Serum bán chạy trên Amazon: Chỉ hơn 200k mà giúp mờ nếp nhăn thấy rõ

Có giá bình dân nhưng loại serum này lại giúp dưỡng ẩm thần kỳ, da căng bóng và mờ nếp nhăn.

Có giá bình dân nhưng loại serum này lại giúp dưỡng ẩm thần kỳ, da căng bóng và mờ nếp nhăn.

Thay vì cố mua thật nhiều đồ dưỡng da, mùa này, chúng mình chỉ cần đầu tư lấy một chai serum dưỡng ẩm thật xịn xò. Vì dưỡng ẩm tốt chính là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để lấy lại vẻ căng bóng, mềm ẩm trong điều kiện độ ẩm xuống thấp. Giữa vô vàn các sản phẩm dưỡng ẩm khác nhau trên trị trường, thì có 1 loại serum rất đáng thử khi nó đã nhận được hơn 6.000 lượt review với đánh giá  4.3/5 sao trên Amazon, đó là serum: Cosmedica Pure Hyaluronic Acid Serum.

Serum bán chạy trên Amazon: Chỉ hơn 200k mà giúp mờ nếp nhăn thấy rõ-1Serum bán chạy trên Amazon: Chỉ hơn 200k mà giúp mờ nếp nhăn thấy rõ-2

Theo đa phần nhận xét, các khách hàng đều cảm thấy rất hài lòng với kết quả mà sản phẩm đem lại, sau thời gian kiên trì sử dụng họ đã thấy làn da có sự cải thiện rõ rệt.

Trước tiên, Cosmedica Pure Hyaluronic Acid Serum có giá chỉ khoảng 200.000 VNĐ. Thật sự vừa phải để các tín đồ có thể rinh ngay một em serum chất lượng mà không hề bị "đau ví" bởi em ấy có hàng tá công dụng cực "xịn xò" dưới đây sẽ khiến không ít người phải trầm trồ vì kinh ngạc.

Serum bán chạy trên Amazon: Chỉ hơn 200k mà giúp mờ nếp nhăn thấy rõ-3

 Lọ serum này hàm chứa 100% Hyaluronic Acid, hyaluronic acid vốn là thành phần dưỡng ẩm thần thánh có khả năng "giữ" lượng nước gấp 3 lần trọng lượng của chúng. Vậy nên loại serum này cung cấp lượng độ ẩm siêu dồi dào và giúp da căng mọng, ẩm mượt. Chỉ cần thoa một lớp serum vừa đủ lên làn da ẩm, massage theo chuyển động tròn rồi bao phủ bằng một lớp kem dưỡng khóa ẩm, bạn sẽ có được làn da mướt mát và mềm như lụa. Ngoài ra, serum này còn được đánh giá giúp cải thiện cấu trúc, đều màu và làm sáng da bên cạnh việc tăng cường và cân bằng độ ẩm cho da.

Thiết kế của chai serum này có ống nhỏ giọt nên rất tiện lợi sử dụng, vệ sinh. Cosmedica Hyaluronic Acid Serum có kết cấu lỏng, trong suốt, không có dầu, mùi nhẹ và phù hợp với mọi loại da.

Serum bán chạy trên Amazon: Chỉ hơn 200k mà giúp mờ nếp nhăn thấy rõ-4

Cosmedica Pure Hyaluronic Acid Serum có kết cấu lỏng, trong suốt và không mùi.

Serum bán chạy trên Amazon: Chỉ hơn 200k mà giúp mờ nếp nhăn thấy rõ-5

Serum bán chạy trên Amazon: Chỉ hơn 200k mà giúp mờ nếp nhăn thấy rõ-6

Những người nổi tiếng như Khloé Kardashian đã bắt kịp khả năng làm sáng da của Cosmedica Hyaluronic Acid Serum và lựa chọn sử dụng lọ serum này hàng ngày. Ngôi sao thực tế đã không ngần ngại đăng một bức ảnh trên Snapchat, chia sẻ về các sản phẩm chăm sóc da của cô ấy vào năm 2017, trong đó có Cosmedica Hyaluronic Acid Serum cùng với một số sản phẩm giá cả phải chăng khác. Cô ấy nói rằng: "This stuff is genius" để ca ngợi về khả năng tuyệt vời của lọ serum này.

Serum bán chạy trên Amazon: Chỉ hơn 200k mà giúp mờ nếp nhăn thấy rõ-7

Trên trang Amazon, rất nhiều người dùng review sản phẩm, đa số đều đánh giá tốt cho sản phẩm này.

Serum bán chạy trên Amazon: Chỉ hơn 200k mà giúp mờ nếp nhăn thấy rõ-8

"Tôi đã sử dụng nó hàng ngày trong gần 3 tuần nay, da mặt tôi thực sự mềm mại và căng mướt. Tôi không thể sống mà không có nó"

Serum bán chạy trên Amazon: Chỉ hơn 200k mà giúp mờ nếp nhăn thấy rõ-9

"Tôi đã sử dụng sản phẩm này được hơn 2 năm. Họ đã thay đổi công thức của sản phẩm trong giai đoạn này nhưng tôi vẫn ưa thích sử dụng nó vào mỗi buổi sáng và tối" Zulayla

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/serum-ban-chay-tren-amazon-chi-hon-200k-ma-giup-mo-nep-nhan-thay-ro-22202023121017401.htm

dưỡng da

dưỡng ẩm

serum


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.