So sánh 8 loại sáp tẩy trang để thấy: sản phẩm giá rẻ cũng có hiệu quả tốt ngang ngửa những loại đắt tiền

Loại sáp tẩy trang của Hàn Quốc này tuy có mức giá rẻ nhưng hiệu quả làm sạch tốt không thua kém những sản phẩm đắt đỏ khác.

Loại sáp tẩy trang của Hàn Quốc này tuy có mức giá rẻ nhưng hiệu quả làm sạch tốt không thua kém những sản phẩm đắt đỏ khác.

Bên cạnh dầu tẩy trang thì sáp tẩy trang cũng là sản phẩm có khả năng làm sạch triệt để lớp makeup đậm. Sáp tẩy trang (Cleansing Balm) có kết cấu dạng kem mịn, hơi đặc, khi xoa trên da, sáp sẽ tan ra thành dạng dầu lỏng giúp làm sạch sâu, mà vẫn dịu nhẹ, không làm khô da. Ngoài ra, so với dầu tẩy trang thì sáp tẩy trang dễ dàng di chuyển mang theo trong các chuyến du lịch, công tác vì dạng sáp không dễ bị xô lệch, dây chảy ra ngoài như dạng dầu. Bởi vậy, sáp tẩy trang cũng là sản phẩm được nhiều chị em yêu thích.

So sánh 8 loại sáp tẩy trang để thấy: sản phẩm giá rẻ cũng có hiệu quả tốt ngang ngửa những loại đắt tiền - Ảnh 1.

Sáp tẩy trang có kết cấu dạng sáp, sẽ tan thành dầu khi thoa lên da.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại sáp tẩy trang để bạn lựa chọn với nhiều công dụng và thành phần khác nhau. Dưới đây là kết quả so sánh khả năng làm sạch của một số loại sáp tẩy trang. Chúng được kiểm nghiệm khả năng làm sạch với sản phẩm kẻ lông mày, kẻ mắt, mascara, tạo khối, son lì, son dưỡng.

So sánh 8 loại sáp tẩy trang để thấy: sản phẩm giá rẻ cũng có hiệu quả tốt ngang ngửa những loại đắt tiền - Ảnh 2.

8 loại sáp tẩy trang thử nghiệm bao gồm cả những loại bình dân giá rẻ cho đến những loại cao cấp.

So sánh 8 loại sáp tẩy trang để thấy: sản phẩm giá rẻ cũng có hiệu quả tốt ngang ngửa những loại đắt tiền - Ảnh 3.

8 sản phẩm đều có kết cấu dạng kem mịn, tuy nhiên mỗi loại lại có mức độ lỏng/đặc khác nhau.

1. Banila Co. Clean It Zero (khoảng 350.000 đồng/100ml)

So sánh 8 loại sáp tẩy trang để thấy: sản phẩm giá rẻ cũng có hiệu quả tốt ngang ngửa những loại đắt tiền - Ảnh 4.

Sản phẩm có độ pH 5 dịu nhẹ với da, trong thành phần còn có nhiều loại chiết xuất thực vật để tăng khả năng dưỡng ẩm. Khi thoa trên da, sáp sẽ tan thành dạng dầu hòa tan làm sạch hoàn toàn các lớp trang điểm, với lớp son lì cứng đầu cũng có thể làm sạch đến 60%.

2. Dr.Jart + V7 Tonight Light Cleanser (hơn 1 triệu đồng/100ml)

So sánh 8 loại sáp tẩy trang để thấy: sản phẩm giá rẻ cũng có hiệu quả tốt ngang ngửa những loại đắt tiền - Ảnh 5.

Chất kem của sản phẩm này hơi đặc hơn so với Clean It Zero, khi thoa trên da, kem cũng tan nhanh thành dạng dầu hòa tan các lớp trang điểm. Sản phẩm này phù hợp nếu bạn trang điểm nhẹ thường ngày, còn nếu sử dụng thêm son lì thì vẫn cần thêm 1 sản phẩm tẩy trang riêng cho môi khác.

3. RMK Moist Cleansing Balm (khoảng 800.000 đồng/100g)

So sánh 8 loại sáp tẩy trang để thấy: sản phẩm giá rẻ cũng có hiệu quả tốt ngang ngửa những loại đắt tiền - Ảnh 6.

RMK là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được nhiều cô gái ở Hàn Quốc, Đài Loan sử dụng. Trong đó, sản phẩm tẩy trang dạng sáp này là sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất của hãng. Sản phẩm được giới thiệu có khả năng làm sạch mọi lớp trang điểm cứng đầu mà vẫn vô cùng dịu nhẹ với da. Tuy nhiên trên thực tế, sản phẩm cũng không thể làm sạch được lớp kem lì lâu trôi, kem chỉ làm sạch được khoảng 50% son.

