Tân Hoa hậu Khánh Vân đạt đỉnh cao nhan sắc nhờ chỉnh lại một chi tiết rất nhỏ trên khuôn mặt

Theo năm tháng, nàng Hậu của chúng ta vẫn giữ được nét xinh đẹp tự nhiên từ tấm bé, nhưng có một điểm khác biệt trên gương mặt của cô.

Theo năm tháng, nàng Hậu của chúng ta vẫn giữ được nét xinh đẹp tự nhiên từ tấm bé, nhưng có một điểm khác biệt trên gương mặt của cô, đó chính là hàm răng đã đẹp hơn trước rất nhiều.

Sau đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân trở thành cô gái được nhắc đến nhiều nhất. Là một trong những thí sinh nổi trội ngay từ những ngày đầu, nên kết quả này không phải quá bất ngờ với công chúng mến mộ. 

Tân Hoa hậu Khánh Vân đạt đỉnh cao nhan sắc nhờ chỉnh lại một chi tiết rất nhỏ trên khuôn mặt-1

Tân Hoa hậu Khánh Vân đạt đỉnh cao nhan sắc nhờ chỉnh lại một chi tiết rất nhỏ trên khuôn mặt-2

Hoa hậu Khánh Vân sở hữu vóc dáng hoàn hảo với những đường cong hút mắt cùng với đó là nhan sắc đẹp không góc chết, khuôn miệng rộng, mắt sáng nụ cười tươi rạng rỡ chiếm trọn cảm tình ngay từ lần đầu tiên ngắm nhìn. Từ khi còn là một cô nhóc, hay khi ngồi trên ghế nhà trường, Khánh Vân đã là một cô bé vô cùng đáng yêu xinh xắn. Nói không sai khi nhận xét Khánh Vân xinh từ trong trứng nước và đến tuổi dậy thì thì thành công ngoài sức tưởng tượng.

Tân Hoa hậu Khánh Vân đạt đỉnh cao nhan sắc nhờ chỉnh lại một chi tiết rất nhỏ trên khuôn mặt-3

Tân Hoa hậu Khánh Vân đạt đỉnh cao nhan sắc nhờ chỉnh lại một chi tiết rất nhỏ trên khuôn mặt-4

Khánh Vân bộc lộ khí chất xinh đẹp ngay từ bé xíu...

Tân Hoa hậu Khánh Vân đạt đỉnh cao nhan sắc nhờ chỉnh lại một chi tiết rất nhỏ trên khuôn mặt-5

... và khi là học sinh trung học lại càng xinh xắn rạng rỡ hơn. Khi đó Khánh Vân nổi bật với đôi mắt long lanh biết cười, sống mũi cao và dễ thương hơn cả là hàm răng đều nhưng lại có hai chiếc răng cửa khá to.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân từng đạt thứ hạng cao ở rất nhiều cuộc thi, khởi động là Miss Áo Dài Nữ Sinh Việt Nam 2013 ngay từ thời đi học và đáng chú ý nhất là giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. Theo năm tháng, nàng Hậu của chúng ta vẫn giữ được nét xinh đẹp tự nhiên từ tấm bé, nhưng có một điểm khác biệt trên gương mặt của cô, đó chính là hàm răng đã đẹp hơn trước rất nhiều.

Tân Hoa hậu Khánh Vân đạt đỉnh cao nhan sắc nhờ chỉnh lại một chi tiết rất nhỏ trên khuôn mặt-6

Nếu như trước đây Khánh Vân sở hữu hàm răng trắng sáng nhưng lại có đôi răng cửa khá to (ảnh phải) thì nay hàm răng của nàng Hậu đều tăm tắp, đẹp hoàn hảo không chê vào đâu được (ảnh trái).

Tân Hoa hậu Khánh Vân đạt đỉnh cao nhan sắc nhờ chỉnh lại một chi tiết rất nhỏ trên khuôn mặt-7

Ngay cả khi đăng quang Miss Áo Dài Nữ Sinh Việt Nam 2013 (ảnh trái) Khánh Vân vẫn giữ nguyên nét duyên đặc biệt nơi hàm răng của mình, thế nhưng sau này khi đã trở thành một trong những người mẫu sáng giá với giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam, có vẻ như Khánh Vân đã chỉnh lại hàm răng của mình.

Tân Hoa hậu Khánh Vân đạt đỉnh cao nhan sắc nhờ chỉnh lại một chi tiết rất nhỏ trên khuôn mặt-8Tân Hoa hậu Khánh Vân đạt đỉnh cao nhan sắc nhờ chỉnh lại một chi tiết rất nhỏ trên khuôn mặt-9Tân Hoa hậu Khánh Vân đạt đỉnh cao nhan sắc nhờ chỉnh lại một chi tiết rất nhỏ trên khuôn mặt-10Tân Hoa hậu Khánh Vân đạt đỉnh cao nhan sắc nhờ chỉnh lại một chi tiết rất nhỏ trên khuôn mặt-11Sau khi chỉnh lại răng, Khánh Vân tự tin tuyệt đối với nụ cười của mình. Hàm răng đều đặn, sáng bóng giúp nụ cười của cô hoàn hảo, có hồn hơn bội phần.
 

 


Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/tan-hoa-hau-khanh-van-dat-dinh-cao-nhan-sac-nho-chinh-lai-mot-chi-tiet-rat-nho-tren-khuon-mat-22201981294040830.htm

Khánh Vân

Hoa hậu Khánh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.