, không góc chết. Cô luôn chọn cho mình kiểu lông  mày đen và to, hợp với đôi mắt to tròn, sắc sảo của mình. Thế nhưng khi được photoshop với lông mày sợi chỉ, Phạm Hương trông giống hệt các mỹ nhân “ảnh lịch” Việt thập niên 90.

Nữ hoàng giải trí là fan trung thành của  lông mày lưỡi mác sắc sảo, mọc rậm tự nhiên. Nếu tỉa lông mày mỏng dính, người đẹp trông “dừ” hơn nhiều.

Kỳ Duyên cũng là nạn nhân của trò đùa tinh nghịch của cư dân mạng. Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng không hợp với lông mày “sợi chỉ” vì khiến cô nàng mất đi nét cá tính, thời thượng sẵn có.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với khuôn mặt ngây thơ, trong sáng lâu nay chỉ thích hàng lông mày ngang đen đậm, cô sẽ “dừ” hơn vài tuổi nếu một ngày thử mốt lông mày Ngụy Anh Lạc.

Dù nhan sắc cũng bị vơi đi ít nhiều, nhưng có lẽ Lan Khuê là người đẹp có khuôn mặt hợp với lông mày sợi chỉ nhất.Dù để lông mày “sâu róm” hay lá liễu nhẹ nhàng thì đều toát lên vẻ sắc sảo.

Từ trước đến nay khán giả luôn biết đến Angela Phương Trinh với phong cách trang điểm sắc sảo, lông mày sâu róm, nên không biết rằng, hàng lông mày sợi  chỉ cổ điển rất hợp với phong cách của cô.

Dù không phải là thảm họa, nhưng công chúng cũng phải thừa nhận rằng, với những cô gái có nhan sắc hiện đại, trẻ trung như Chi Pu, một hàng mày rậm dày vừa phải, dáng ngang kiểu Hàn Quốc vẫn hợp hơn hẳn lông mày “sợi chỉ”.

Tú Hảo sẽ không dám nhìn bức hình này, côlà minh chứng cho thấy kiểu lông mày giống các cung tần mỹ nữ ngày xưa kén mặt thế nào, đặc biệt là với các cô gái có vẻ đẹp sexy, hiện đại.

Nếu bạn chưa biết cách chọn kiểu lông mày phù hợp cho khuôn mặt, hãy để chuyên mục làm đẹp hướng dẫn các bạn cách kẻ lông mày phù hợp nhé!

Theo Khám phá


sao Việt

Phạm Hương

Mỹ Linh

lông mày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.