“Tại sao Tăng Thanh Hà U35, đã qua 2 lần sinh nở mà vẫn xinh đẹp, khỏe khoắn chẳng khác gái 18”: Nhìn bữa sáng của nàng ngọc nữ bạn sẽ có ngay đáp án

Chúng ta nên ăn sáng như thế nào để vừa khỏe mạnh lại giữ dáng? Hãy "ngó qua" menu ăn sáng vừa ngon vừa đẹp mắt của Hà Tăng nhé!

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, ở tuổi 34 và đã làm mẹ của 2 nhóc tì, nàng "ngọc nữ" chẳng những không già đi mà còn được khen ngợi bởi gu thời trang đỉnh cao, nhan sắc mặn mà và vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn.

Nếu là một người thường xuyên theo dõi các hoạt động của Hà Tăng trên mạng xã hội, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy điểm đặc biệt của "bà mẹ 2 con" này chính là yêu thiên nhiên, thích tập luyện và ăn uống rất lành mạnh. Trong đó, các bữa ăn sáng của Hà Tăng chính là điều thú vị đáng để các chị em học hỏi nhất.

Tại sao Tăng Thanh Hà U35, đã qua 2 lần sinh nở mà vẫn xinh đẹp, khỏe khoắn chẳng khác gái 18”: Nhìn bữa sáng của nàng ngọc nữ bạn sẽ có ngay đáp án-1

Tại sao Tăng Thanh Hà U35, đã qua 2 lần sinh nở mà vẫn xinh đẹp, khỏe khoắn chẳng khác gái 18”: Nhìn bữa sáng của nàng ngọc nữ bạn sẽ có ngay đáp án-2Tại sao Tăng Thanh Hà U35, đã qua 2 lần sinh nở mà vẫn xinh đẹp, khỏe khoắn chẳng khác gái 18”: Nhìn bữa sáng của nàng ngọc nữ bạn sẽ có ngay đáp án-3Tại sao Tăng Thanh Hà U35, đã qua 2 lần sinh nở mà vẫn xinh đẹp, khỏe khoắn chẳng khác gái 18”: Nhìn bữa sáng của nàng ngọc nữ bạn sẽ có ngay đáp án-4

Ở tuổi 34, Hà Tăng vẫn được khen ngợi bởi gu thời trang đỉnh cao, nhan sắc mặn mà.

Như chúng ta đã biết, bữa sáng là bữa ăn đầu tiên trong ngày. Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và là nền tảng để cung cấp dinh dưỡng có lợi nhất cho sức khoẻ. Một bữa ăn sáng thích hợp sẽ tạo điều kiện khởi động cho một ngày mới, nạp năng lượng trong cả một ngày làm việc. Ngược lại, ăn sáng không khoa học, thiếu chất sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, tăng rủi ro tai nạn trong lao động, thiếu minh mẫn...

Vậy chúng ta nên ăn sáng như thế nào để vừa đủ chất lại giữ dáng? Hãy "ngó qua" menu ăn sáng vừa ngon vừa đẹp mắt của Hà Tăng nhé!

Thực đơn ăn sáng để khỏe đẹp, dẻo dai của Tăng Thanh Hà thường có những gì?

1. Trái bơ

Thực phẩm quen thuộc luôn có mặt trong các bữa sáng của Hà Tăng chính là quả bơ. Bơ béo ngậy, ngon lành và đặc biệt rất bổ dưỡng, đó là lý do mà người đẹp 34 tuổi luôn khéo léo biến tấu nguyên liệu này trong các món sinh tố, món bánh mì hay salad... để thưởng thức mỗi sáng.

Tại sao Tăng Thanh Hà U35, đã qua 2 lần sinh nở mà vẫn xinh đẹp, khỏe khoắn chẳng khác gái 18”: Nhìn bữa sáng của nàng ngọc nữ bạn sẽ có ngay đáp án-5Tại sao Tăng Thanh Hà U35, đã qua 2 lần sinh nở mà vẫn xinh đẹp, khỏe khoắn chẳng khác gái 18”: Nhìn bữa sáng của nàng ngọc nữ bạn sẽ có ngay đáp án-6Tại sao Tăng Thanh Hà U35, đã qua 2 lần sinh nở mà vẫn xinh đẹp, khỏe khoắn chẳng khác gái 18”: Nhìn bữa sáng của nàng ngọc nữ bạn sẽ có ngay đáp án-7Tại sao Tăng Thanh Hà U35, đã qua 2 lần sinh nở mà vẫn xinh đẹp, khỏe khoắn chẳng khác gái 18”: Nhìn bữa sáng của nàng ngọc nữ bạn sẽ có ngay đáp án-8

Thực đơn ăn sáng với bơ của Hà Tăng, món nào cũng ngon lành và đẹp mắt.

Quả bơ nổi tiếng với nhiều công dụng như chống ung thư, bảo vệ tim, hỗ trợ giảm cân hiệu quả... ngoài ra, loại trái cây này còn có tác dụng thúc đẩy làn da mịn màng, dẻo dai hơn nhờ có chứa nhiều axit béo.

Không những vậy, trái bơ còn chứa nhiều vitamin A, có khả năng loại bỏ các tế bào da chết và giúp chị em phụ nữ có một làn da sáng, khỏe đẹp hơn. Đồng thời, hàm lượng caroten của chúng cũng có thể hỗ trợ ngăn chặn độc tố và thiệt hại từ tia nắng mặt trời và cũng giúp bảo vệ chống lại ung thư da. Bấy nhiêu lợi ích tuyệt vời này chính là lý do Tăng Thanh Hà luôn ưu ái bơ đến như vậy.

