Sự thật về hõm Venus quyến rũ "chết người" trên cơ thể đàn bà

Cô gái nào may mắn có hõm Venus quyến rũ, chàng trai nào có hõm Apolo như được trời ban “bảo bối” thu hút mọi ánh nhìn.

Cô gái nào may mắn có hõm Venus quyến rũ, chàng trai nào có hõm Apolo như được trời ban “bảo bối” thu hút mọi ánh nhìn. Đó là biểu hiện cơ thể khỏe mạnh, gợi cảm, đặc biệt là rất nóng bỏng, dễ thăng hoa.

Hõm Venus/Apolo nằm ở đâu?

Hõm Venus quyến rũ tới mức các nhà khoa Viện y học hiện đại Torronto (Canada) đã thực nghiệm nhiều năm, chứng minh người bẩm sinh có điểm khuyết Venus rõ rệt sẽ đạt được 2 điều may mắn lớn:

- Cơ thể có sự trao đổi chất tốt vượt bậc so với người bình thường.

- Phụ nữ có điểm khuyết Venus sâu và rõ dễ đạt cực khoái hơn người bình thường.


Ảnh minh họa: SKTT

Ảnh minh họa: SKTT

Vậy hõm Venus nằm ở đâu?

Thuật ngữ khoa học gọi hai điểm lõm lún sâu rõ rệt của một số người - do cấu tạo đặc biệt của một số bó cơ kết nối với xương chậu và thần kinh cảm giác tại điểm tiếp xúc mà hình thành hõm.

Cô gái nào ở phần lưng dưới có hai vết lõm đối xứng ở phần thắt lưng, ngay phía trên mông – nơi khớp nối giữa các xương vùng chậu – gọi là hõm Venus (điểm khuyết Venus).

Chàng trai nào có hai hõm này thì gọi là hõm Apolo (điểm khuyết Apollo).

Điểm khuyết này là đặc điểm bẩm sinh, di truyền. Người có hõm Venus/Apolo như được thượng đế đánh dấu là người mang vẻ đẹp quyến rũ, cơ thể tuần hoàn máu tốt, cơ thể khỏe mạnh. rất nóng bỏng và dễ lên đỉnh trong “chuyện ấy”.

Làm sao để có hõm Venus quyến rũ?

Không phải ai muốn là cũng có thể có hõm Venus quyến rũ, nó chỉ biểu hiện rõ từ bẩm sinh ở một số phụ nữ, giúp cơ thể họ có quá trình trao đổi chất tốt hơn, khả năng thăng hoa cao hơn người bình thường.

Nhưng theo các chuyên gia thể thao, nếu muốn thì cũng có thể tạo được hõm này, bằng cách rèn luyện thân thể thường xuyên, đúng bài bản - giải thích vì sao các vận động viên rèn luyện một số môn thể thao thích hợp có được thân hình rắn rỏi, khỏe mạnh và dễ hình thành các hõm này nhờ giữ được tỷ lệ mỡ cơ thể ở mức 6-13% (nam), 14-20% (nữ).

Do đó, nếu các cô gái, hay chàng trai muốn có hõm Venus, hãy chuyên cần luyện các bài tập cơ vùng mông và lưng dưới mỗi ngày, đặc biệt là “bài tập siêu nhân”, vì nó tác động đến vẻ ngoài quyến rũ, lâu dài còn giúp giảm đau lưng, dẻo dai cột sống và lưng dưới, sửa dáng, tăng tuần hoàn máu, giảm cân… thân hình khỏe toàn diện, đạt số đo các đường cong tuyệt mỹ.


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cách khoe hõm Venus

Các món đồ thời trang có thể khoe hõm Venus quyến rũ, gợi cảm nóng bỏng có thể điểm danh là mốt quần cạp trễ, mốt xuyên thấu, croptop, áo hở lưng.

Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, nếu các cô gái may mắn có hai hõm Venus gợi cảm mà diện các đồ thời trang trên lại lộ ra làn da vùng hông thâm đen thì thật phí uổng và kém duyên. Khi ấy, có thể xử lý thẩm mỹ này bằng cách sau:

1. Tắm xong khi da còn ướt, hay cắt đôi quả chanh và nhẹ nhàng chà xát vùng hông. Để 20 phút sau thì tắm sạch lại. Làm 2 – 3 lần/ tuần.

Dùng chanh thường xuyên vòng 3 cũng sáng và mịn màng, không sợ có mụn hay da thâm.

2. Lấy 1 củ gừng tươi, gọt vỏ, thái lát mỏng. Tắm xong thì miết nhẹ từng lát gừng lên vùng da bị thâm khoảng 10 phút thì tắm lại. Làm hàng ngày da sẽ mềm mịn, trắng sáng hơn.

3. Trộn 3 thìa nước ép cà chua, 1 thìa mật ong thoa lên sau khi tắm khắp vùng hông. Nằm sấp thư giãn 15 - 20 phút để dưỡng chất của cà chua thấm vào da, rồi tắm sạch lại. Mỗi tuần làm 3 lần sẽ có làn da hông trắng sáng nhanh.

Bài tập "siêu nhân" tạo hõm Venus

- Nằm sấp trên sàn, tay duỗi thẳng qua đầu, hai bàn chân chạm vào nhau.

- Vẫn giữ tay và chân thẳng, siết chặt cơ mông và lưng dưới, cố gắng chỉ để bụng chạm sàn, còn những phần cơ thể khác đều nâng lên. Nhớ hít thở đều và giữ tư thế này 30 giây, rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác vài lần.

Theo GĐXH


phụ nữ

làm đẹp

vòng 3 quyến rũ

hõm Venus

cơ thể đàn bà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.