4 kiểu tóc “hack tuổi” được Tăng Thanh Hà lăng xê, kiểu cuối gây bất ngờ vì đến gái đôi mươi còn “rén”

Nghía qua hình ảnh của Tăng Thanh Hà, chúng ta cũng có thể bắt chước được khối kiểu tóc xinh xẻo để diện đến sở làm.

1. Tóc tết thấp

Đi ăn trưa cùng chồng, Hà Tăng chọn kiểu tóc tết thấp xinh xẻo. Kiểu tóc này vừa gọn gàng xinh xẻo lại mát mẻ, cực kỳ phù hợp để diện trong những ngày hè oi ả. Với kiểu tóc này dù diện đi chơi hay đi làm cũng đều ổn áp. Để tăng thêm phần trẻ trung khi diện tóc tết thấp thì bạn đừng quên nhấn nhá thêm phụ kiện như kính râm hoặc khuyên tai.

4 kiểu tóc hack tuổi” được Tăng Thanh Hà lăng xê, kiểu cuối gây bất ngờ vì đến gái đôi mươi còn rén”-14 kiểu tóc hack tuổi” được Tăng Thanh Hà lăng xê, kiểu cuối gây bất ngờ vì đến gái đôi mươi còn rén”-24 kiểu tóc hack tuổi” được Tăng Thanh Hà lăng xê, kiểu cuối gây bất ngờ vì đến gái đôi mươi còn rén”-3

2. Khăn turban

Những chiếc khăn turban màu sắc không chỉ giúp Hà Tăng có kiểu tóc mát mẻ mà còn giúp cô hack tuổi đáng kể. Diện tóc búi cao cùng khăn turban là Hà Tăng đã có ngay diện mạo trẻ trung, năng động. Nếu để ý, có thể thấy Hà Tăng thường chọn những mẫu khăn turban màu sắc, họa tiết nổi bật để set đồ ấn tượng hơn

4 kiểu tóc hack tuổi” được Tăng Thanh Hà lăng xê, kiểu cuối gây bất ngờ vì đến gái đôi mươi còn rén”-4

4 kiểu tóc hack tuổi” được Tăng Thanh Hà lăng xê, kiểu cuối gây bất ngờ vì đến gái đôi mươi còn rén”-5

4 kiểu tóc hack tuổi” được Tăng Thanh Hà lăng xê, kiểu cuối gây bất ngờ vì đến gái đôi mươi còn rén”-6

3. Tóc buộc cao

Tóc buộc cao hay tóc đuôi ngựa cũng là kiểu tóc thường được Hà Tăng chọn diện. Kiểu tóc này vừa gọn gàng, thanh lịch lại tôn lên gương mặt mảnh mai thon thả. Đáng nói hơn là kiểu tóc đơn giản này có thể hợp với cả váy vóc điệu đà lẫn trang phục thanh lịch, vậy nên có thể diện đi chơi hay đi làm cũng đều ổn cả.

4 kiểu tóc hack tuổi” được Tăng Thanh Hà lăng xê, kiểu cuối gây bất ngờ vì đến gái đôi mươi còn rén”-7

4 kiểu tóc hack tuổi” được Tăng Thanh Hà lăng xê, kiểu cuối gây bất ngờ vì đến gái đôi mươi còn rén”-8

4 kiểu tóc hack tuổi” được Tăng Thanh Hà lăng xê, kiểu cuối gây bất ngờ vì đến gái đôi mươi còn rén”-9

4. Tóc tết 2 bên

Trong chuyến du lịch mới đây, Hà Tăng còn gây bất ngờ khi chọn để kiểu tóc tết xương cá xinh xẻo như gái đôi mươi. Nếu bình thường diện đi làm, kiểu tóc này dễ khiến các nàng bị chê cưa sừng làm nghé; thì khi đi du lịch, diện cùng đồ bơi như Hà Tăng lại mang đến cảm giác thoải mái, nữ tính, lên ảnh sống ảo cũng ưng mắt hơn vài phần.

4 kiểu tóc hack tuổi” được Tăng Thanh Hà lăng xê, kiểu cuối gây bất ngờ vì đến gái đôi mươi còn rén”-10

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/4-kieu-toc-hack-tuoi-duoc-tang-thanh-ha-lang-xe-kieu-cuoi-gay-bat-ngo-vi-den-gai-doi-muoi-con-ren-22202025621018318.htm

kiểu tóc

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.