2. Trứng

Trong thực đơn ăn sáng để vừa khỏe mạnh vừa trẻ lâu, Hà Tăng thường xuyên sử dụng trứng đặc biệt là trứng luộc.

Tại sao Tăng Thanh Hà U35, đã qua 2 lần sinh nở mà vẫn xinh đẹp, khỏe khoắn chẳng khác gái 18”: Nhìn bữa sáng của nàng ngọc nữ bạn sẽ có ngay đáp án-9Tại sao Tăng Thanh Hà U35, đã qua 2 lần sinh nở mà vẫn xinh đẹp, khỏe khoắn chẳng khác gái 18”: Nhìn bữa sáng của nàng ngọc nữ bạn sẽ có ngay đáp án-10Tại sao Tăng Thanh Hà U35, đã qua 2 lần sinh nở mà vẫn xinh đẹp, khỏe khoắn chẳng khác gái 18”: Nhìn bữa sáng của nàng ngọc nữ bạn sẽ có ngay đáp án-11
Trứng cũng là một loại thực phẩm yêu thích trong bữa sáng của Hà Tăng.

Điều này cũng dễ hiểu thôi, bởi trứng đã được biết bao huấn luyện viên, người mẫu nổi tiếng trên thế giới sử dụng như một thực phẩm lành mạnh và giúp giảm cân tốt nhất.

Theo Healthline, trứng chứa rất nhiều protein, cũng như vitamin K2 và B12. Sở dĩ trứng giúp chúng ta giảm cân là bởi chúng giúp cơ thể nhanh có cảm giác no bụng và đồng thời làm giảm lượng calo mà chúng ta ăn trong ngày.

Bên cạnh đó, lòng đỏ trứng còn chứa nhiều lutein và zeaxanthin. Những chất chống oxy hóa này giúp ngăn ngừa các rối loạn về mắt như đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng.

3. Chuối

Tăng Thanh Hà có vẻ rất yêu thích chuối, điều dễ dàng nhận thấy nhất đó chính là rất nhiều món ăn từ bánh mì nướng bơ lạc lẫn yến mạch ngâm đều được nàng ngọc nữ bổ sung topping chuối.

Tại sao Tăng Thanh Hà U35, đã qua 2 lần sinh nở mà vẫn xinh đẹp, khỏe khoắn chẳng khác gái 18”: Nhìn bữa sáng của nàng ngọc nữ bạn sẽ có ngay đáp án-12Tại sao Tăng Thanh Hà U35, đã qua 2 lần sinh nở mà vẫn xinh đẹp, khỏe khoắn chẳng khác gái 18”: Nhìn bữa sáng của nàng ngọc nữ bạn sẽ có ngay đáp án-13
Chuối là loại quả mà Tăng Thanh Hà yêu thích.

Chuối là loại quả chứa nhiều Vitamin C và B6, giúp làn da phụ nữ được mịn màng hơn. Đồng thời, các chất chống oxy hóa có sẵn trong chúng cũng có tác dụng đàn hồi và bám dính của da.

Ngoài ra, chuối còn có tác dụng nhuận tràng rất tốt, có thể tăng tốc độ bài tiết phân, giúp chị em tránh tích tụ nhiều chất độc và mảnh vụn thức ăn trong cơ thể, từ đó tránh nguy cơ béo phì. Bên cạnh đó, chuối còn có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong cơ thể, tăng hệ miễn dịch.

4. Sữa hạt điều

Thời gian gần đây, Tăng Thanh Hà thường xuyên đăng tải hình ảnh những chai sữa hạt điều do chính tay mình chuẩn bị. Trước sữa hạt điều, bà mẹ 2 con cũng từng rất yêu thích sữa hạnh nhân, thậm chí cô còn chia sẻ về việc thức dậy từ 5 rưỡi sáng để tập thể dục và chuẩn bị thức uống này cho cả nhà cùng thưởng thức.

Tại sao Tăng Thanh Hà U35, đã qua 2 lần sinh nở mà vẫn xinh đẹp, khỏe khoắn chẳng khác gái 18”: Nhìn bữa sáng của nàng ngọc nữ bạn sẽ có ngay đáp án-14
Chai sữa hạt điều mà Tăng Thanh Hà chuẩn bị cho bữa sáng.

Sữa hạt điều có hương vị thơm ngon, dễ uống rất thích hợp cho một bữa sáng nhanh và hiệu quả. Bên cạnh đó, còn có một lý do khác khiến Hà Tăng ưu ái loại sữa này chính là vì lợi ích sức khỏe.

Sữa hạt điều chứa nhiều chất chống oxy hóa và dưỡng chất thiết yếu như magiê, photpho và vitamin K... có tác dụng ngăn ngừa tổn thương do các gốc tự do gây nên. Ngoài ra, có khoảng 75% chất béo chứa trong hạt điều đều là loại không bão hòa, vì vậy chúng sẽ giúp phụ giảm cân mà vẫn cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể.

Đặc biệt, sữa hạt điều có chứa hàm lượng đồng - một thành phần cấu thành quan trọng của tyrosinase, rất tốt cho tóc và da của phụ nữ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tai-sao-tang-thanh-ha-u35-da-qua-2-lan-sinh-no-ma-van-xinh-dep-khoe-khoan-chang-khac-gai-18-nhin-bua-sang-cua-nang-ngoc-nu-ban-se-co-ngay-dap-an-222020117052837.htm

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.