Thái Trinh để livestream phẫu thuật thẩm mỹ, "lột xác" hoàn toàn sau nâng mũi và cắt mí

Chỉ hơn 10 ngày sau khi chỉnh mũi và cắt mí mắt nhưng các đường nét của Thái Trinh đã hết sưng, trở nên khác lạ hẳn so với hình ảnh mũm mĩm

Chỉ hơn 10 ngày sau khi chỉnh mũi và cắt mí mắt nhưng các đường nét của Thái Trinh đã hết sưng, trở nên khác lạ hẳn so với hình ảnh mũm mĩm, tròn trịa năm xưa của cô nàng .

Từ ngày bắt đầu bước chân vào showbiz chính thức trở thành ca sĩ đến nay, Thái Trinh đã có sự thay đổi ngoạn mục từ vóc dáng đến nhan sắc. Đang từ một cô nàng mũm mĩm, đầy đặn đáng yêu, Thái Trinh quyết tâm giảm cân để có được vóc dáng thanh mảnh thon gọn. Không chỉ vậy gương mặt và nhan sắc của cô cũng xinh đẹp hơn hẳn trước kia. Chính vì vậy mà Thái Trinh cũng vướng khá nhiều nghi án chỉnh sửa nhan sắc. Trước những nhận xét ấy, Thái Trinh thẳng thắn thừa nhận mình đã thẩm mỹ, cụ thể là cắt mí và nâng mũi để cải thiện nhan sắc của mình. 

Thái Trinh để livestream phẫu thuật thẩm mỹ, lột xác hoàn toàn sau nâng mũi và cắt mí - Ảnh 1.

Trái Trinh chia sẻ hình ảnh của mình trước khi "lên bàn mổ".

Thái Trinh để livestream phẫu thuật thẩm mỹ, lột xác hoàn toàn sau nâng mũi và cắt mí - Ảnh 2.

Một đoạn livestream từ địa điểm phẫu thuật thẩm mỹ cho thấy gương mặt của nữ ca sĩ đã có sự thay đổi. Gương mặt của Thái Trinh lúc này là 9 ngày sau khi phẫu thuật lúc đó còn hơi sưng nhưng bác sĩ khẳng định chỉ cần thêm một thời gian nữa thì những điểm phẫu thuật sẽ trở nên hoàn thiện, gương mặt nữ ca sĩ sẽ trở nên tự nhiên hơn.

Thái Trinh để livestream phẫu thuật thẩm mỹ, lột xác hoàn toàn sau nâng mũi và cắt mí - Ảnh 3.

Hình ảnh mà trung tâm thẩm mỹ ghi lại và chia sẻ là thời điểm 9 ngày sau khi Thái Trinh chỉnh mũi và cắt mí mắt.

Thái Trinh để livestream phẫu thuật thẩm mỹ, lột xác hoàn toàn sau nâng mũi và cắt mí - Ảnh 4.

Bác sĩ đang cắt chỉ phần mũi sau khi phẫu thuật.

Thái Trinh để livestream phẫu thuật thẩm mỹ, lột xác hoàn toàn sau nâng mũi và cắt mí - Ảnh 5.

Góc nhìn nghiêng có thể thấy mũi của Thái Trinh sau khi chỉnh cao và thon hơn nhưng vân tạo nét tự nhiên mềm mạo chứ không dựng kiểu cao vút hay nhọn hoắt.

Thái Trinh để livestream phẫu thuật thẩm mỹ, lột xác hoàn toàn sau nâng mũi và cắt mí - Ảnh 6.

Phần mí mắt của cô vẫn còn hơi sưng. Theo như bác sĩ chia sẻ thì vài ngày nữa mí mắt sẽ bớt sưng và trở lại trạng thái bình thường với phần mí nhấn rõ nét hơn.

Hiện tại thì các đường nét chỉnh sửa của Thái Trinh đã bắt đầu ổn định và bớt sưng. So sánh với gương mặt trước khi chỉnh sửa thì có thể thấy, chiếc mũi tẹt ngày nào của Thái Trinh nay đã cao và thon, đôi mắt to tròn đã rõ mí.

Thái Trinh để livestream phẫu thuật thẩm mỹ, lột xác hoàn toàn sau nâng mũi và cắt mí - Ảnh 7.

Thái Trinh hiện tại với gương mặt cùng đường nét thẩm mỹ đã bớt sưng và ổn định. Cô chỉ chỉnh mũi và cắt mí mắt thôi nhưng dường như cả khuôn mặt "lột xác" hoàn toàn.

Thái Trinh để livestream phẫu thuật thẩm mỹ, lột xác hoàn toàn sau nâng mũi và cắt mí - Ảnh 8.

Cô nàng trông đã trưởng thành hơn hẳn so với hình ảnh bầu bĩnh, trẻ con trước kia.

Thái Trinh để livestream phẫu thuật thẩm mỹ, lột xác hoàn toàn sau nâng mũi và cắt mí - Ảnh 9.

Trước đây,Thái Trinh tâm sự cô không mấy tự tin với chiếc mũi to và đôi mắt mí lót (ảnh trái). Đó là lý do cô tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Thái Trinh để livestream phẫu thuật thẩm mỹ, lột xác hoàn toàn sau nâng mũi và cắt mí - Ảnh 10.

Sau khi chỉnh mũi, sống mũi của Thái Trinh cao và thon hơn. So sánh hai bức ảnh cùng góc của Thái Trinh trước và sau khi thẩm mỹ. chúng ta thấy rõ ngay sự khác biệt này.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.