4. Darphin Aromatic Cleansing Balm (khoảng 1 triệu đồng/ 40ml)

So sánh 8 loại sáp tẩy trang để thấy: sản phẩm giá rẻ cũng có hiệu quả tốt ngang ngửa những loại đắt tiền - Ảnh 7.

Darphin là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng tại Pháp, trực thuộc tập đoàn Estée Lauder. Các sản phẩm của hãng là sự kết hợp giữa các thành phần thiên nhiên tinh khiết với công nghệ khoa học hiện đại để đem lại hiệu quả chăm sóc da tối ưu. Dòng sáp tẩy trang này cũng là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Tuy vậy, dù rất đắt đỏ, nhưng loại sáp tẩy trang này cũng chỉ có thể làm sạch những lớp trang điểm thông thường. Với son kem lì cứng đầu, sáp làm sạch được khoảng 70% son.

5. YSL Top Secrets Mealting Balm In Oil ( khoảng 1,8 triệu đồng/ 125ml)

So sánh 8 loại sáp tẩy trang để thấy: sản phẩm giá rẻ cũng có hiệu quả tốt ngang ngửa những loại đắt tiền - Ảnh 8.

Sản phẩm tẩy trang mới ra mắt của YSL này có kết cấu dạng kem lỏng, nhanh tan khi thoa lên da. Sản phẩm này được hãng giới thiệu có thể làm sạch mọi lớp trang điểm cứng đầu kể cả kem lì, hay mascara chống thấm nước. Thực tế, kem có khả năng tẩy trang khá tốt, nhưng không thần thánh như quảng cáo, lớp son kem lì sạch khoảng 80%.

6. L'Occitane Divine Cleansing Balm (khoảng 780.000 đồng/65g)

So sánh 8 loại sáp tẩy trang để thấy: sản phẩm giá rẻ cũng có hiệu quả tốt ngang ngửa những loại đắt tiền - Ảnh 9.

Sáp tẩy trang này có chứa chiết xuất cúc trường sinh, dầu hạnh nhân, dầu shea, dầu hạt hướng dương… nên có khả năng làm sạch tốt mà không khiến da bị khô căng. Các sản phẩm makup khác đều dễ dàng được làm sạch, còn lớp son kem lì thì sạch khoảng 80%.

7. Three Aiming Cleansing Balm (khoảng 1,2 triệu đồng/ 85g)

So sánh 8 loại sáp tẩy trang để thấy: sản phẩm giá rẻ cũng có hiệu quả tốt ngang ngửa những loại đắt tiền - Ảnh 10.

Three là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản với các sản phẩm rất giàu chiết xuất thiên nhiên. Riêng dòng sáp tẩy trang này của hãng có chứa đến 92% thành phần tự nhiên an toàn và dịu nhẹ với da. Chất kem rất lỏng, mịn. Khả năng tẩy trang của loại sáp này ở mức vừa phải, sáp không làm sạch được lớp son lì cứng đầu. Tuy nhiên, ưu điểm của sản phẩm là có chứa các hạt massage nhỏ giúp tăng khả năng tẩy tế bào chết.

8. Suqqu Comfort Melt Cleansing Cream (khoảng 1,1 triệu đồng/125ml)

So sánh 8 loại sáp tẩy trang để thấy: sản phẩm giá rẻ cũng có hiệu quả tốt ngang ngửa những loại đắt tiền - Ảnh 11.

Suqqu cũng là một thương hiệu mỹ phẩm phổ biến tại Nhật Bản. Mới vừa qua hãng vừa ra mắt dòng sản phẩm sáp tẩy trang được giới thiệu có khả năng làm sạch nhanh và sâu. Sản phẩm này có chất kem dạng lỏng (cream) thay vì dạng sáp (balm) nên rất nhẹ và mỏng khi thoa lên da. Điều này giúp tăng khả năng dưỡng ẩm, không khiến da bị khô. Tuy nhiên khả năng tẩy trang của sản phẩm cũng ở mức trung bình, không thể làm sạch hoàn toàn lớp son lì.

So sánh 8 loại sáp tẩy trang để thấy: sản phẩm giá rẻ cũng có hiệu quả tốt ngang ngửa những loại đắt tiền - Ảnh 12.

Như vậy là trong 8 loại sáp tẩy trang trên, chúng đều có hiệu quả làm sạch gần như nhau. Loại rẻ nhất là Banila Co. Clean It Zero cũng có hiệu quả làm sạch tốt ngang ngửa với những loại đắt tiền. Bởi vậy, nếu bạn đang muốn tìm 1 loại sáp tẩy trang phổ thông, khả năng làm sạch tốt thì có thể dùng thử loại sản phẩm này.

Theo Trí Thức Trẻ


tẩy trang

sản phẩm tẩy trang làm sạch da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.