Taeyeon SNSD bật mí cách sở hữu làm da như 'em bé' ở tuổi 32

Nữ idol luôn khiến người xem phải ghen tị và ngưỡng mộ vì sở hữu làn da quá mịn màng, không tì vết.

Tuân thủ 3 bước làm sạch da

Dù bận rộn đến đâu Taeyeon vẫn ưu tiên quy trình tẩy trang, làm sạch trước khi dưỡng da. Đầu tiên cô dùng nước tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn tích tụ cả ngày, sau đó đến dầu tẩy trang để giúp da sạch và mềm hơn, đồng thời massage vài phút để bổ sung các loại dầu cần thiết.

Sau khi tẩy trang 2 lần và nhũ hóa, cuối cùng là bước sữa rửa mặt tạo bọt để làm sạch sâu, giúp lỗ chân lông thông thoáng.

Taeyeon SNSD bật mí cách sở hữu làm da như em bé ở tuổi 32-1

Bổ sung tinh chất cho da

Taeyeon cho rằng dùng serum là bước chăm sóc quan trọng để cải thiện các khuyết điểm trên da. Vào buổi sáng cô thường bỏ qua việc sử dụng toner mà dùng luôn serum để làn da ẩm mượt và phục hồi. Vào ban đêm, cô luôn dùng tinh chất trong quá trình dưỡng da.

Taeyeon SNSD bật mí cách sở hữu làm da như em bé ở tuổi 32-2

Kem dưỡng ẩm

Với Taeyeon, dù là ban ngày hay ban đêm thì kem dưỡng ẩm đều là vật bất ly thân của cô nàng. Nữ idol cho biết kem dưỡng ẩm có tác dụng "khóa" các bước skincare trước đó để dưỡng chất thẩm thấu vào da giúp da căng mượt.

Taeyeon SNSD bật mí cách sở hữu làm da như em bé ở tuổi 32-3

Không thể thiếu kem chống nắng

Trong quy trình chăm sóc da ban ngày của Taeyeon, kem chống nắng là bước quan trọng không thể thiếu. Với cô, đây là ''bảo bối'' giúp bảo vệ da khỏi nếp nhăn, lão hóa, giữ gìn làn da trẻ trung.

Kem dưỡng phục hồi da

Với các bước skincare của Taeyeon thì đã đủ để giúp cô sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng. Tuy nhiên, trước những buổi chụp ảnh, nữ thần SNSD còn dùng thêm kem dưỡng phục hồi để giúp da thêm sáng mịn, nuôi dưỡng và làm dịu da.

Taeyeon SNSD bật mí cách sở hữu làm da như em bé ở tuổi 32-4

Đắp mặt nạ cao su

Khác với nhiều người đẹp, Taeyeon không chọn đắp mặt nạ giấy mà thường ưu ái mặt nạ cao su. Theo cô, chúng rất lý tưởng trong việc giúp lấp đầy nếp nhăn, làm căng mịn da và thúc đẩy các dưỡng chất phát huy hiệu quả.

Taeyeon SNSD bật mí cách sở hữu làm da như em bé ở tuổi 32-5

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/taeyeon-bat-mi-cach-so-huu-lam-da-nhu-em-be-o-tuoi-32-n-278878.html

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.